Mấy ông trước khi nhà máy nó hoàn thành bảo nó phân lô bán nền chắc giờ chết hết hay sao không thấy hiện hồn bảo vệ quan điểm nữa ý nhỉ?
Of kể cũng lắm loser
Of kể cũng lắm loser
Quan trọng là nó cần gấp mà chả thằng nào muốn bán vì thị trường đang chuẩn bị bùng nổ(apple nó ko chờ lâu đc đâu). Giờ xây dựng từ đầu phải mất cả năm. Thằng vinfast có sẵn mọi thứ nó cần, lại chưa có thương hiệu lớn nên gạ nó bán dễ hơnDăm ba con robot của Bosch thì có gì là cao đâu.
Trung Quốc nó mua được nhiều cái công nghệ cao hơn thế này nhiều. Bản thân trình độ công nghệ của Trung Quốc cũng cao hơn mấy con robot này nhiều, nhưng nó làm chưa hiệu quả (vd: chất lượng chưa bằng, chưa có đủ khách hàng, v.v...) thì nó chưa làm thôi.
Hôm trước em vừa xem một cái video trên Youtube về cty công nghệ cao của Đức bị TQ mua lại. Công nghệ của cái đó mới cao.
Cái đó thì bọn Đức mới sợ, nhưng cuối cùng vẫn bán vì cả thế giới chả thằng nào trả giá bằng một nửa TQ.
Tên riêng không viết hoa, cộc lốc không có đại từ nhân xưng. Viết trên cơ thế này chắc thực tế ngoài đời phải hoành tá tràng lắm.Nếu vượng hiến vàng khi đất nước cần liệu có kết quả tốt hơn ông Bô, bà Cát?
cụ chả hiểu, TQ k bgio dc bán 100% hết, nếu TQ dc bán thì chả đến nỗi ép BMW phải chuyển giao công nghệ, chả bgio mấy con xe tàu khung thép gì như mấy thanh thép xây dựng; TQ túng quá toàn đi ăn trộm nên mới học hạch như giờDăm ba con robot của Bosch thì có gì là cao đâu.
Trung Quốc nó mua được nhiều cái công nghệ cao hơn thế này nhiều. Bản thân trình độ công nghệ của Trung Quốc cũng cao hơn mấy con robot này nhiều, nhưng nó làm chưa hiệu quả (vd: chất lượng chưa bằng, chưa có đủ khách hàng, v.v...) thì nó chưa làm thôi.
Hôm trước em vừa xem một cái video trên Youtube về cty công nghệ cao của Đức bị TQ mua lại. Công nghệ của cái đó mới cao.
Cái đó thì bọn Đức mới sợ, nhưng cuối cùng vẫn bán vì cả thế giới chả thằng nào trả giá bằng một nửa TQ.
Cụ đi rồi ạ? Thua xe matiz à cụ?Xe bằng bìa carton dạo này chạy lông nhông hơi nhiều ạ
Những thằng chửi người khác nhưng thực tế mình không đáng để họ thuê để làm công cho họ thường là như vậy. Trên này rất nhiều cụ hình như không muốn người Việt mình làm được sản phẩm gì để các nước biết đến, họ cứ nghĩ những người mua xe của Vinfast đều là thiểu năng trí tuệ vậy, chỉ có họ là người thượng đẳng chỉ xài đồ ngoại. Nản lắmTên riêng không viết hoa, cộc lốc không có đại từ nhân xưng. Viết trên cơ thế này chắc thực tế ngoài đời phải hoành tá tràng lắm.
Thôi em không nói nhiều, chỉ biết là TQ nó mua hẳn hãng xe Volvo đấy cụ, chứ một nhà máy của Vinfast thì đáng gì.cụ chả hiểu, TQ k bgio dc bán 100% hết, nếu TQ dc bán thì chả đến nỗi ép BMW phải chuyển giao công nghệ, chả bgio mấy con xe tàu khung thép gì như mấy thanh thép xây dựng; TQ túng quá toàn đi ăn trộm nên mới học hạch như giờ
VN quá may mắn đấy cụ ah, có những thứ như vũ khí và nhà máy như Vinfast có tiền cũng chả mua nổi nếu k tin cậy hoặc là mục tiêu chính trị của các cường quốc, không phải ngẫu nhiên VN mua dc, cũng như k phải ngẫu nhiên VN là một trong 3 nước không bị Mỹ đưa vào ds cấm vận khi mua vũ khí của Nga đâu
Lậy cụ, em tính luôn cho cụ, dây truyền dập của Schuler và do apico thái, dây truyền sơn của Dürr là hãng mà bên tàu có nhà máy to vật mà tàu chiếm hơn 50% cổ phần. Lắp ráp essemen thì cũng nhà máy to vật bên tàu với hơn 50% cổ phần. Động cơ và hộp số ZF thì ko dùng cho xe điện....cụ nhầm;
TQ muốn mua nhà máy như Vinfast thì bố CP Đức cũng k dám bán, lý do sao chắc cụ biết; còn Nhật Hàn hay Đài thì Đức cũng chả bán vì là đối thủ trực tiếp; VN mình cử a Vinfast ra mua dc theo em là món hời cực lớn đấy;
Hiện tại các tập đoàn lớn TQ sắp ngẻo vì thương chiến Mỹ Trung, Foxconn chả dại gì đầu tư tương lai vs mấy dn TQ xong mà chết lây; nhẹ cũng bêu đầu vì mấy lệnh cấm của Mỹ;
TQ giờ còn phải nhập thép từ VN thì cụ biết sắp tới gì diễn ra rồi
Hỏi khó trả lời quáChưa ra đời đã nổi tiếng thế cơ ạ?
Bọn đó chưa chết đâu cụ, nhưng nó đầu thai vào nick khác để chửi tiếp với tầm nhìn và kiến thức hạn hẹn của nóMấy ông trước khi nhà máy nó hoàn thành bảo nó phân lô bán nền chắc giờ chết hết hay sao không thấy hiện hồn bảo vệ quan điểm nữa ý nhỉ?
Of kể cũng lắm loser
Haiz, cụ cứ coi như đó là một dạng bệnh xã hội đi. Nhiều cái còm đọc xong chỉ biết lắc đầu.Mấy ông trước khi nhà máy nó hoàn thành bảo nó phân lô bán nền chắc giờ chết hết hay sao không thấy hiện hồn bảo vệ quan điểm nữa ý nhỉ?
Of kể cũng lắm loser
Chưa tới điểm hòa vốn. Cụ có thể bật mý vf lỗ mỗi năm bao nhiêu và khả năng chịu lỗ được bn niên.Ở cái thớt công trường VF trước em có nói, dây truyền của VF là dây truyền mà tất cả các hãng xe mơ ước, ko phải vì chúng nó không có tiền, ko phải chúng nó ko làm được mà là các hãng xe "truyền thống" đã đầu tư dây truyền cách đây vài chục năm, rồi nâng cấp dần lên. Giờ chưa hết khấu hao nên chưa bỏ đc. A Vượng chơi lớn mua dây truyền theo công nghệ mới nhất.
Rất tiếc thị trường Việt quá nhỏ so với tham vọng của A, nếu ko xuất khẩu đc thì còn rất lâu nhà máy đấy mới đạt 50% công xuất
Thông tin trên OF chỉ toàn bốc thuốc đoán mò thôi vì thằng biết rõ lại không dám đưa lên mạng cụ ạ.Chưa tới điểm hòa vốn. Cụ có thể bật mý vf lỗ mỗi năm bao nhiêu và khả năng chịu lỗ được bn niên.