Riêng con này E dám đè ga khi vào cua ở đường rộng, còn những xe khác thì chỉ chạy theo trớn thôi, thậm chí nhăm nhăm chuẩn bị đạp phanh. Tất nhiên cũng do nó vừa lùn vừa nặng nữa.
Em nghĩ là nên đọc otofun chứ vào autocar rồi đem ra bàn luận chuyện ở VN kể ra nó hơi bị hài hước.Cái xe ở Việt Nam nó khác cái xe ở nước ngoài nhiều ạ.Cụ chăm đọc autocar vào ạ. Fiesta là lựa chọn số 1 của các nhà thử nghiệm xe hơi đới
E thấy cụ cũng là một đại cao thủ võ lâm rồiCòn em thì em cũng rất khoái các đại hiệp Fiesta nhà mình, công phu tự sướng thần chưởng đã đạt tới thập thành công lực, dễ bề tùy nghi thi triển, quần phong đạp vũ, xuất thần nhập hóa, khuynh đảo võ lâm
À thế là lựa chọn số 1 của các nhà thử nghiệm xe hơi. Nhưng mà em lại thấy là cái bọn thử nghiệm xe hơi đấy chúng nó chọn ra lắm số 1 lắm, ít ra là mỗi năm 1 lần số 1 chả hiểu thế nào . Mới lị em đang hỏi cái câu phát biểu "ở VN" cơ, Fi nó số 1 về cái gì?
hình như là như vậy vì cái cảm giác lái nó cũng mơ hồ như câu hỏi của cụ maz vậy...nếu không cầm lái làm sao mà biết được.Nếu e ko nhần thì là cảm giác lái ạ.
Số 1 cái gì ko rõ nên em miễn bình luận cụ ạ. Văn phong chữ nghĩa, cụ chủ topic muốn chơi chữ ấy mà. Hề hề. Giống như mấy bà bán hàng ngoài chợ, sầu riêng 15 ngàn , nhưng có cái chữ bé tí là nửa ký ấy cụÀ thế là lựa chọn số 1 của các nhà thử nghiệm xe hơi. Nhưng mà em lại thấy là cái bọn thử nghiệm xe hơi đấy chúng nó chọn ra lắm số 1 lắm, ít ra là mỗi năm 1 lần số 1 chả hiểu thế nào . Mới lị em đang hỏi cái câu phát biểu "ở VN" cơ, Fi nó số 1 về cái gì?
Em thì nghĩ khác ạ, cái xe quan trọng nhất là phải làm cho người lái thấy "sướng". Nếu ở nước ngoài họ thấy "sướng" mà ở VN ko thấy "sướng" thì là nó khác nhau, dưng nếu ở nước ngoài hay VN đều thấy "sướng" thì nó ko hài hước đâu cụ nhéEm nghĩ là nên đọc otofun chứ vào autocar rồi đem ra bàn luận chuyện ở VN kể ra nó hơi bị hài hước.Cái xe ở Việt Nam nó khác cái xe ở nước ngoài nhiều ạ.
