[OFTV] Full clip tranh luận giữa tulai24h và blackpaint tại OTV và sự thật sau những lời tố cáo.

Trạng thái
Thớt đang đóng

gacan

Xe tăng
Biển số
OF-95661
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,003
Động cơ
416,474 Mã lực
Đôi lời cùng cụ tulai là:
Làm ăn kinh doanh cũng như cuộc sống luôn có lúc nọ lúc kia. Người giỏi ko phải là người thực hiện tốt lúc thuận lợi mà là người biết dừng lại chờ thời lúc không thuận lợi. Lên đỉnh cao là lúc bắt đầu đi xuống, đấy là quy luật. Nếu ko biết dừng lại đúng lúc thì quá trình xuống sẽ rất sâu. Càng giãy càng chết.
Nên có những lúc phải dừng hẳn, thu hẹp rồi dần chấm dứt tất cả các hoạt động, thanh toán tất cả nợ nần, nằm im chờ thời cơ mới. Trong ngũ hành thì đó chính là hành Kim (ẩn, tàng) để chuẩn bị cho sự biến đổi (hành Thủy).
Trong thời gian này chỉ nên giữ lại những giá trị cơ bản gồm kinh tế cơ bản (những gì thật sự của mình do làm ăn chân chính mà ra), quan hệ cơ bản (gia đình và một số quan hệ quan trọng bền chắc), sức khỏe cơ bản (đừng để vì những cái kia mà ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe). Em thường chọn sức khỏe và gia đình. Vì cái sảy nảy cái ung, giữ dc cả khó lắm.
Cuối cùng, trong thời kì này giữ dc bao nhiêu, biến đổi có thuận lợi hay ko, phần lớn phụ thuộc vào 1 chữ mà lúc thịnh người ta thường ko để ý và lúc suy người ta vì hoàn cảnh hay làm tổn thất, đó là chữ Phúc. Bàn về chữ này thì thật tốn giấy mực lắm thay.
Ý kiến của cụ sáng suốt quá. Mong cụ Tulai quân tử trong việc này. Nhìn cụ ấy là người có thể làm được nhiều việc lớn, nhưng môi trường công việc lại tạo ra con người tư duy manh mún.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,343
Động cơ
633,553 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Những vụ ntn mà đưa ra pháp luật thì ngang bằng đưa tiền cho gái :))

Sau vụ cụ Sơn thì em rút ra kl là khi kn sống chưa đủ và tuổi đã ngoài 30 thì tốt nhất đem tiền vào bank mà kiếm lãi, đừng đú đởn thấy người ta ăn khoai mình cũng vác mai đi đào. Hãy tập trung tốt nhất vào cái việc mình đang làm mà nó giúp mình có tý dư dả ấy
Chuẩn. Ông tulai kia cũng biết là ra tòa thì nhận nợ là xong vì giao dịch dân sự không thể bị tù. Nhưng trả như thế nào và khi nào trả lại là chuyện khác. Trong khi đó thì ông Sơn kia mất thêm tiền thuê luật sư rồi abc nữa. Mệt phết.
 

lenovox1

Xe tải
Biển số
OF-365855
Ngày cấp bằng
7/5/15
Số km
337
Động cơ
258,681 Mã lực
Ý kiến của cụ sáng suốt quá. Mong cụ Tulai quân tử trong việc này. Nhìn cụ ấy là người có thể làm được nhiều việc lớn, nhưng môi trường công việc lại tạo ra con người tư duy manh mún.
Cụ ngay ngắn cho e lạy cụ 1 lạy
 

mmxhung

Xe điện
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
4,023
Động cơ
302,314 Mã lực
Nắm thằng có tóc chứ làm ăn kiểu xã hội thâm thì hên xui.
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
8,933
Động cơ
236,436 Mã lực
Đi kiện thời nay không phải cứ thảo cái đơn xong đánh trống kêu oan quá các đại nhân ơi. Nó chặn từ tầng 1 hỏi kiện gì? Hồ sơ đâu? Bản nào chính bản nào sao? Bản nào công chứng bản nào chỉ có phô tô? Giáp lai sao nhoè thế này? Ở đây sửa sao không ký nháy? Điều khoản này không rõ, có văn bản nào làm rõ hơn không? Giấy tờ tuỳ thân thằng bị đơn đâu? Giấy tờ pháp lý công ty thằng bị đơn đâu? Giấy tờ khác liên quan đâu?... Lưu ý các cụ đọc Luật chả chỗ nào thiếu chữ “khác”, khác là cái gì? Khác là cái dễ người dễ ta, khó người khó ta, lúc ăn được người, lúc vỡ mặt. Chả biết “khác” là những cái gì, nhưng thiếu ở cái chỗ “khác” ấy cũng đủ đi kiện cả đời không qua được vòng hồ sơ.

