Các cụ sang TQ thì biết, xe máy mất tích luôn! a Vượng đi trước mảng xe điện này là chuẩn ở thị trường Việt Nam rồi
Thật hả cụ, cụ có biết bao thằng đang nổi, rất có tiềm năng và đc các ông lớn mua lại ko? Ví dụ Facebook mua whatapp và instagram. Hay google mua mảng xe tự lái...Chứng tỏ có thằng đang lỗ chổng vó nên mới bị đề nghị mua lại.
Chuẩn cụ, Tesla cũng vừa lỗ hơn 230 tỏi. Chắc cũng đang thoi thóp nằm chờ Toy, VW đến mua lại thôi.Chứng tỏ có thằng đang lỗ chổng vó nên mới bị đề nghị mua lại.
Cụ nên quay về đầu thế kỷ trước để sống.Nếu vượng hiến vàng khi đất nước cần liệu có kết quả tốt hơn ông Bô, bà Cát?
cụ đung là éo biết gì về M&A. Có đầy thằng đang lúc làm ăn ngon nhất là đươcj đề nghị mua bán sát nhập đấy cụ. Cái chính là bán giá bao nhiêu.Chứng tỏ có thằng đang lỗ chổng vó nên mới bị đề nghị mua lại.
Họ cũng là newbie, thêm nữa họ cần thị trường bên ngoài như Mỹ với sp khg sx từ TQ.Em không hiểu (nghiêm túc) là Foxconn mua mảng xe điện của VF để làm gì.
Nếu để tính doanh số và thị trường thì hợp tác cung cấp linh kiện điện tử là quá đẹp cho 2 bên rồi.
Thông tin tốt PR có giá trị cả trăm triệu Mỹ kim ý cụ !Em không hiểu (nghiêm túc) là Foxconn mua mảng xe điện của VF để làm gì.
Nếu để tính doanh số và thị trường thì hợp tác cung cấp linh kiện điện tử là quá đẹp cho 2 bên rồi.
Mợ xin 1 chân bán xe điện đi còn chờ gì nữaChưa ra đời đã nổi tiếng thế cơ ạ?
Em thấy Vinfast chả có gì để bán cho Foxconn, trừ khi bán rẻ. (Địa điểm, nhà xưởng, máy móc, lao động, bộ máy sẵn có, v.v..)Phốc Con đang muốn chuyển hướng sang làm xe điện cho Apple với Google thật nhanh chóng. Trong khi bản thân không có gì ngoài tiền thì đi mua 1 nhà máy hiện đại tầm cỡ thế giới với đầy đủ nhân sự như Vinfast là cách nhanh chóng có được năng lực sản xuất tốt. Vấn đề là VF nó lại đ.éo bán.
Kỷ nguyên hệ sinh thái xe điện sắp tới trong khi hệ sinh thái điện thoại di động đã gần đến giới hạn phát triển phần cứng rồi.
Những năm tới là xe điện tích hợp các app như điện thoại, vừa là xe, vừa là trung tâm giải trí và cái xe điện cũng sẽ trở thành trợ lý đắc lực cho chủ nhân dựa trên hệ sinh thái của nó.
Em nghĩ mảng xe oto ban đầu là nhiệm vụ ct thì đúng hơn nhưng cái vụ xe điện này phát sinh ngoài dự kiến mà dây chuyền của anh Vin nâng cấp được nên làm luôn thôiAnh vova không bao giờ bán.
Foxxcon không bao giờ mua.
Có chăng chỉ là cổ đong, cổ phần thôi.
Anh vova xay dựng là để chờ thời thôi, chả nhẽ đến lúc thì lại để bị xơi??
Cụ google lại đi ngay từ đầu vin đã xác định làm xe điện rồi. Xe máy xăng để xây dựng thương hiệu chờ thị trường xe điện bùng nổ thôi. Xe máy điện là để test thị trường và cách thức vận hành hiệu quảEm nghĩ mảng xe oto ban đầu là nhiệm vụ ct thì đúng hơn nhưng cái vụ xe điện này phát sinh ngoài dự kiến mà dây chuyền của anh Vin nâng cấp được nên làm luôn thôi
Cụ làm như xây dựng 1 tổ hợp sản xuất ô tô dễ lắm? Mấy thằng hãng có sẵn thì nó dễ vì nó đã có tất cả mọi thứ để tạo nên nhà máy mới, còn Phốc Con chưa làm xe bao giờ, chưa có nhân sự ngành xe, để làm được 1 nhà máy cỡ VF chí ít cũng cần 3-4 năm là nhanh. Mà chưa chắc đã làm được.Em thấy Vinfast chả có gì để bán cho Foxconn, trừ khi bán rẻ. (Địa điểm, nhà xưởng, máy móc, lao động, bộ máy sẵn có, v.v..)
Chứ cái nhà máy đấy Vinfast mua được thì Foxconn cũng mua được.
Anh Vượng là người có tài quản lý, nhưng chỉ cái đó thì chưa có gì đặc biệt để bọn kia nó mua. Với lại nó có mua được anh Vượng đâu.
Foxconn xem xét việc mở nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