Vẫn rất bảo thủ , lại lại còn lôi cái 1 Ford , vậy bác trả lời em tại Việt Nam thì con nào đang theo đúng chuẩn 1 Ford , có bị cắt xén option không ?Em thì nghĩ khác ạ, cái xe quan trọng nhất là phải làm cho người lái thấy "sướng". Nếu ở nước ngoài họ thấy "sướng" mà ở VN ko thấy "sướng" thì là nó khác nhau, dưng nếu ở nước ngoài hay VN đều thấy "sướng" thì nó ko hài hước đâu cụ nhé
Mà kể cũng hay, Ford có chiến dịch One Ford, mà suốt từ thuở nhà em có cái 4 bánh chưa nghe chiến dịch "One Toy" hay "One Tạch" gì, lạ thật
Ông Cào cào mà nói thì cũng có khi chả chính xác đâu, nói chung là tham khảo thôi.Số 1 cái gì ko rõ nên em miễn bình luận cụ ạ. Văn phong chữ nghĩa, cụ chủ topic muốn chơi chữ ấy mà. Hề hề. Giống như mấy bà bán hàng ngoài chợ, sầu riêng 15 ngàn , nhưng có cái chữ bé tí là nửa ký ấy cụ
Em thì chẳng quan tâm lắm, em chả chạy Fiesta, nhưng cũng chẳng có bệnh bới móc như gà. Việc ai nấy lo, so đo làm gì, phải ko cụ. Các cụ chạy Fi rồi thì sẽ tự có đánh giá, em xin trích dẫn lời cụ Châu chấu "đơn giản đây là loại xe không dành cho những người "nghe nói", nên đương nhiên là phần thưởng cho những người dũng cảm"http://www.otofun.net/members/1134-chauchau
http://www.otofun.net/members/1134-chauchau
OK rõ ràng thế mới được.Nếu e ko nhần thì là cảm giác lái ạ.
Thế em hỏi cụ có con xe nào sx tại VN mà ko bị cắt options ko ạVẫn rất bảo thủ , lại lại còn lôi cái 1 Ford , vậy bác trả lời em tại Việt Nam thì con nào đang theo đúng chuẩn 1 Ford , có bị cắt xén option không ?
Cái xe ở nước ngoài khi đánh giá nó có giống cái bản mà Ford VN đang bán không ?
Em đã chạy đủ loại Ford rồi , Fi sản xuất trong nước thì chưa có cơ hội nhưng cái bản nhập về để demo thì em đã chạy qua , cũng bình thường thôi chứ làm gì mà các bác tung hô như thế.
Em không đồng ý với bác ở 1 số điểm ợ:He he, em đi FFi, cũng chạy được hơn 4k km thấy cũng bình thường như nhiều xe khác, coi như là có phương tiện che mưa che nắng.
- Trong phố thì cũng không tiết kiệm lắm nhưng cách âm tạm được, thân vỏ cứng cáp. Đi tốc độ rất chậm thì thấy không được êm lắm.
- Tiếng máy hơi ồn.
- Chạy ngoài xa lộ cảm giác lái thấy thú vị hơn một số xe khác do đầm hơn, tăng tốc nhanh, ... Có cái ESP vào cua, đánh võng thấy cũng yên tâm hơn
- Bực mình nhất là sau một thời gian sử dụng và lượn lờ trên OF thì phát hiện ra là FVN đã cắt đi một số thứ rất cần thiết (đặc biệt là VN) nhưng rất rẻ như: chắn gầm, lọc gió điều hòa. Ngoài ra chưa biết còn cắt gì nữa không.
Bây giờ nếu cho chọn lại trong mức tiền như vậy thì em sẽ phân vân giữa FFi và Ford Focus. Có nhiều tiền hơn thì chọn xe khác. Tóm lại là FFi "hay trong tầm giá". (Câu này mượn của anh sale của Công Audio). Còn nếu là số 1 thì chắc chỉ là số 1 với những bác đã đi và thích FFi thôi, chứ nếu cả VN thì chắc nhiều bác lại tưởng mình thủ dam tinh thần thật ấy chứ.
Thưa cụ maz nhà cháu thấy sướng ở điểm là ngày nhà cháu với em nó vi vu lượn lờ, đêm hôm ít khi phải lọ mọ như cụ maz đến 24h kém 10 vẫn ngồi ủ mưu. Kể ra nhà cháu cũng thấy cụ vất vả thật! Cụ ko tiếp nhà cháu thì cụ tìm hiểu xem nó no1 ở điểm nào nhé. Nhà cháu nghỉ đây vì vẫn còn nhiều cái sướng no1 lắm ko gặp cụ chẳng bít tả cho ai!Thôi khỏi, em toàn 12 giờ đêm mới rảnh, chả truyện trò gì được đâu. Tóm lại bác bác bảo ở VN Fiesta nó là số 1 trong phân hạng B ở điểm nào?