Rồi đến đại nhân là đại nhân nào, mấy tầng nhà, mỗi tầng chục phòng, mày định kêu oan với ai? Chỉ có ăn với đi kiện, được trả lương để đi kiện, là một nhẽ. Cụ rán quả trứng còn mất tiền dầu, làm cái gì mà không mất thêm tiền chi phí? Chưa nói, kể với nhau thì túm lại là một vụ, nhưng xử thì không thế. Thằng công ty xử tội khác, thằng cá nhân xử tội khác, thằng A là vụ án này, thằng B phải sang vụ án khác. Không xử chùm xử đụp vào một chỗ được đâu. Nói mồm thì nhanh chứ làm thì lại nhắc là không chỉ có đội tờ đơn lên đầu ra công đường đánh trống.

Xã hội đen có kiểu xã hội đen. Cũng không đơn giản mực tàu mực tây là ăn thua được. Đen hay đỏ đều có luật của nó, có thứ bậc, có khó có dễ, đều mất chi phí cả bằng tiền, bằng thời gian, lẫn bằng những thứ không đo đếm được.

Cách tốt nhất để tránh rủi ro với người lành là không biết thì đừng làm. Lỡ làm rồi thì đừng để mất nhiều hơn.
Em đồng tình với cụ.
Rất đau cho cụ Sơn nhưng đau ít còn hơn đau nhiều. Mình là người lành, không va vấp không biết các trò lươn lẹo, mực tàu mình không thạo, ngành mình không quen cao thì thôi chấp nhận coi như học phí. AQ coi như mình nợ nó kiếp trước, kiếp này trả, nó nợ mình kiếp này kiếp sau nó trả.
Hoặc ngon hơn nữa thì thôi quên luôn không thù không hận lo làm ăn là tốt nhất. Đối tượng dân mực tàu, có cả khoản nợ bạn từ cấp 1 chưa trả, mình cứ coi như đánh rơi, biết đâu 1 ngày đối tượng ăn nên làm ra giàu rồi chả may mắc nạn gì ấy, thầy bói bảo phải tu nhân tích đức mới khỏi được, đẹp giời đối tượng mang tiền tới trả toàn bộ chủ nợ cũ tích đức ? ;))
Bài học là hiểu mình rồi thì từ giờ không có chung đụng với ai, người ta hót thế nào kệ, cảnh giác nữa thì đừng có ọp ẹp gặp ai trên mạng làm gì cho đau đầu. Nếu được cố mà bọc cái vỏ bọc ghê gớm, tránh bị bắt thóp lợi dụng.
Trong này nhiều cụ rụng thần tượng cụ tulai là vì bị ám bởi câu "đứa nào hay nói đạo đức sống như l" thì phải. Cụ tulai không nói đạo đức, nhận, tự kể hết các phốt cũ mới, cụ PI ZIN đã tổng kết kha khá. Chính vì vừa đen vừa đỏ nên câu chuyện tỏ ra thật sống động, "đáng tin".
Em thì sau vụ thuốc ung thư, thuốc cường chim, bán cam và tặng thuốc "cho cậu em" đã xác định người này không đơn giản như mình nghĩ.
Vụ này chả hạn đọc kỹ post của cụ tulai đã thấy cụ ấy thòng ra khá con bài: cụ ấy viết tuy rằng cụ Sơn làm việc với Nhân Viên của cụ ấy nhưng cụ ấy vẫn ra mặt làm việc khi có biến, tài sản đã đứng tên người khác, công ty chắc cũng vậy. Những lời cụ tulai tự nói có thể đúng, có thể chỉ là phông bạt, rất khó nói, theo em thì chả đùa được với "nhận mua nợ, dãn nợ", trừ khi quen sâu CA thì chiến, không thì coi như dẫm phải mứt.
Chúc cụ Sơn năm mới phát tài!
p.s đấy là em nói thế nếu cụ Sơn kinh tế không rung rỉnh nhé. Nếu giàu kinh tế không phải nghĩ, thì chiến tới bến, cũng có thể lừa đảo hình sự rung ra cả dây ạ.
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,377
Động cơ
1,550,437 Mã lực
Âm thì sợ dương, bên thuê xe cũng có cái sợ chứ ko như nhiều cụ nghĩ, giờ bên cho thuê công khai biển số xe, công khai trên giang cư mận thì bên thuê xe chắc chỉ có đường khóc.
 

