Chưa tới điểm hòa vốn. Cụ có thể bật mý vf lỗ mỗi năm bao nhiêu và khả năng chịu lỗ được bn niên.Bọn đó chưa chết đâu cụ, nhưng nó đầu thai vào nick khác để chửi tiếp với tầm nhìn và kiến thức hạn hẹn của nó
Chưa tới điểm hòa vốn. Cụ có thể bật mý vf lỗ mỗi năm bao nhiêu và khả năng chịu lỗ được bn niên.Bọn đó chưa chết đâu cụ, nhưng nó đầu thai vào nick khác để chửi tiếp với tầm nhìn và kiến thức hạn hẹn của nó
Vâng, em cũng trong cuộc nên biết 1 chiêu thổi giá . Cty con mua 1 cty con của bọn em giá 22 tỷ, 1 năm sau cty mẹ mua lại 400 tỷ.Thông tin trên OF chỉ toàn bốc thuốc đoán mò thôi vì thằng biết rõ lại không dám đưa lên mạng cụ ạ.
Vậy là cụ làm trong Vinfast và Foxconn là công ty mẹ của VF và đang thổi giá à?Vâng, em cũng trong cuộc nên biết 1 chiêu thổi giá . Cty con mua 1 cty con của bọn em giá 22 tỷ, 1 năm sau cty mẹ mua lại 400 tỷ.
Mỗi cụ là quách tỉnh. Em vốt cụ có tầm nhìn gan ruột hơn hẳn đội nâng bi.Rồi cũng thành của nước lạ sau khi cổ phần , bán vốn bằng bđs
Đối với Foxconn cũng như rất nhiều công ty nước ngoài muốn đầu tư tại Việt Nam, cái giá trị nhất chỉ là cái giấy phép đầu tư, sản xuất xe điện và miếng đất đang đặt nhà máy thôi. Còn về công nghệ, kinh nghiệm thì đối với Foxconn chỉ là con số 0.Em không hiểu (nghiêm túc) là Foxconn mua mảng xe điện của VF để làm gì.
Nếu để tính doanh số và thị trường thì hợp tác cung cấp linh kiện điện tử là quá đẹp cho 2 bên rồi.
Cụ chịu khó đọc lại còm tý. Em không làm cho vf ạ.Vậy là cụ làm trong Vinfast và Foxconn là công ty mẹ của VF và đang thổi giá à?
Em tin cụ.Vâng, em cũng trong cuộc nên biết 1 chiêu thổi giá . Cty con mua 1 cty con của bọn em giá 22 tỷ, 1 năm sau cty mẹ mua lại 400 tỷ.
Nước ngoài họ không giỏi qh để xin đất, xin dự án phải qua rấ nhiều cửa. Mua lại, dẹp hết và set up lại là nhanh và kinh tế nhất.Đối với Foxconn cũng như rất nhiều công ty nước ngoài muốn đầu tư tại Việt Nam, cái giá trị nhất chỉ là cái giấy phép đầu tư, sản xuất xe điện và miếng đất đang đặt nhà máy thôi. Còn về công nghệ, kinh nghiệm thì đối với Foxconn chỉ là con số 0.
Nhiều công ty nước ngoài gần như không thể, hoặc mất rất nhiều năm để có giấy phép đầu tư, nên có công thức là mua lại, hoặc hợp tác với 1 doanh nghiệp trong nước rồi dần dần tăng cổ phần để chi phối.
Lỗ lãi quan trọng gì cụ, bí mật thì em không biết nhưng Theo thông tin báo chí thì anh ý xác định lỗ khoảng đôi tỷ $ trong 5 năm trước khi đạt điểm hòa, Nhưng với việc sản lượng đạt khoảng 45.000 xe trong năm nay thì chắc anh ý không lỗ nhiều đến thế. Mặc dù thời hạn có thể hơn kém do thị trường.Chưa tới điểm hòa vốn. Cụ có thể bật mý vf lỗ mỗi năm bao nhiêu và khả năng chịu lỗ được bn niên.
