Đi xe 7 chỗ, bọn có quyền ít khi thích ngồi hàng ghế thứ hai lắm Thiếu tiện nghi bỏ xừ !Xếp toàn ngồi sau thôi
Các ảnh pót trên OF từ trước đến nay toàn có góc chụp từ góc phải hàng ghế sau thôi, xe nào cũng vậy
Đi xe 7 chỗ, bọn có quyền ít khi thích ngồi hàng ghế thứ hai lắm Thiếu tiện nghi bỏ xừ !Xếp toàn ngồi sau thôi
Các ảnh pót trên OF từ trước đến nay toàn có góc chụp từ góc phải hàng ghế sau thôi, xe nào cũng vậy
Bác nói k đúng rồi ! Mấy F1 của e là có quyền nhất nhà mà toàn bị đẩy về mấy hàng ghế sau (chắc vì it tiện nghi nên đi xa tụi nó toàn nằm )Đi xe 7 chỗ, bọn có quyền ít khi thích ngồi hàng ghế thứ hai lắm Thiếu tiện nghi bỏ xừ !
Bọn F1 bị khuyến cáo là không nên ngồi hàng ghế trước màBác nói k đúng rồi ! Mấy F1 của e là có quyền nhất nhà mà toàn bị đẩy về mấy hàng ghế sau (chắc vì it tiện nghi nên đi xa tụi nó toàn nằm )
RRV cũng có loại bảy chỗ àĐi xe 7 chỗ, bọn có quyền ít khi thích ngồi hàng ghế thứ hai lắm Thiếu tiện nghi bỏ xừ !
Chạy mới khoảng 60 mà đã lộn tùng phèo rồi, 100km/h liệu có quá cao không nhỉ?Châu Âu và Bắc Mỹ đường xá họ khác, quy định tốc độ khác. VN đường xá ổ trâu, ổ gà nhiều, tốc độ tối đa cho phép 100Km/h vậy thì 1 cái xe trâu bò cứ tuân thủ quy định, lái cẩn thận không phóng nhanh, vượt ẩu đánh lái gấp thì FT là đủ với tầm tiền như vậy. Toy thừa sức làm các thiết bị an toàn đắp vào nhưng sẽ làm giá thành cao hơn. Khi nào đường xá, tốc độ như các nước phát triển thì FT hiện nay mới thôi bán chạy
ÔI, nếu mà hỏi thì như em có mà mỏi mồm bác ạ! DN thì ông nào chả có FTthế sao bác không hỏi ông kia xem tại sao phải mua Ft nhỉ?
Câu trả lời là: em đếch có tiền mua xe Hàn - nghĩa đen đấy.ÔI, nếu mà hỏi thì như em có mà mỏi mồm bác ạ! DN thì ông nào chả có FT
Chú không biết thì đừng bi bôRRV cũng có loại bảy chỗ à
Chắc quan niệm của mấy anh đi xe hàn thì tiện nghi là núm chỉnh nhạc, quạt gió cho thằng ngồi sau
Bác ít ngồi xe Hàn (như bác nói) và chắc chắn là chưa sử dụng, thêm nữa ăn cây nào phải rào cây đấy nên có ác cảm với xe Hàn ? Theo e xe Đức, Mỹ, Nhật, Hàn, ... cái nào cũng có cái ưu, nhược => vấn đề khi lựa chọn là mỗi người có tiêu chí riêng và cái nào đáp ứng tốt tiêu chí của mình thì lựa chọn (bền, an toàn, oai, tiện nghi, it lỗ, giá rẻ, ...).RRV cũng có loại bảy chỗ à
Chắc quan niệm của mấy anh đi xe hàn thì tiện nghi là núm chỉnh nhạc, quạt gió cho thằng ngồi sau
Mấy nhận xét của bác về ghế sau thì em đồng ý gần hết, riêng môn túi khí thì em cho không quan trọng vì đằng trước thì có túi nhưng chưa chắc đã đâm đúng cách. Nếu văng lên mà không nổ túi thì đằng trước nguy hơn đằng sau (chắc biết thế nên lão Quả mới hay ngồi sau )Bác ít ngồi xe Hàn (như bác nói) và chắc chắn là chưa sử dụng, thêm nữa ăn cây nào phải rào cây đấy nên có ác cảm với xe Hàn ? Theo e xe Đức, Mỹ, Nhật, Hàn, ... cái nào cũng có cái ưu, nhược => vấn đề khi lựa chọn là mỗi người có tiêu chí riêng và cái nào đáp ứng tốt tiêu chí của mình thì lựa chọn (bền, an toàn, oai, tiện nghi, it lỗ, giá rẻ, ...).
