- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 7,170
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Em mới kiếm được hai món này.
Vậy là bị chém đứt cổ rồi huhuĐược thế thì e nói gì cụ, em khảo thì bát bèo chỉ 600k, cơ mà ho xơi em 1300, công thay chỉ 100k, ko có tăm bông ạ, cái chụp cao su tàu, còn ko đúng loại mà tận 180k (e mua 1 cái có 40k). Em nghĩ họ sẽ lấy cao hơn nhưng ko nghĩ nó cao vút thế!!!
Cụ mua nút nhựa ở đâu thế? Thông tin cho em với, cảm ơn cụ!Em mới kiếm được hai món này.
Em còn dư một cái màu sáng. Cụ có nhu cầu em tặng cụ luônCụ mua nút nhựa ở đâu thế? Thông tin cho em với, cảm ơn cụ!
Vụ tua máy rơi nhanh sau khi khởi động là do ECU tính toán nhầm, nó thử giảm vòng tua cho đỡ tốn xăng nhưng lại giảm quá đà đấy . Cụ thử đi vệ sinh họng hút và van ko tải xem có hết ko.
Như đã hứa, cháu sẽ còn tiếp tục hầu các cụ ạ.Cái đó em gặp rồi, em bị rung bên phụ, khó chịu lắm. Lý do: trước đó chủ cũ đã thay 1 bên gương = hàng tương tự, cơ bản được; nhưng chỉ có cái đế (em chả biết gọi nó là gì), tức là miếng nhựa 1 phía gá vào cửa xe= 3 cái ốc, phía kia chĩa ra ngoài để làm trụ cho cái gáo gương nó xoay gập. Thay cái đấy xong, hết chuyện rung mặt gương. Chú thợ tháo từ 1 cái gương hỏng, chả biết Ford hay Mazda. Cũng mất mấy trăm, xót nhưng đỡ ngứa mắt.
Vậy trong những cái đó thì cái nào cần thiết trước hả cụ, ý em là mức độ ảnh hưởng đên an toàn và vận hành của xe ạ, còn mức độ hỏng hóc thì phải xem tận mắt mới rõ là phải thay hay chưaCụ làm tất chỗ này nếu là em thì chỉ khoảng 25 củ thoải mái luôn. Quá nhiều và quá cao. Cái gì cần thiết thì thấy còn dùng đc thì ko phải thay cụ nhé!
Cảm ơn cụ! Em cần cả bộ. Cụ mua chỗ nào thế?Em còn dư một cái màu sáng. Cụ có nhu cầu em tặng cụ luôn
Em mua trên taobao.com cụ ạ. Cụ vào đó seach mazda323 rồi chọn, sau đó copy link rồi paste vàonhaphang247 đặt họ mang về VN cho ạ. Em chỉ mua những thứ mà không tìm được ở VN thôiCảm ơn cụ! Em cần cả bộ. Cụ mua chỗ nào thế?
Cái cụ mua là chỗ khóa cánh cửa phải ko?Em mua trên taobao.com cụ ạ. Cụ vào đó seach mazda323 rồi chọn, sau đó copy link rồi paste vàonhaphang247 đặt họ mang về VN cho ạ. Em chỉ mua những thứ mà không tìm được ở VN thôi
Dây đấy em nghĩ là dây cảm biển thắt dây an toàn.Như đã hứa, cháu sẽ còn tiếp tục hầu các cụ ạ.
1- Dưới ghế tài có 1 sợi dây điện như hình bên dưới. Lúc cháu lấy xe thì không để ý nhưng sau khi rửa xe + nội thất thì nó lòi ra cái này ==> nó để làm gì và cắm vào đâu (hiện tại nó không cắm vào đâu cả)
2- Kính bên tài khi bấm lên bị sượng sượng, gắt gắt. Có khi nó lên không được thì nó tụt xuống luôn. ==> vệ sinh motor hả các cụ? Hay thay luôn cái motor?
3- Dây cuaroa kêu rét rét hoài cụ ạ. Nhìn hoài mà chẳng biết tăng cuaroa như thế nào ==> hướng dẫn cháu với
Cập nhật tình hình hình:
1- Có lẽ vì báo cáo các cụ xong thì em ấy sợ hay sao ấy mà 2 ngày nay không còn "Ecu thử giảm vòng tua cho đỡ tốn xăng" nữa ạ. Khởi động 1400, giảm dần đến 18 giây còn 1200, sau đó kéo lên lại 1400 và giảm dần đến 1phut 10 giây thì còn 1000 ==> thôi cháu đi làm không đợi nữa
2- Cháu có thử tháo 3 cái ốc và gỡ nguyên cụm gương ra xem xem nghía nghía rồi nhưng chẳng biết giải quyết sao. Hôm nào cháu thử tháo lại.
Không phải đâu cụ. Cái em mua nó là của khóa cốp sau ạCái cụ mua là chỗ khóa cánh cửa phải ko?
Có cách nào cải tiến cho cánh cửa FL đóng êm êm chút nhỉ. Mỗi lần đóng là giật hết cả mình!
