- Biển số
- OF-39652
- Ngày cấp bằng
- 1/7/09
- Số km
- 1,294
- Động cơ
- 481,949 Mã lực
Vụ tua máy rơi nhanh sau khi khởi động là do ECU tính toán nhầm, nó thử giảm vòng tua cho đỡ tốn xăng nhưng lại giảm quá đà đấyBẩm các cụ. Hôm nay cháu lại lên đây hóng các cụ dạy bẩu đây ạ.
Em phò laser này được cái xấu xấu mà càng cưỡi càng yêu các cụ ạ. Cháu càng vọc vạch thì càng nhận ra có các vấn đề cần chăm sóc em nóa tốt hơn
- Start vào buổi sáng. Vòng tua lên 1500, khoảng 10 thì tuột nhanh xuống 650 và thấp hơn nữa (mém tắt máy) thì tự động gượng kéo lên lại 1500. SAu đó khoảng 30s-1-2 phút thì xuống còn 1200, 30s-1-2 phút nữa thì xuống 1000, rồi 900> cháu không có time đợi để nữa mà chạy luôn. Hehe. Cho cháu hỏi:
- Cái vụ tuột tua nhanh sau khi khởi động đó là như thế nào ạ? Hồi trước có khi còn tắt máy nữa cơ
- Kính chiếu hậu bên tài chạy nhanh (coa tốc bị rung - cháu nghĩ chạy chậm cũng rung và do chạy chậm không thấy ma thôi). HỒi tháng 9 cháu mới mấy xe và làm 1 chuyến SG-Dalat thì cũng thấy hơi rung kính bên tài khi chạy nhanh. Phần vì cũng không đến nỗi, phần vì đi đêm nên cũng chưa xác định chính xác, và ở SG đa số đi nội thành nên cũng không cảm thấy vấn đề gì ạ. Vừa rồi làm 1 chuyến cao tốc SG-Trung lương thì cảm nhận nó rung thật cụ ạ/ so với kính bên phụ cì chả rung tẹo nào. Cụ nào đã gặp như vậy chưa ạ? Nguyên nhân và hướng khắc phục ạ?
Còn một số thứ mà từ từ nghiên cứu và hóng các cụ sau!!! Hic hic
Cụ thử đi vệ sinh họng hút và van ko tải xem có hết ko.