FT bán chạy là vì cái lý gì hả các cụ?

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
ps/ Năm rưỡi trước ô chú e mua con Mẹc e250 giá 1tỷ750. Qua e đảo mấy diễn đàn bán xe thấy con y hệt giờ rao bán 1.250. Người lắm xèng ko sao chứ như mình thì đúng là xót văn xa lắm lắm...~X(
Cụ tìm BMW X5 ý, có con có 500tr thôi, so với giá lúc mua thì khác gì cho con xe
 

TEPDIU

Xe tăng
Biển số
OF-53457
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
1,066
Động cơ
462,269 Mã lực
Nó chỉ liếc mắt 1 cái là STF, Mít PS, Ford EVR tự ngã vật ra giãy đành đạch cụ nhể :D
Công nhận là nó đẹp thật, nhưng theo em cụ cũng không nên nói như vậy làm gì, diễn đàn là để chia sẻ chứ không nên gây hấn, em thật :P
 

loicacbo

Xe đạp
Biển số
OF-380977
Ngày cấp bằng
4/9/15
Số km
41
Động cơ
244,010 Mã lực
Tuổi
34
FT đi đường trường thích mà cụ, phổ thông dễ bán dễ sửa
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bác GL cứ ngó ra đường xem có phải Suv chạy 10 con thì đến 8 con là FT không! Thế thì xe khác lấy đâu ra mà lật :D
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
Đọc được cái này trên mạng về nguyên nhân của " Vua Lật "
Khi xe vào cua, phải chịu ít nhiều lực ly tâm, tùy tốc độ và góc cua. Phần bánh bên lưng cua sẽ chịu lực dồn của trọng lượng xe nên cây nhún sẽ nhún xuống nhiều. Còn những bánh(những cây nhún)bên bụng cua lúc nầy thì sao? giản ra? Không! để trừ quy luật vật lý nầy, xe đã được lắp đặc hệ thống sway để GIẢM BỚT sự giản ra nhiều của các cây nhún bên phần bụng cua.
Không bàn tới các đời xe cao cấp có hệ thống sway bằng hơi, dầu được điều khiển bằng điện tử.
Bạn có biết, cây sắt nối từ chân phuột nhún bánh nầy sang bánh kia không? Cây đó gọi là sway bar, sway system gồm sway bars và sway links có nhiệm vụ dìu hệ hệ thống nhún của bánh đối diện cùng làm việc(cùng chịu ảnh hưởng).
Xe fortuner, 4runner có body cao nhưng hẹp, đây có thể là lý do hay có thể là hệ thống sway của dòng xe nầy làm việc không phù hợp với body cao hẹp của xe
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
Đến siêu xe BMW I8 còn lật nữa là Sonata.

Nói chung clip xem lật nó mới sướng, Phò thu nợ chỉ cần tốc độ khoảng 60km/h xử lý nhanh ( né xe máy, người đi bộ ) cũng đủ lật rồi. Ví dụ minh họa =)) =))
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Đến siêu xe BMW I8 còn lật nữa là Sonata.

Nói chung clip xem lật nó mới sướng, Phò thu nợ chỉ cần tốc độ khoảng 60km/h xử lý nhanh ( né xe máy, người đi bộ ) cũng đủ lật rồi. Ví dụ minh họa =)) =))
Bác Lưu xem quả này phán FT lật do vượt ẩu như đúng rồi ấy nhỉ? mới ra mắt chửa gặp ST, EV đã giãy đành đạch rồi kìa:))
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Trên Hà Giang quê chú Chấm sáu chắc chả có con FT nào đâu nhể, có khi hỏi FT còn chả biết xe hãng nào ý chứ :D
Lâu lâu mới vào chào bác Lưu tý:D gứm chửa gì mà đã giãy đành đạch lên thế á?:)):)):))
 

bjmmer

Xe tải
Biển số
OF-100464
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
272
Động cơ
400,420 Mã lực
tới lúc các cụ ngâm cứu xong câu tl thì mấy ng đi ft lên lc200 hoặc lx570 hết rồi :))
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Vừa rồi em đi Công tac miền Nam, trong đó lv với DN là 1 đại gia lớn đầu tư titan ở Bình Thuận, đi lại trong Sài Gòn với mỏ vẫn dùng thêm 1 cái FT, mặc dù nhà có 2 cái Range Rover. Bọn em đi lại sử dụng ở mỏ vẫn dùng cả RRV là lẫn cả FT. Thế là các bác biết những người FT họ không phải ngu hay không biết công nghệ nhé. Minh họa ảnh thật lúc đi ở SG và Bình Thuận đây:





 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
Vừa rồi em đi Công tac miền Nam, trong đó lv với DN là 1 đại gia lớn đầu tư titan ở Bình Thuận, đi lại trong Sài Gòn với mỏ vẫn dùng thêm 1 cái FT, mặc dù nhà có 2 cái Range Rover. Bọn em đi lại sử dụng ở mỏ vẫn dùng cả RRV là lẫn cả FT. Thế là các bác biết những người FT họ không phải ngu hay không biết công nghệ nhé. Minh họa ảnh thật lúc đi ở SG và Bình Thuận đây:





Dùng FT để đi mỏ hoặc đường xấu là chuẩn rồi còn gì nữa? Em đã ngồi FT nhìn bề ngoài rất cao to nhưng ngồi hàng ghế thứ 2 với người cao 1m75 thì trần xe tương đối thấp cũng đủ hiểu trọng tâm của nó rất cao và cộng thêm thiếu thiết bị an toàn nếu chạy tốc độ cao là không phù hợp
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top