Em về thủ đô cả tuần nay rồi. Em muốn tìm hiểu vụ này cụ aEm chưa đục lỗ đã đc thế rùi cụ ợ.
Cụ chưa về Thủ đô chơi à?
Em về thủ đô cả tuần nay rồi. Em muốn tìm hiểu vụ này cụ aEm chưa đục lỗ đã đc thế rùi cụ ợ.
Cụ chưa về Thủ đô chơi à?
Đúng là cái tiếp xúc lò xo với bobin gây khó nổ cụ Thắng ạ. Cụ đoán bệnh phát chuẩn luôn mà em mang ra thợ chỉnh mấy lần không được (thay cả buji, bảo dưỡng mô tơ đề, vệ sinh kim phun). Còn cái vụ vòng tua nhẩy loạn xạ lúc mới khởi động mà máy nguội thì có thể kiểm tra những gì cụ nhỉ?Vậy cụ thử kiểm tra tiếp xúc của cái lò xo bên trong cái tẩu gắn với thân bobin xem thế nào.
Kiểm tra tiếp xúc con cảm biến vị trí bướm ga (cạnh bên đôí diện với vô lăng ga trên họng hút)
Bệnh của cụ có vẻ nan giải gớm
Denso IK16 hoặc IK20 cụ nhé.Em định thay bugi mới Denso Iridium và kiểm tra cáp cao áp. Xe 1.6 đèn ống thì thay mã sản phẩm nào và mua ở đâu để có hàng chuẩn vậy các cụ ơi.
Mới khởi động vòng tua loạn xạ có thể do van không tải lâu ngày ko vệ sinh nên bị kẹt hoặc chấp hành chậm (giống như quạt khô dầu) -> cụ thử cho vệ sinh họng hút và van ko tải xem sao..... Còn cái vụ vòng tua nhẩy loạn xạ lúc mới khởi động mà máy nguội thì có thể kiểm tra những gì cụ nhỉ?
bác cứ ra thợ kiểm tra hỏng cai nào thi thay cái đó.néu càn hang chính hãng thì gọi em.em lấy giá rẻ hơn thị trường từ 20%-30%.chúc cả nhà mình đi xe an toàn và may mắn ak!!chiều hôm qua em chạy hà nội - thái bình.trời lúc mưa lúc không.mưa nhỏ thôi.chạy đến đoạn soát vé đầu tiên tự nhiên cái gạt mưa của em kêu bụp 1 phát toi luôn ko gạt mưa được nữa.trời mưa ko to lắm nên cố đi nốt vì có việc ko thể về muộn đc.tất nhiên tay cầm chổi tay lái xe.vừa đi vừa gạt. Lúc đỗ lại kiểm tra em thấy mô tơ gạt mưa vẫn chạy rè rè.em đoán là toi mấy cái trục truyền động bên trong.có cụ nào biết mua cái trục ở đâu ko chỉ em với ạ.chứ trời mưa thì ko thể đi đc.hic.mấy năm cưỡi em nó đây là lần đầu tiên em nó bị sự cố dọc đường mà nản quá.xe em là laser duluxe 1.6 ạ.thank các cụ
Em đã thay 4 bugi mới và thay một dây cao áp. Bây giờ xuât hiện hiện tượng rung máy giống như bỏ máy lúc mới khởi động sau khi để qua đêm, nghe chỗ bobin có tiếng tách tách, chạy một lúc nóng máy lên thì hết. Lỗi này khắc phục thế nào cụ ThangTocBac? Sáng nay rảnh nên em đem ra gara kiểm tra lại luônDenso IK16 hoặc IK20 cụ nhé.
Họng hút, van không tải em mới vệ sinh rồi.Mới khởi động vòng tua loạn xạ có thể do van không tải lâu ngày ko vệ sinh nên bị kẹt hoặc chấp hành chậm (giống như quạt khô dầu) -> cụ thử cho vệ sinh họng hút và van ko tải xem sao.
