- Biển số
- OF-41366
- Ngày cấp bằng
- 23/7/09
- Số km
- 364
- Động cơ
- 470,650 Mã lực
Xin tư vấn thay dầu hộp số tự động Laser 1.8AT
KÝnh Kụ! Cháu cũng muốn mở mang thêm tí mờ! Tỷ dụ như cái số 3 ý, Cháu cũng thấy có khi nó cũng a?h? đến bệnh của V2 Cháu???Cụ chỉ cần biết vị trí của cảm biến trục cam, vậy nó là cái số 8 đừng nói là cụ ko đọc đc số 8 chứ
À, để em xóa bớt chữ đi để cụ xem cho dễ nhé
Cái số 3 nó ko làm xe cụ giật giật đc mà là lịm lịm đi ợKÝnh Kụ! Cháu cũng muốn mở mang thêm tí mờ! Tỷ dụ như cái số 3 ý, Cháu cũng thấy có khi nó cũng a?h? đến bệnh của V2 Cháu???
Vào hãng; tuyệt đối ko làm ngoài vì: thợ làm chưa chắc đã chuẩn; máy móc chưa chắc đã đủ và quan trọng nhất là dầu hộp số sẽ gần như ko có.Xin tư vấn thay dầu hộp số tự động Laser 1.8AT
Khi đĩa phanh và má bị ướt thì độ ăn của phanh giảm đi một chút do trượt, cụ chế thêm bộ sấy đĩa phanh chạy sẽ ngon thôiCác cụ đi xe AT có bị hiện tượng trượt phanh khi xe đi qua vũng nước ko ạ? Mấy hôm nay trời mưa gió xe em cứ hay bị vậy, nhiều lúc toát cả mồ hôi. Ko hỉu là do nước vào hay do má phanh mòn. Các cụ tư vấn em cái: thay thế loại nào, ở đâu, rổ rá thía nào?
Kiểu cụ mô tả là bánh xe không chạm vào mặt đường nữa mà giữa bánh xe và mặt đường là nước (Mô tả kiểu lướt trên mặt nước) Em bị thường xuyên do đi nhanh gặp phải vũng nước hơi mất lái tạm thời rất nguy hiểm ...Các cụ đi xe AT có bị hiện tượng trượt phanh khi xe đi qua vũng nước ko ạ? Mấy hôm nay trời mưa gió xe em cứ hay bị vậy, nhiều lúc toát cả mồ hôi. Ko hỉu là do nước vào hay do má phanh mòn. Các cụ tư vấn em cái: thay thế loại nào, ở đâu, rổ rá thía nào?
Kết quả là phanh ăn hơn, nhưng ý em nói với tốc độ cao thì phanh không êm như những xe khác ợ !Vấn đề là bảo dường rồi có thay má mới ko?
Kết quả phanh thế nào?
Bá cáo các Kụ là V2 già của Cháu lại ngon roài (yêu thế cơ chứ). Cuối cùng là vẫn là mobil (chắc cái lần trc chú thợ thay vào là mobil đểu)! Bây giờ lại đủn theo ý mình đc rồi!!! Kụ 3convit đừng chán nhé! Nếu lên Mẹc, Bi... rồi hãy chán Kụ ợ!Vừa rồi, em phải thay cái số 15. Hết khá khá tiền. M.I.A-em chỉ muốn vứt ẹ nó con xế cỏ đi. Chán lắm roài!
Ối xời ơi! Cụ vẫn nghĩ em chán ah?Bá cáo các Kụ là V2 già của Cháu lại ngon roài (yêu thế cơ chứ). Cuối cùng là vẫn là mobil (chắc cái lần trc chú thợ thay vào là mobil đểu)! Bây giờ lại đủn theo ý mình đc rồi!!! Kụ 3convit đừng chán nhé! Nếu lên Mẹc, Bi... rồi hãy chán Kụ ợ!
Là cái bobin hả cụ, cái này cụ xài hàng mới zin hay hàng cũ. Nếu hàng cũ em thấy cũng ko cao tiền lắm.Vừa rồi, em phải thay cái số 15. Hết khá khá tiền. M.I.A-em chỉ muốn vứt ẹ nó con xế cỏ đi. Chán lắm roài!
