- Biển số
- OF-354924
- Ngày cấp bằng
- 21/2/15
- Số km
- 173
- Động cơ
- 264,840 Mã lực
Cám ơn cụ ThangTocBac. Để mai em kiểm tra lại ợ. Vodka cụ mà không đc vì chưa vodka đủ 10 ng khác
Chỉnh sửa cuối:
Của cụ chắc ko phải bị lap mà khả năng là có 2 bệnh:nếu bị bi láp thì khắc phục thế nào vậy cụ,xe em thỉnh thoảng cũng thấy kêu lục cục khi vào chỗ xóc,để xe 1 chỗ ko nổ máy rồi lắc nhẹ vô lăng cũng có tiếng kêu lục cục nhẹ, nếu bị láp thì phải thay bi hay thay cả bô láp ạ
Mai em cũng sẽ làm thử theo cách của cụ xem thế nào. Tks cụKính các cụ anhtuan310831 va htr: Việc xử lý cửa đóng phành phạch bằng cách dùng dây quấn xạc Iphon theo cách của cụ Phamtruc sang nay em đã làm và thấy ổn hơn rất nhiều. Tuy nhiên về thẩm mỹ hơi xấu. Chiếu nay em đã tháo ra và dùng băng dính điện (đen) quấn vào chữ U đó. Kết quả là tuyệt vời, đẹp, cửa êm ái đến không ngờ ạ!
Cụ thử hỏi cụ Du xem thế nàoCác cụ cho em hỏi, xe của em hỏng mở cửa trong bên lái, cửa trước em cần tìm mua ở đâu ạ, mà có mua giá khoảng bao nhiêu hả các cụ. Em cảm ơn
Em tưởng đóng kêu nó phập phập chứ ạ, phành phạch nghe chưa sướngCụ mua cái dây nhựa quấn dây xạc iphone cho khỏi bị gãy nó bán đầy,khó tả quá,hehe cụ đóng cửa vào có cái chốt hình chữ U ở thân xe đúng k ạ,cụ mở cửa ra quấn cái dây nhựa hình lò xo mà e bảo vào cái hình chữ U đó,đóng phành phạch như BMW lun ạ
Em tắt máy lắc nhẹ vô lăng kêu cụ ạ, Khi em tăng tốc lên dốc có hiện tượng đảo bánh và dội lên vô lăng. Cụ cho em phương án sử lý ạ !Của cụ chắc ko phải bị lap mà khả năng là có 2 bệnh:
- tắt máy lắc nhẹ vô lăng mà kêu thì khả năng rơ thước lái.
- váo chỗ xóc kêu lục cục thì khả năng bị rotuyn cân bằng hoặc cao su càng A, xấu hơn thì là bát bèo giảm chấn.
Bi láp kêu khi đánh hết lái và xe chuyển động, tiếng kêu mau thưa tùy tốc độ nhanh hay chậm.
Cảm ơn cụ nhéCụ thử hỏi cụ Du xem thế nào
Đảo bánh thì chắc là lốp chửaEm tắt máy lắc nhẹ vô lăng kêu cụ ạ, Khi em tăng tốc lên dốc có hiện tượng đảo bánh và dội lên vô lăng. Cụ cho em phương án sử lý ạ !
vậy thì chắc xe em ko bị bi láp rồi, chắc là do rotuyn hay cao rồi,thank cụ nhiều ạCủa cụ chắc ko phải bị lap mà khả năng là có 2 bệnh:
- tắt máy lắc nhẹ vô lăng mà kêu thì khả năng rơ thước lái.
- váo chỗ xóc kêu lục cục thì khả năng bị rotuyn cân bằng hoặc cao su càng A, xấu hơn thì là bát bèo giảm chấn.
Bi láp kêu khi đánh hết lái và xe chuyển động, tiếng kêu mau thưa tùy tốc độ nhanh hay chậm.
phớt đầu và phớt đuôiChào các cụ, mong các cụ tư vấn giúp e cách xử lí khi em ford laser của em bị phát hiện rò rỉ dầu nhót bên dưới gầm xe ( e không rõ là bị rò rỉ từ đâu vì kiểm tra mức dầu thì vẫn còn đủ). Vào garage thì họ bảo cần thay " phót hay phọt gì đó " tầm 1tr. các cụ bắt bệnh giúp e với xem có cách nào khắc phục giảm chi phí hơn không ạh ? Thanks
Cụ mua cái nhựa quấn xạc đt iphone quấn cái cái khoá trong ok lun khỏi mất công cắt tuy ô nước e cũng trị kiểu đó okCông nhận cửa Laser đóng sao nó kêu to thế. Em tưởng FL 1.8 nó đỡ hơn? Con 1.6 của em, nhiều khi nghe người khác đóng cừa nghe xót hết cả ruột.
Cụ nhìn nó rấm ra từ đâu mới biết bị phớt gì chứ, gầm có 2 chỗ là phớt láp (trong) và phớt thước lái là tiền công nhiều hơn tiền phớt ạ. Phớt láp nằm ở chỗ đấu trục láp (trong ) và hộp số, phớt thước lái ở chỗ cái thuớc lái . nó có hao dầu động cơ đâu mà chả đủ, nó hao dầu trợ lực lái và dầu cầu(cái này ko kt đc).Chào các cụ, mong các cụ tư vấn giúp e cách xử lí khi em ford laser của em bị phát hiện rò rỉ dầu nhót bên dưới gầm xe ( e không rõ là bị rò rỉ từ đâu vì kiểm tra mức dầu thì vẫn còn đủ). Vào garage thì họ bảo cần thay " phót hay phọt gì đó " tầm 1tr. các cụ bắt bệnh giúp e với xem có cách nào khắc phục giảm chi phí hơn không ạh ? Thanks
Thực tế nhà em là khoảng 3,2l-3,4l(can 4l thừa lại gần lít). Điều kiện: ko phải sục rửa dầu cũ, chỉ đơn giản là nâng gầm thẳng ngang/xả hết (có xì hơi)/đổ dầu mới.Các cụ ơi, FL 1.8 dầu máy thay đổ bao nhiêu lít là chuẩn ạ?
lúc nãy e có chạy thử một đoạn. Lúc đầu đề máy lên e để máy nổ khoảng 10 phút vẫn không thấy bị gì cả tưởng là xe hôm nay ok rồi. Thế là e chạy một đoạn quay về thì thấy lại bị chảy nước ở khu vực bánh lái bên phải phía trước. nước chảy ra khá nhiều và giảm dần khi e tắt máy , trông có vẻ giống nước hơn là dầu vì e thấy rất loãng. Mong các cụ chỉ giáo thêm. ThanksCụ nhìn nó rấm ra từ đâu mới biết bị phớt gì chứ, gầm có 2 chỗ là phớt láp (trong) và phớt thước lái là tiền công nhiều hơn tiền phớt ạ. Phớt láp nằm ở chỗ đấu trục láp (trong ) và hộp số, phớt thước lái ở chỗ cái thuớc lái . nó có hao dầu động cơ đâu mà chả đủ, nó hao dầu trợ lực lái và dầu cầu(cái này ko kt đc).
Cụ quấn đẹp thật ý
Dạ em cám ơn cụ ạThực tế nhà em là khoảng 3,2l-3,4l(can 4l thừa lại gần lít). Điều kiện: ko phải sục rửa dầu cũ, chỉ đơn giản là nâng gầm thẳng ngang/xả hết (có xì hơi)/đổ dầu mới.
Catalogue thì nó nói hơn đó.