Dầu hộp số cụ thay chưa ạ? cụ kiểm tra mức dầu hộp số xem có thiếu không? Cụ thử tháo cực âm ắc qui ra khoảng 10 phút rồi lắp lại, chạy đều chân gas cho xe chuyển các số xem sao. nếu không hết cụ nên cho xe vào gara cắm máy check xem lỗi ở cảm biến nào. xe em cứ 19km/h là nó chuyển số 2; 38km/h chuyển số 3 và 49km/h chuyển số 4. Cụ ra đoạn nào vắng, đường tốt một chút thử đều chân gas sao cho vòng tua máy không cao quá 2500 xem xe có chuyển lên tới số 4 được không?Các cụ cho em hỏi xe em FL 1.8AT cuối 2003. Gần đây xe có hiện tượng là lúc nổ sau khi ổn định vòng tua máy chỉ ở khoảng 600 vòng/p xe hơi giật giật, khi đi chậm lúc đường đông xe cũng bị giật. E đi để ý thì thấy xe chuyển số có vẻ chậm lúc vòng tua máy tầm 2500 - 3000 mới chuyển số, không biết như thế có bình thường không, và có vẻ hao xăng trước em đổ đầy bình đi loanh quanh đc khoảng 400-420km giờ chỉ đc khoảng 330-360 km. Các bác có kinh nghiệm xin chỉ giáo giúp em với ah.
1. Cái dây đó nối với công tắc bên trong chốt cái của dây an toàn. Khi cụ cắm chốt đực vào thì đèn tắt.Như đã hứa, cháu sẽ còn tiếp tục hầu các cụ ạ.
1- Dưới ghế tài có 1 sợi dây điện như hình bên dưới. Lúc cháu lấy xe thì không để ý nhưng sau khi rửa xe + nội thất thì nó lòi ra cái này ==> nó để làm gì và cắm vào đâu (hiện tại nó không cắm vào đâu cả)
2- Kính bên tài khi bấm lên bị sượng sượng, gắt gắt. Có khi nó lên không được thì nó tụt xuống luôn. ==> vệ sinh motor hả các cụ? Hay thay luôn cái motor?
3- Dây cuaroa kêu rét rét hoài cụ ạ. Nhìn hoài mà chẳng biết tăng cuaroa như thế nào ==> hướng dẫn cháu với
Cập nhật tình hình hình:
1- Có lẽ vì báo cáo các cụ xong thì em ấy sợ hay sao ấy mà 2 ngày nay không còn "Ecu thử giảm vòng tua cho đỡ tốn xăng" nữa ạ. Khởi động 1400, giảm dần đến 18 giây còn 1200, sau đó kéo lên lại 1400 và giảm dần đến 1phut 10 giây thì còn 1000 ==> thôi cháu đi làm không đợi nữa
2- Cháu có thử tháo 3 cái ốc và gỡ nguyên cụm gương ra xem xem nghía nghía rồi nhưng chẳng biết giải quyết sao. Hôm nào cháu thử tháo lại.
Cụ đã mua được xe chưa ạ. Vợ em Laser Ghia 1.8 2002 đang cấn gả để lên Focus ạ.Hi các cụ. Em là thành viên mới. Thích con laser. Có tầm 200-230 t cố lắm rồi ạ. Ai bán inbox giá cho em với.
Sao k vào số 5 luôn hả cụ? kaka. Em fun tí. Em nghĩ bác kienvenb nên kiểm tra lại vì nếu như bác nói thì chắc máy móc hoặc hộp số có vấn đề đấy. Xe bác chạy đường trường hay phố mà ăn xăng ghê thế? Xe cũng cao tuổi rồi nên đã đến lúc 1 số thứ nó cũ cần thay hoặc bảo dưỡng sửa chữa rồi. Theo em cụ nên nhờ 1 anh thợ/gara nào quen kiểm tra tổng thể cho. Dầu máy, dầu số, nước làm mát, quạt, bugi...nói chung là nhiều thứ lắm. Xe em 1.8at 204 đổ đầy bình chạy đường trường thì tầm 600km. Hỗn hợp thì cũng tầm 400km - 500km.Dầu hộp số cụ thay chưa ạ? cụ kiểm tra mức dầu hộp số xem có thiếu không? Cụ thử tháo cực âm ắc qui ra khoảng 10 phút rồi lắp lại, chạy đều chân gas cho xe chuyển các số xem sao. nếu không hết cụ nên cho xe vào gara cắm máy check xem lỗi ở cảm biến nào. xe em cứ 19km/h là nó chuyển số 2; 38km/h chuyển số 3 và 49km/h chuyển số 4. Cụ ra đoạn nào vắng, đường tốt một chút thử đều chân gas sao cho vòng tua máy không cao quá 2500 xem xe có chuyển lên tới số 4 được không?
em cũng muốn một phát hết số lắm nhưng em nó không chịu cụ ạSao k vào số 5 luôn hả cụ? kaka. Em fun tí. Em nghĩ bác kienvenb nên kiểm tra lại vì nếu như bác nói thì chắc máy móc hoặc hộp số có vấn đề đấy. Xe bác chạy đường trường hay phố mà ăn xăng ghê thế? Xe cũng cao tuổi rồi nên đã đến lúc 1 số thứ nó cũ cần thay hoặc bảo dưỡng sửa chữa rồi. Theo em cụ nên nhờ 1 anh thợ/gara nào quen kiểm tra tổng thể cho. Dầu máy, dầu số, nước làm mát, quạt, bugi...nói chung là nhiều thứ lắm. Xe em 1.8at 204 đổ đầy bình chạy đường trường thì tầm 600km. Hỗn hợp thì cũng tầm 400km - 500km.