Trở lại vấn đề hàng ghế sau thì nếu dùng 7 chỗ của Toy (ỉn, phò) thì không sướng bằng ghế phụ vì chỗ để chân ngắn hơn, khi hạ ghế thì dựa lưng không thoải mái, máy lạnh kém hơn và đặc biệt không hề có túi khí, ...
E thấy xe 7 chỗ thì hàng ghế giữa là an toàn nhất đối với những va chạm nhẹ (va chạm nặng thì hên xui) do đó nếu có thêm vài túi khí cũng an tâm hơn.Mấy nhận xét của bác về ghế sau thì em đồng ý gần hết, riêng môn túi khí thì em cho không quan trọng vì đằng trước thì có túi nhưng chưa chắc đã đâm đúng cách. Nếu văng lên mà không nổ túi thì đằng trước nguy hơn đằng sau (chắc biết thế nên lão Quả mới hay ngồi sau )
Thế ngồi caren thì chác sướng hơn ngồi ỉn hả lão Thích ?Trở lại vấn đề hàng ghế sau thì nếu dùng 7 chỗ của Toy (ỉn, phò) thì không sướng bằng ghế phụ vì chỗ để chân ngắn hơn, khi hạ ghế thì dựa lưng không thoải mái, máy lạnh kém hơn và đặc biệt không hề có túi khí, ...
E k so sánh mà chỉ nhận xét thôi! Nếu bác thấy ỉn với phò "đẹp không tì vết" thì e xin nói lại nhé : ỉn với phò ngồi ở hàng ghế nào cũng sướng như nhauThế ngồi caren thì chác sướng hơn ngồi ỉn hả lão Thích ?
Nhưng dù sao cũng vẫn yên tâm hơn khi chạy hay ngồi xe hàn! Đó là 1 sự thật!ỉn với phò ngồi ở hàng ghế nào cũng sướng như nhau
Bác chưa sử dụng xe hàn thì phán theo kiểu nghe nói e cũng chả tráchNhưng dù sao cũng vẫn yên tâm hơn khi chạy hay ngồi xe hàn! Đó là 1 sự thật!
Thích cái xe có thêm mấy cái nút vặn chỉnh (thực ra ít khi dùng đến như cửa sổ trời, đèn..) thì mua xe hàn! Chỉ sợ sau khi dùng 1 thời gian thì cũng chỉ để đấy chả còn động vào!
Bác đừng nghĩ em ko dùng là ko biết gì về xe hàn. Em ko sở hữu thực sự xe hàn nhưng bạn bè, họ hàng thiếu gì người quen dùng mà chả biết! Có khi số lượng, loại xe hàn mà em cảm nhận còn thực sự nhiều hơn các bác nhiều. Hầu như tất cả các xe đều đã có sự cảm nhận so sánh! Cái xe hàn sang nhất là cái EQUUS đã đi năm 2007, chỉ được rộng rãi chứ lên xe như cái quán bar di động, màu đèn trong xe đỏ gạch nhờ nhợ, màu xanh lá chuối dài dại, chất lượng nhựa chả hơn gì mấy xe bình dân (Em đã đưa ảnh chụp lên 1 thớt nào đó bên box hàng xóm năm 2008). Cái K7 về nội ngoại thất và cảm nhận cũng đã được minh họa trong chính thớt này!Bác chưa sử dụng xe hàn thì phán theo kiểu nghe nói e cũng chả trách
Bản thân e đã sử dụng ỉn 5 năm và bây giờ đang sử dụng xe Hàn nhưng ra cao tốc cứ bắn 120 chẳng thấy hồi hộp gì cả (chả bù lúc trước chạy 100 mà lo ngay ngáy).