Nếu mới thì khoảng bao xiên và hàng cũ thì khoảng bao xiền cụ ơi? V2 em phần đầu tẩu dây cap áp gắn với mobil bị bong lớp cao su bên ngoài rồi nhưng thấy bảo mua cả 2 cái mobil tốn xiền lắm nên cũng chưa hỏi hix hixLà cái bobin hả cụ, cái này cụ xài hàng mới zin hay hàng cũ. Nếu hàng cũ em thấy cũng ko cao tiền lắm.
Em chưa hỏi giá hàng mới, hàng cũ em mua gần đây thì 600k/1c cụ ạ.Nếu mới thì khoảng bao xiên và hàng cũ thì khoảng bao xiền cụ ơi? V2 em phần đầu tẩu dây cap áp gắn với mobil bị bong lớp cao su bên ngoài rồi nhưng thấy bảo mua cả 2 cái mobil tốn xiền lắm nên cũng chưa hỏi hix hix
Cụ vứt ở đâu in box để em nhặt về nháVừa rồi, em phải thay cái số 15. Hết khá khá tiền. M.I.A-em chỉ muốn vứt ẹ nó con xế cỏ đi. Chán lắm roài!
Cụ chủ tịch lại đúng rồi! Em nghe nói muốn biết ngựa hay thì phải đẩy nó đến trạng thái giới hạn, nhất là hệ thống cơ-nhiệt. Nhưng cái gì cũng có mức người ta gọi là 'tuổi thọ': VD với bảo hành cái máy tính thì vừa quá hạn BH 10 ngày thì lóa toi. Thế mới đểu!Em đã từng thay mobin sau chuyến đi Huế về năm ngoái; chả biết có phải lý do chạy từ 7h đến 12h từ Phố Châu- Hà Tĩnh về đến Xuân Mai mà mobin bị mệt hay ko nữa; em thay hàng bãi- giá thì ko nhớ; đến giwof dùng ngon.
Chuyến đi dài mà chạy căng thì em thấy xe có bệnh gì là lộ ra hết ngay! đường xa nhưng chỉ chạy tằng tằng thì lúc nào cũng thấy xe mình còn ngon lắm.
Cụ kiểm tra vệ sinh lại các đầu giắc cắm của các cảm biến ở 4 bánh. Nếu ko hết thì scan xem hỏng cái nào rồi thay thôiXe em hiện đèn ABS và phanh sáng (đã nhả hết phanh tay), cách đây 2 hôm cho vào xưởng thì họ tháo phần cảm biến ABS ra thấy cảm biến đen thui và có nhiều muội than, đã vệ sinh bằng hộm sịt Pyramit. Vệ sinh xong thì hết cảnh báo, em đi 2 hôm không sao dưng sáng nay lại thấy các cảnh báo này xuất hiện trở lại, mà em có cả giác từ lúc có cảnh báo này thì xe đi ì hơn.
Ah, nếu đang kéo phanh tay nổ máy thì lần nào cũng có cảnh báo này, khi em tắt máy và nhả phanh tay rồi nổ máy lại thì không thấy cảnh báo nhưng đi lâu lâu là cảnh báo lại xuất hiện các cụ ợ.
Các cụ tư véo giúp em xem giờ cần kiểm tra và xử lý thế nào tiếp với ạ.
Kính các cụ Vodka!
Có 550k/1 con thay mới cho an tâm cụ ạhXe em hiện đèn ABS và phanh sáng (đã nhả hết phanh tay), cách đây 2 hôm cho vào xưởng thì họ tháo phần cảm biến ABS ra thấy cảm biến đen thui và có nhiều muội than, đã vệ sinh bằng hộm sịt Pyramit. Vệ sinh xong thì hết cảnh báo, em đi 2 hôm không sao dưng sáng nay lại thấy các cảnh báo này xuất hiện trở lại, mà em có cả giác từ lúc có cảnh báo này thì xe đi ì hơn.
Ah, nếu đang kéo phanh tay nổ máy thì lần nào cũng có cảnh báo này, khi em tắt máy và nhả phanh tay rồi nổ máy lại thì không thấy cảnh báo nhưng đi lâu lâu là cảnh báo lại xuất hiện các cụ ợ.
Các cụ tư véo giúp em xem giờ cần kiểm tra và xử lý thế nào tiếp với ạ.
Kính các cụ Vodka!