Cố gắng trong tuần này được không bác?Vì cuối tuần sau rơi vào ngày lễ nên để em ktra xem có lắp buổi tối được o, để cho các bác chạy trong dịp lễ cho nó ngon.
T6 em có vụ đi HP, test luôn.
Cố gắng trong tuần này được không bác?Vì cuối tuần sau rơi vào ngày lễ nên để em ktra xem có lắp buổi tối được o, để cho các bác chạy trong dịp lễ cho nó ngon.
t6/ 23/8 này em cũng có mặt ở HP, quê gấu nhà em, khu cát bi, cụ có đi uốn diệu với em không? buổi trưa. được thì PM em số ĐT.Cố gắng trong tuần này được không bác?
T6 em có vụ đi HP, test luôn.
Mắt bác nhìn gái nhiều sang vành rồi hay sao ý nhỉ?khi bác tắt điều hòa thì cái đầu phía ngoài buli không chạy thôi chứ cái dây vẫn chạy theo máy chứ có đứng im đâu,khi bác bật máy lạnh thì cái đấy mới chạy theo chứ không thì dây curoa của bác tèo lâu rồihôm nay em đã tìm ra bệnh kêu kít kít vợ 2 em roài. Dây curoa ML trùng các cụ ợ. hoặc là lốc có vấn đề cụ thể:
Em bật ML lên phát thì khoang máy kêu to hẳn có tiếng kít kít, em đổ nước vào đấy phát buly máy lạnh đứng im luôn, thỉnh thoảng quay được 1,2 vòng... một lúc khô mới quay lại như thường được. Giờ em lại có 1 thắc mắc: Khi không bật máy lạnh dây curoa cứ quay trượt trên buli máy lạnh như thế hả các cụ? nếu vậy thì nóng dây lắm, mấy mà mòn và hỏng dây.
Em có giỗ bên nhà vợ, sáng đi trưa ăn xong nghỉ tí chiều té lun bác ạ.t6/ 23/8 này em cũng có mặt ở HP, quê gấu nhà em, khu cát bi, cụ có đi uốn diệu với em không? buổi trưa. được thì PM em số ĐT.
em đang định vào sóa câu hỏi đi thì cụ lại trả nhwofi em rồi hihih dúng là em mắt toét... hôm qua đưa xe ra chỗ sáng sủa kiểm tra thì em đã biết được nguyên lý hoạt động của nó... hihihMắt bác nhìn gái nhiều sang vành rồi hay sao ý nhỉ?khi bác tắt điều hòa thì cái đầu phía ngoài buli không chạy thôi chứ cái dây vẫn chạy theo máy chứ có đứng im đâu,khi bác bật máy lạnh thì cái đấy mới chạy theo chứ không thì dây curoa của bác tèo lâu rồi
em cũng đi ăn giỗ nhà vợ. bác cũng là CON DÊ HP à:Em có giỗ bên nhà vợ, sáng đi trưa ăn xong nghỉ tí chiều té lun bác ạ.
Hẹn bác bữa lắp lò xo nhá!
Cụ thử loại lốp có chữ A/T xemBác nào biết lốp xe ranger dùng loại nào tôt nhất cho đường vùng cao ạ
Ford Everest đời từ 2009 đến hiện nay và 2008 TDCi AT thì vị trí bơm nhiên liệu bằng tay là cái núm màu đen trên đỉnh bộ lọc nhiên liệu như ảnh dướiÁi chà. Vấn đề này thì cụ phải nhờ các bậc lão làng sử dụng FE rồi. Xe em chẳng thấy cái bơm tay nó ở chỗ nào cả.
Cũng có thể lọc nhiên liệu bị bẩn hoặc trong đó có nhiều nước. Thông thường khoảng 30-40.000 km thì thay lọc này một lần.Chào các bác trong hội Ford bạn em mới mua con everest đời 2008 máy dầu , sáng ra đề không nổ phải bơm tay cho dầu căng lên thì mới đề được . Các bác cho em hỏi là bị sao ạ ?
Bác là xe số sàn hay số tự động?nếu số sàn thì máy vẫn chưa có TDCI,bác kiểm tra các đầu giắc co xem có chỗ nào ướt hay thấm dầu kô?xử lý đi là hết ngay mò,còn phía dưới cốc lọc ở bơm tay bác sờ xuống phía dưới thấy có một cái núm nhựa bác vặn xả ra kiểm tra xem có nước không nhé,nếu có nước thì xả hết nước đi rồi vặn lại.Chào các bác trong hội Ford bạn em mới mua con everest đời 2008 máy dầu , sáng ra đề không nổ phải bơm tay cho dầu căng lên thì mới đề được . Các bác cho em hỏi là bị sao ạ ?
Cái chạy 100 mà rung là cân bằng động lại cụ ạ. Không phải là vấn đề gì lớn. Rotuyn thước lái mà lỗi thì lốp cũng sẽ mòn theo và thường là nhao lái chứ không rung bần bật. Nếu cụ ở Hà Nội ra Trường Chinh chỗ cụ Montero làm rất chuẩn. Tiện thì làm độ chụm luôn sẽ rất chắc chắnThứ hai xe dạo này khói đen ra nhiều quá không biết do nguyên nhân gì?
Thứ ba trước xe chạy tốc độ 130 vô lăng vẫn chắc nịch mà giờ xe cứ tầm 100 là vô lăng rung. Hiện tượng này thì do bánh xe chưa cân bằng độ chụm hay do hỏng phần rô tuyn và thước lái?
Các bác chỉ em cách khắc phục các lỗi trên nha. Tks.