E đồng ý những cái option của xe Hàn quá thừa thãi (vì k biết sử dụng ?) nhưng cũng hơi thắc mắc là tại sao mấy bác chạy Toy cũng đang tìm cách thêm vào cái Control Cruise mà cho đến xe Camry 2.5Q cũng chẳng có sẵn, thêm nữa cái led ngày chỉ tổ tốn điện và sến cũng được đưa vào altis mới và coi như điểm + (Toy đang bị Hàn hóa à?)
Bác đánh giá cái xe đơn giản chỉ thông qua chất lượng nhựa và cái đèn led dại dại thôi à? (e nghe nói cái led ngày của K3 "nhái" kiểu của audi đấy bác ạ )Bác đừng nghĩ em ko dùng là ko biết gì về xe hàn. Em ko sở hữu thực sự xe hàn nhưng bạn bè, họ hàng thiếu gì người quen dùng mà chả biết! Có khi số lượng, loại xe hàn mà em cảm nhận còn thực sự nhiều hơn các bác nhiều. Hầu như tất cả các xe đều đã có sự cảm nhận so sánh! Cái xe hàn sang nhất là cái EQUUS đã đi năm 2007, chỉ được rộng rãi chứ lên xe như cái quán bar di động, màu đèn trong xe đỏ gạch nhờ nhợ, màu xanh lá chuối dài dại, chất lượng nhựa chả hơn gì mấy xe bình dân (Em đã đưa ảnh chụp lên 1 thớt nào đó bên box hàng xóm năm 2008). Cái K7 về nội ngoại thất và cảm nhận cũng đã được minh họa trong chính thớt này!
Còn xu thế giảm giá thành, thêm 1 vài tiện ích thì Toy đã có như Control Cruise, led ban ngày cho Altis 2.0. Thực ra cái đèn led ban ngày là quy định chung cho giao thông phát triển, rất cần thiết chứ ko phải thừa, giúp việc an toàn cho các giao thông khác! Chỉ có cái led ban ngày của K3 là trông hơi dại!
Cái thể hiện thẩm mỹ tối thiểu, chất lượng bên ngoài còn thế thì bên trong, khuất mắt sẽ thế nào? Bác ngây thơ nhểBác đánh giá cái xe đơn giản chỉ thông qua chất lượng nhựa và cái đèn led dại dại thôi à? (e nghe nói cái led ngày của K3 "nhái" kiểu của audi đấy bác ạ )
Chất lượng khung vỏ thì đây. http://www.otofun.net/threads/sao-corolla-altis-2014-moi-chan-the-nhi.744085/page-2Cái thể hiện thẩm mỹ tối thiểu, chất lượng bên ngoài còn thế thì bên trong, khuất mắt sẽ thế nào? Bác ngây thơ nhể
Mình chẳng sâu của hãng nào cả chỉ là người tiêu dùng nhỏ lẻ.
Có cái chê nốt này (vừa test xong): khung cửa phía người ngồi lái lúc mờ ra thấy cánh cửa kéo bật cả bật cả khung, trông yếu ớt quá, chú nào mạnh tay mở cửa có khi bung mất khung cửa này, không chắc chắn như Mazda, Ford..chắc anh Toy dùng thép tôn Hoà Phát.
E k muốn bàn đến thẩm mỹ vì nó dễ mang tính chủ quan! Bằng chứng là con mình dù có khiếm khuyết cũng thấy xinh đẹp như thiên thần.Cái thể hiện thẩm mỹ tối thiểu, chất lượng bên ngoài còn thế thì bên trong, khuất mắt sẽ thế nào? Bác ngây thơ nhể