Kiểm tra/Bảo dưỡng gấp đi cụ ôi.
Xe em phanh gấp ở <20 củ chuối vẫn thấy ABS nổ đùng đùng. Phanh FL sợ nhất vẫn là khi chạy 'dưới cơn mưa'.
Đôi khi, tại chính các cơ cấu ở cụm má phanh (xi lanh/piston/gioăng/đệm/hãm/nò so...) bị kẹt do chủ của nó chăm bảo dưỡng quá mà (?).
Dùng đồ hịn cái này là đầu tư 'hợp lý': má phanh/gạt mưa/nước mát/dầu động cơ/bugi. Riêng em phẩy thêm là lốp xe.
Ngoài đó ra, túi dằn nặng tý thì đi đâu cũng lọt, cái này thì em lại hơi...kém.
Quên, sửa tý: xe AT thì mới vậy, chắc vì nó ko có cái gọi là côn chân và số tay. Chứ em chả thấy cụ nào chạy MT kêu gì cả.