- Biển số
- OF-326965
- Ngày cấp bằng
- 14/7/14
- Số km
- 1,393
- Động cơ
- 264,616 Mã lực
Gần đây em thấy bắt đầu rộ lên thảo luận về việc giữ hay để chuyển ga HN về Ngọc Hồi cho đường sắt tốc độ cao dự kiến xây dựng! Với tư cách người làm ở 109 Trần Hưng Đạo sát Ga HN hiện tại em thấy băn khoăn!
Nếu giữ ga HN ở chỗ hiện tại thì bố trí giao thông tĩnh kiểu gì? Hiện tại em đi làm từ sáng tới chiều tiền gửi xe oto đã 300 k vậy ga HN tiếp tục giữ thì chỗ để oto ở đâu? Giá là bao nhiêu?
Quanh Ga HN rất ít khách sạn lớn cho khách vãng lai nghỉ. Quán ăn phục vụ khách cũng vậy!
Bố trí giao thông kiểu gì khi hiện tại vẫn tắc đường đều đều! Nếu các cụ bảo dùng tàu điện để di chuyển đến Ga HN hiện tại rồi lên tàu quốc gia thì sao không dùng tàu điện di chuyển đến Ga ngọc hồi rồi lên tàu?
Trạm sửa chữa tàu và điểm dừng cho tàu qua đêm ở đâu? ( depot). Nếu tàu trở khách đến Ga HN hiện tại rồi quay lại Ga Ngọc Hồi để sửa chữa cũng như nghỉ ngơi thì quãng đường đi và về ( do sử dụng chung với đường sắt đô thị) sẽ dành khá nhiều lốt thời gian sử dụng đường sắt với tàu đô thị
Nếu giữ ga HN ở chỗ hiện tại thì bố trí giao thông tĩnh kiểu gì? Hiện tại em đi làm từ sáng tới chiều tiền gửi xe oto đã 300 k vậy ga HN tiếp tục giữ thì chỗ để oto ở đâu? Giá là bao nhiêu?
Quanh Ga HN rất ít khách sạn lớn cho khách vãng lai nghỉ. Quán ăn phục vụ khách cũng vậy!
Bố trí giao thông kiểu gì khi hiện tại vẫn tắc đường đều đều! Nếu các cụ bảo dùng tàu điện để di chuyển đến Ga HN hiện tại rồi lên tàu quốc gia thì sao không dùng tàu điện di chuyển đến Ga ngọc hồi rồi lên tàu?
Trạm sửa chữa tàu và điểm dừng cho tàu qua đêm ở đâu? ( depot). Nếu tàu trở khách đến Ga HN hiện tại rồi quay lại Ga Ngọc Hồi để sửa chữa cũng như nghỉ ngơi thì quãng đường đi và về ( do sử dụng chung với đường sắt đô thị) sẽ dành khá nhiều lốt thời gian sử dụng đường sắt với tàu đô thị