Toàn ngôn ngữ của mấy ông đa cấp, mị dân.Thằng khôn là thằng đứng trên vai người khổng lồ. Những cái thế giới đã phât triển từ lâu rồi thì tội gì mình đầu tư tiền của, công sức nghiên cứu lại từ đầu mà không lời dụng làm theo, rồi sau đó từ từ nâng cấp thay đổi biến thành của mình. Nhật bản, Hàn quốc , Trung quốc là các minh chứng sống cho quá trình đó. Học theo để rồi sáng tạo ra cái mới, cuối cùng là dẫn dắt thị trường.
nghe offer đồn thì anh V chắc bóc được mấy cuốn lịch rồiMấy ông trước khi nhà máy nó hoàn thành bảo nó phân lô bán nền chắc giờ chết hết hay sao không thấy hiện hồn bảo vệ quan điểm nữa ý nhỉ?
Of kể cũng lắm loser
Người nước ngoài cụ ơi. Học tiếng Việt giao tiếp, không được học ngữ pháp. Viết được thế là tốt lắm rồi.Tên riêng không viết hoa, cộc lốc không có đại từ nhân xưng. Viết trên cơ thế này chắc thực tế ngoài đời phải hoành tá tràng lắm.
Bọn tự nhục, tự hèn nó hung hãn và nhiều lắm.Nhiều cụ khinh thường anh Vin nhà em quá, có phải ai cũng biết kinh doanh đâu. Công ty ô tô Byton do Foxconn + Tencent + Harmony New Energy Auto + quỹ đầu tư nhà nước khựa góp tiền lập nên còn *** ra được cái mẫu ô tô điện M đầu tiên đã xịt miwạ rồi, trong khi Vin nhà em ra lố ô tô xăng đứng đầu thị trường rồi, cuối năm nay lại ra phát 3 mẫu ô tô điện luôn, ngon chết mẹ ra được.
Từ năm 2018 đã ước tới 2020 có 30-50k trạm sạc rồi: https://tuoitre.vn/vingroup-bat-tay-petrolimex-lap-tram-sac-xe-dien-tai-cac-cay-xang-20181109095500153.htmThấy bảo ra được 3 mẫu xe điện và đang triển khai lắp hệ thống trạm sạc ở vn. Đầu năm nay ký hợp đồng với bọn nào mua lại công nghệ pin của chúng nó. Chắc là chơi lớn ròi
Với các công ty tầm cỡ như Foxconn thì nó ngồi một chỗ gọi điện cho chính phủ các nước nó bảo: "Này, anh đang tìm chỗ đầu tư nhà máy 5 tỷ đô, 20 nghìn công nhân. Các chú có chính sách gì tạo điều kiện cho bọn anh không?". Thế là chính phủ các nước quắn đít lên, cạnh tranh nhau đệ trình đề án lên để nó chọn.Đối với Foxconn cũng như rất nhiều công ty nước ngoài muốn đầu tư tại Việt Nam, cái giá trị nhất chỉ là cái giấy phép đầu tư, sản xuất xe điện và miếng đất đang đặt nhà máy thôi. Còn về công nghệ, kinh nghiệm thì đối với Foxconn chỉ là con số 0.
Nhiều công ty nước ngoài gần như không thể, hoặc mất rất nhiều năm để có giấy phép đầu tư, nên có công thức là mua lại, hoặc hợp tác với 1 doanh nghiệp trong nước rồi dần dần tăng cổ phần để chi phối.
Nhiều người có nhà muốn bán sao không làm như anh ấy cụ nhỉ?Từ năm 2018 đã ước tới 2020 có 30-50k trạm sạc rồi: https://tuoitre.vn/vingroup-bat-tay-petrolimex-lap-tram-sac-xe-dien-tai-cac-cay-xang-20181109095500153.htm
em đoán tromg năm nay dựng trạm sạc ở các đại đô thị nhà trồng được, xe bus chạy như eco pảrk nhưng bằng điện để bán nhà
Thật ngẫu nhiên, nãy ngồi trà đá đầu ngõ có ông luận đề cũng kể câu chuyện hệt như này cụ ạ.Với các công ty tầm cỡ như Foxconn thì nó ngồi một chỗ gọi điện cho chính phủ các nước nó bảo: "Này, anh đang tìm chỗ đầu tư nhà máy 5 tỷ đô, 20 nghìn công nhân. Các chú có chính sách gì tạo điều kiện cho bọn anh không?". Thế là chính phủ các nước quắn đít lên, cạnh tranh nhau đệ trình đề án lên để nó chọn.