197716102003

Xe container
Biển số
OF-297071
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
5,358
Động cơ
384,912 Mã lực
Công nhận cái thằng thíchduthu này nó rảnh vcl, cả ngày nó chém toàn thứ rác rưởi trên này, cười cợt và tỏ vẻ hiểu biết. Đời đúng là nhiều thằng nó đ,éo biết cái gì nên và ko nên nói ở hoàn cảnh nào. Đm cứ như milu thấy người qua là sủa mà ko biết người đi qua là người tốt hay xấu, nhà có đám ma hay đám cưới. Đã ko giup đc gì thì nói ít đi, đây cười nói trên nỗi đau của nguoi khác. =))
Trong này còn rất nhiều thằng mặt lol ca ngợi thằng tulai là này là kia và nhắn nhủ nạn nhân phai chấp nhận thiệt, chấp nhận mất, nào là ko biết thằng tulai nó khủng dính vào ko kịp ngáp. Thôi cắn hóng thế thì trận tự cho đỡ nhức đầu.

Cứ làm cái đơn trình báo thằng tulai lợi dụng lòng tin, cài bẫy lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nên tránh xa công an quận nơi sở tại địa bàn thằng này, đm chúng nó với CA như c.ứt với đuýt thì cụ nạn nhân ngồi đấy mà hóng. Cứ đâm đơn đi khắc có cao nhân chi đường dẫn lối, khi đó nó sẽ vác tiền sang nhà cụ quỳ xuống xin.
Chua ngoa đanh đá vãi.Mà công nhận nhiều ông bà ọp phơ cũng vô duyên éo thể mê được.Thớt nào cũng tag tên kéo đàn vào đùa cười ngả ngốn chém như 1 lũ bị kinh phong.Mà vào cũng éo xem nội dung thớt là gì,người ta đang bàn về những chuyện nghiêm túc,tư duy thì mấy ông bà ấy blo bla 1 nhóm như kiểu tao éo có tư duy nhưng tao cũng biết chữ như chúng mài.Éo nghĩ còm ra chỉ tổ Ng khác đánh giá trong đầu có gì.
Trước Tự lái cũng có 1 thớt về hợp tác kinh doanh trước cửa cf Sách chỗ Hồ Tùng Mậu.Cụ ấy vẽ ra nếu bán ngô nướng ngày cũng được 4 đến 500 bắp :D.Nhà em gần đấy nên thấy mùi xiền em cũng ham ghê lắm nhưng vét cả phường ra lại thêm mấy em bên múa,sân khấu điện ảnh,tuồng chèo gì nữa cũng éo đủ từng đấy người ra ăn ngô nướng nên em thôi :)) Mệ,dự án nào kinh doanh cũng như khủng long bạo chúa ý :D
 
Biển số
OF-603584
Ngày cấp bằng
17/12/18
Số km
78
Động cơ
124,280 Mã lực
Tuổi
46
Mời hảo anh hùng Tourcare
vào có bài tham luận. Trốn làm gì mình cũng nên có chính kiến với sự việc hy hữu này.
 

DoanPham

Xe máy
Biển số
OF-600217
Ngày cấp bằng
21/11/18
Số km
99
Động cơ
127,110 Mã lực
Tuổi
31
Đúng là có tốt chất lãnh đạo, không theo chính trị thật là phí

Được gửi từ iPad - Otofun
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,188
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Vâng cụ. Người từng trải họ ngửi phát biết và bò né ngay, hay gọi nôm na là kẻ không chơi được.

Tuy nhiên vẫn nhiều người dính vì sự lưu manh và làm màu của nó. Thuê xe quay đầu ( cho thuê để mang đi cầm đồ rồi lại lấy chính con xe đang cầm đồ đó cho thuê tiếp) là góc tối màu mỡ, đẩy nhiều người vào vòng tù tội, gia đình tan nát...

Thần tượng cái củ cải...
Em là thấy cái dòng màu đỏ này của cụ là chuẩn. Em nghĩ đến nó ngay từ cái thớt này được mở ra. Chả có nhẽ em đa nghi :D
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Thằng bạn em xxx điều tra, không biết có chém hay không, nhưng nó bảo vụ này, nếu điều tra thêm chút nữa thì sẽ mở ra chút yếu tố hình sự. Em với nó cãi nhau ỏm tỏi...
Em tiếp tục hóng xem thế nào.
Lão mời Cụ ấy vào đây xem thế nào? Biết đâu Cụ ấy trong ngành lại giúp gì đc cho Cụ S thì sao?
 

