- Biển số
- OF-329502
- Ngày cấp bằng
- 1/8/14
- Số km
- 2,174
- Động cơ
- 305,210 Mã lực
Mắt bác có vấn đề chút đó ! Trên dải phân cách có cái tủ điện nên xe đâm 1 bên vào đó nên lật ra thôiLà video nay hả bác. xem từ 2 phút 20 giây nhé.
Mắt bác có vấn đề chút đó ! Trên dải phân cách có cái tủ điện nên xe đâm 1 bên vào đó nên lật ra thôiLà video nay hả bác. xem từ 2 phút 20 giây nhé.
Toy ở Vn thi cứ nhắm mắt mà mua thôi. cấm hỏi
Phải thừa nhận một điều, máy Nhật thì nuột lắm, nhưng Toy VN lại quá chộp giậtCái này gọi là niềm tin mù quáng mà các cụ. Nhưng biết là vậy nhà cháu vẫn nhắm mắt bắt em Toy...
Toy thần thánh mà cụToy ở Vn thi cứ nhắm mắt mà mua thôi. cấm hỏi
E thề với các cụ. Kinh tế nhà e chưa phải dư dả hay bốc được của thiên hạ, ông bô bà bô,...nên e đành phải mua Toy với lí do duy nhất ...."giữ giá khi bán hoặc sau khi phá" . Chứ nếu không ko bao giờ e mua dòng này.Phải thừa nhận một điều, máy Nhật thì nuột lắm, nhưng Toy VN lại quá chộp giật
Còn những thằng khác thì toàn chăm sóc chu đáo và lo cho người tiêu dùng cụ nhểPhải thừa nhận một điều, máy Nhật thì nuột lắm, nhưng Toy VN lại quá chộp giật
Thánh thậtLà video nay hả bác. xem từ 2 phút 20 giây nhé.
Em nghĩ Mercedes Việt Nam có thể làm được điều này bác Quả ạ.Còn những thằng khác thì toàn chăm sóc chu đáo và lo cho người tiêu dùng cụ nhể
Em thấy lý do này không xác đáng. Lý do là dễ bán lại khi cần thì đúng hơn chứ bác nhỉ?E thề với các cụ. Kinh tế nhà e chưa phải dư dả hay bốc được của thiên hạ, ông bô bà bô,...nên e đành phải mua Toy với lí do duy nhất ...."giữ giá khi bán hoặc sau khi phá" . Chứ nếu không ko bao giờ e mua dòng này.
Bác kia nói chuẩn rồi, giữ giá & dễ bán là 2 phạm trù khác nhau màEm thấy lý do này không xác đáng. Lý do là dễ bán lại khi cần thì đúng hơn chứ bác nhỉ?
Nhưng mà ý em là TOY không phải là giữ giá đúng nghĩa theo quan niệm của người Việt Nam.Bác kia nói chuẩn rồi, giữ giá & dễ bán là 2 phạm trù khác nhau mà
Tính như bác Focus giữ giá hơn chắc luônNhưng mà ý em là TOY không phải là giữ giá đúng nghĩa theo quan niệm của người Việt Nam.
Bác tính xem, một chiếc xe có cấu hình tương đương, cùng phân khúc thì TOY Việt Nam giá cao hơn bao nhiêu phần trăm.
Khi bán lại thì phải cộng số tiền chênh lệch khi mua mới của xe có giá thấp hơn vào giá bán xe cũ chứ?
Ví dụ Ford Focus Titanium hang bán với giá khoảng 800 triệu, nay còn 760 triệu trong khi Altis đang bán 950 triệu, chênh lệch hiện nay là 200 triệu.
Nếu sau 3 năm bán lại thì phải cộng 200 triệu kia (chưa nói lãi suất) vào giá bán của Focus chứ?
Em đã và đang cố gang tìm hiểu, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của các sản phẩm TOY Việt Nam (chỉ TOY Việt Nam nhé) nhưng chưa bao giờ tìm được số lượng điểm mạnh nhiều hơn số điểm yếu mới chết chứ lỵ.Tính như bác Focus giữ giá hơn chắc luôn
Ưu điểm giữ giá và nhược điểm giá cao? Hai cái này cùng tồn tại song song với nhau mà. Nhiều người ảo tưởng là giữ giá nhưng thực chất họ đâu có biết đang phải mua chiếc xe giá quá đắt đâuEm đã và đang cố gang tìm hiểu, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của các sản phẩm TOY Việt Nam (chỉ TOY Việt Nam nhé) nhưng chưa bao giờ tìm được số lượng điểm mạnh nhiều hơn số điểm yếu mới chết chứ lỵ.
À, vâng. Nhưng cái nhược điểm giá cao đó nó đánh bật cái ưu điểm giữ giá ra ngoài (đó là theo quan điểm của em), nhưng mọi người thì lại thấy giá cao đó được bù lại bởi các yếu tố nó bền, nó lành, nó tiết kiệm nhiên lieu, nó có dịch vụ sau bán hang tốt, phụ tùng dễ tìm kiếm v.v.Ưu điểm giữ giá và nhược điểm giá cao? Hai cái này cùng tồn tại song song với nhau mà
Không hòan toàn thế bác ạ! mer sang nhưng ko phổ biến. Có vụ con S500 lỗi ko nổ được máy với vài lỗi nhỏ khác, hãng Mer phủi tay. GĐ doanh nghiệp là chủ xe vừa rồi làm um lên các báo đấy! Đấy là 1 VD thôi chứ nhiều trường hợp khác cũng thế!Em nghĩ Mercedes Việt Nam có thể làm được điều này bác Quả ạ.
Nhưng Mer nó không sản xuất xe hơi cho mọi người