- Biển số
- OF-100590
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 96
- Động cơ
- 398,660 Mã lực
Chạy max tải phải có người đủn nữa mới chạy được bác à
Cụ này là sêu pho màCụ TSTA viết rất hay, nhưng có vẻ hơi bị a kay đấy.
Chuyện chém gió trên Fun với chuyện ngoài đời thực khác nhau nhiều đấy bác ợ. Chứ nếu cái gì cũng là đúng 100% thì chắc trên thế giới này chỉ tồn tại duy nhất một hãng xe, duy nhất một kiểu quần áo, duy nhất một món ăn ngon thôi. Chính vì mồi người mỗi sở thích nên các ofer mới chém kinh thế, càng ngày otofun càng đông thành viên chém gió đúng không ạ. Em đang đi xe máy cà tàng, ước mơ là được một ngày nào đó dành dụm tiền mua một chiếc Nôbita cà tàng( Nubira đấy bác ợ) cho đỡ mưa đỡ nắng. Nhưng em vẫn lấy Nick là Lamborghini và hàng ngày vẫn chém về tất cả các thể loại xe sang và chưa được sang. Bác nào thấy đúng thì Vodka em nháTrong OF các cụ đâm chém chú FT G ngắc ngoải rồi, mặc dù ngoài đời nó vẫn sống khỏe.
Các cụ sang đâm chém chú Hiace Commuter máy dầu đi, cũng đúng máy dầu 2.5 cùng loại luôn, 102 ngựa. Nhưng sao nó tải được 16 người (1.200kg), toàn tải là 3.100kg, chạy 100km/h. Chắc lúc khởi hành thì hành khách phải xuống đẩy a?
Xem nó ở đây này:
http://toyotamydinh.com.vn/toyota/Danhsáchsảnphẩm/tabid/57/CatID/63/Info/8/Default.aspx
Cụ cần phân biệt rõ công suất và momen xoắn.Trong OF các cụ đâm chém chú FT G ngắc ngoải rồi, mặc dù ngoài đời nó vẫn sống khỏe.
Các cụ sang đâm chém chú Hiace Commuter máy dầu đi, cũng đúng máy dầu 2.5 cùng loại luôn, 102 ngựa. Nhưng sao nó tải được 16 người (1.200kg), toàn tải là 3.100kg, chạy 100km/h. Chắc lúc khởi hành thì hành khách phải xuống đẩy a?
Xem nó ở đây này:
http://toyotamydinh.com.vn/toyota/Danhs%C3%A1chs%E1%BA%A3nph%E1%BA%A9m/tabid/57/CatID/63/Info/8/Default.aspx
Cụ cần phân biệt rõ công suất và momen xoắn.Trong OF các cụ đâm chém chú FT G ngắc ngoải rồi, mặc dù ngoài đời nó vẫn sống khỏe.
Các cụ sang đâm chém chú Hiace Commuter máy dầu đi, cũng đúng máy dầu 2.5 cùng loại luôn, 102 ngựa. Nhưng sao nó tải được 16 người (1.200kg), toàn tải là 3.100kg, chạy 100km/h. Chắc lúc khởi hành thì hành khách phải xuống đẩy a?
Xem nó ở đây này:
http://toyotamydinh.com.vn/toyota/Danhsáchsảnphẩm/tabid/57/CatID/63/Info/8/Default.aspx
Em xin lỗi cụ nói sai cơ bản, em đếch mầy mò mấy cái này mà em biết từ hồi em đi học phổ thông học môn kỹ thuật công nghiệp, chắc tại hồi đấy quản trường chỗ em học nó chặt hơn quản trường của cụ nên em k trốn học được cái môn ấy. Sau đấy em còn học 1 đống thứ kỹ thuật mà em chả biết cụ có học k hoặc có thể cụ học trước em nên quên trướcEm thây cụ cũng mày mò nhưng có nhiều điều cụ hiểu chưa rõ:
Cụ hiểu cam đôi khác cam đơn chỗ nào, mục đích chính cam đôi là để tăng tiết diện cửa nạp cho động cơ (ngoài ra còn về mặt đọ bền...), vì vậy DOHC hơn SOHC là ở nạp đc nhiều nhiên liệu hơn. Nó giúp tăng công suất, cả Momen xoán nữa đấy ạ.
Có gì chưa rõ cụ cứ phản hồi nhé.
cụ này, em kịp đọc comment của cụ lúc trước edit, đang nghiên cứu thì cụ replace, ko còn vấn đề kỹ thuật nữa rồi.Em xin lỗi cụ nói sai cơ bản, em đếch mầy mò mấy cái này mà em biết từ hồi em đi học phổ thông học môn kỹ thuật công nghiệp, chắc tại hồi đấy quản trường chỗ em học nó chặt hơn quản trường của cụ nên em k trốn học được cái môn ấy. Sau đấy em còn học 1 đống thứ kỹ thuật mà em chả biết cụ có học k hoặc có thể cụ học trước em nên quên trước
Cụ thử đua xem con Fortuner nó bò sau con xe cụ xa lắc xa lơ như thế nào. Nếu chỉ xét qua mã lực/trọng lượng thì Fortuner chạy còn chậm hơn cả Honda SHi 150 ý chứ .Em coi chiếc Hon da CBR 1000 lại có 126 mã lực các bác ợ, ko lẽ nó lại mạnh hơn Fortuner, nhẽ nào lại thế