Hình như em trả lời cụ trong ib rồi.Em đã thay 4 bugi mới và thay một dây cao áp. Bây giờ xuât hiện hiện tượng rung máy giống như bỏ máy lúc mới khởi động sau khi để qua đêm, nghe chỗ bobin có tiếng tách tách, chạy một lúc nóng máy lên thì hết. Lỗi này khắc phục thế nào cụ ThangTocBac? Sáng nay rảnh nên em đem ra gara kiểm tra lại luôn
Bơm xăng yếu hoặc đường xăng tắc thì lúc chạy tốc độ cao thấy hụt hơi bỏ máy ngay. Nếu nó hỏng thì chết luôn khỏi bàn.Họng hút, van không tải em mới vệ sinh rồi.
Có thể nào do bơm xăng không cụ Thắng nhỉ? Bơm xăng yếu hoặc ống dẫn xăng bị e khí hay rò rỉ ở đâu đó?
Cảm ơn cụ.Bơm xăng yếu hoặc đường xăng tắc thì lúc chạy tốc độ cao thấy hụt hơi bỏ máy ngay. Nếu nó hỏng thì chết luôn khỏi bàn.
Bơm xăng nhúng trong bình xăng nên ko có khái niệm bị air ko bơm lên cụ nhé.
Nếu rò rỉ thì chỉ có thể là van điều áp trên đường xăng hồi bị hỏng, cụ bảo thợ kiểm tra áp lực trên đường cấp xăng thì biết thôi, chắc nó ko rò ra ngoài vì nếu thế cụ sẽ thấy mùi hoặc thấy ...lửa, ít nhất cũng thấy tốn xăng quá
Em kê cho cụ cái đơn tổng hợp, bổ đủ thứ thế mà ko tìm ra thì chỉ có ...bán thôi cụEm cảm ơn Cụ ThangTocBac, đến nay vẫn chưa phát hiện em nó bị gì
Mấy cái chốt nhựa để gắn tapi vào cánh cụ ra chợ giời mua, chọn ở cái rổ to đựng đồ tháo xe của mấy bà ấy, tìm cái sịn vào là ngon, đừng mua đồ mới toàn đồ rỏm cắm vào nhổ ra 2 lần lại hỏng đấy.Cụ nào có kinh nghiệm làm lại Tapi cửa không share cho em với. Mấy cái cửa chuồng gà nhà em muốn bung ra rồi (Phần gioăng nhựa lỏng ngoẹt). Con này (FL 1.6 Deluxe 2001) mới chạy có "340K Km" mà sao đã hư mấy cái này (các Cụ có xe FL đừng có bán, đạp tẹt ga cũng còn lâu mới bằng số ODO của em nhé). Em hỏi mấy chỗ sửa xe họ nói xe cũ cái nào chả thế. Không biết mấy chỗ làm nội thất có xử lý được không nhề. Tks các cụ.
Cụ ra chợ giời mua vít nở về tự thay, rẻ lắm. Em vừa thay một loạt, cửa đóng chắc hẳnCụ nào có kinh nghiệm làm lại Tapi cửa không share cho em với. Mấy cái cửa chuồng gà nhà em muốn bung ra rồi (Phần gioăng nhựa lỏng ngoẹt). Con này (FL 1.6 Deluxe 2001) mới chạy có "340K Km" mà sao đã hư mấy cái này (các Cụ có xe FL đừng có bán, đạp tẹt ga cũng còn lâu mới bằng số ODO của em nhé). Em hỏi mấy chỗ sửa xe họ nói xe cũ cái nào chả thế. Không biết mấy chỗ làm nội thất có xử lý được không nhề. Tks các cụ.
Thế là xe cụ đc gọi là đã tham gia giải bơi lội ngụp lặn à cụCảm ơn Cụ ThangTocBac: sau một hồi thì xác định, nước máy lạnh không thoát ra ngoài, nằm tắc trong xe gây chập hệ thống