Trang điểm Tử thi

Xe container
Biển số
OF-527155
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,567
Động cơ
667,272 Mã lực
Em chờ cụ Trục vào tư vấn cho cụ Sơn cách đòi lại tiền mãi mà không thấy. Dù sao thì cũng làm ăn với nhau một thời gian nên rất có thể biết tẩy của tay tự lái 24 này. Nói chung qua cách trả lời trên OFTV của tay tự lái chỉ có thể nói một từ: Tởm!
:)) :D :P Khéo đang dùng nick phụ nào trong đây rồi
Lại phốt trùng phốt hả? Em hóng ;))
Mời hảo anh hùng Tourcare
vào có bài tham luận. Trốn làm gì mình cũng nên có chính kiến với sự việc hy hữu này.
 

hanoipho79

Xe lăn
Biển số
OF-590253
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
10,166
Động cơ
235,936 Mã lực
Nơi ở
Ba cái Đình
Thằng bạn em xxx điều tra, không biết có chém hay không, nhưng nó bảo vụ này, nếu điều tra thêm chút nữa thì sẽ mở ra chút yếu tố hình sự. Em với nó cãi nhau ỏm tỏi...
Em tiếp tục hóng xem thế nào.
Giữa Hình sự bà Dân sự nó chỉ cách nhau 1 nét chữ thôi mà lão...cái chính có bỏ Củi ra để nhóm Lò không thôi.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em là thấy cái dòng màu đỏ này của cụ là chuẩn. Em nghĩ đến nó ngay từ cái thớt này được mở ra. Chả có nhẽ em đa nghi :D
Cũng ko phải tự nhiên mà hầu như quán cầm đồ nào cũng có biển cho thuê xe tự lái Cụ ạ. :D
 

American Dream

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-441402
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
4,907
Động cơ
259,783 Mã lực
Tuổi
45
Lão mời Cụ ấy vào đây xem thế nào? Biết đâu Cụ ấy trong ngành lại giúp gì đc cho Cụ S thì sao?
Giữa Hình sự bà Dân sự nó chỉ cách nhau 1 nét chữ thôi mà lão...cái chính có bỏ Củi ra để nhóm Lò không thôi.
Em với nó vẫn đang cãi nhau, hẹn tối nay cãi nhau tiếp. Nó chỉ bảo em là: đm mày, cứ thích thằng chết cãi thằng khiêng, bố mày làm án rồi mà mày tinh vi.
Tối nay em xem như nào. Em xin phép tạm thời trung lập và hóng thôi.
 

Trang điểm Tử thi

Xe container
Biển số
OF-527155
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,567
Động cơ
667,272 Mã lực
Chua ngoa đanh đá vãi.Mà công nhận nhiều ông bà ọp phơ cũng vô duyên éo thể mê được.Thớt nào cũng tag tên kéo đàn vào đùa cười ngả ngốn chém như 1 lũ bị kinh phong.Mà vào cũng éo xem nội dung thớt là gì,người ta đang bàn về những chuyện nghiêm túc,tư duy thì mấy ông bà ấy blo bla 1 nhóm như kiểu tao éo có tư duy nhưng tao cũng biết chữ như chúng mài.Éo nghĩ còm ra chỉ tổ Ng khác đánh giá trong đầu có gì.
Trước Tự lái cũng có 1 thớt về hợp tác kinh doanh trước cửa cf Sách chỗ Hồ Tùng Mậu.Cụ ấy vẽ ra nếu bán ngô nướng ngày cũng được 4 đến 500 bắp :D.Nhà em gần đấy nên thấy mùi xiền em cũng ham ghê lắm nhưng vét cả phường ra lại thêm mấy em bên múa,sân khấu điện ảnh,tuồng chèo gì nữa cũng éo đủ từng đấy người ra ăn ngô nướng nên em thôi :)) Mệ,dự án nào kinh doanh cũng như khủng long bạo chúa ý :D
- Tập đoàn KAIKOM.com ý mà gái ;)) Em ko ham danh hiệu xe nọ xe kia nên ko tham gia :D
- Ngô nướng mà ngày bán 500 bắp, bị ế thì nhai cả tháng ko hết :-j
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,372
Động cơ
417,235 Mã lực
E nghĩ cụ Tulai sẽ trả nếu từ nay đến Tết ko phát sinh thêm khoản nào nữa bất ngờ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top