- Biển số
- OF-71147
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 4,329
- Động cơ
- 469,598 Mã lực
- Nơi ở
- Sau gốc cây, cột điện.
Nhờ bác FE AT giải mã hộ em các thông số này với!
Mình khg hiểu ý bác là gì?Nhờ bác FE AT giải mã hộ em các thông số này với!
Theo bác công suất của con này so với FE thì sao ợ! Em chạy thử thấy khá bốc (em mới đi được đến số 5, xe này hộp số 6 cấp)!Mình khg hiểu ý bác là gì?
Cột đầu (CO2): hàm lượng khí thải
Cột kế: mức tiêu thụ nhiên liệu: nội đô, ngoài đô thị & hỗn hợp
Cột tiếp: V tốc max đạt .....và tgian đạt ~100km/h
Còn ngoài những cái trên chắc còn cái ghi Công suất là 125 và 150, họ lại đánh lừa nếu các bác k để ý đấy, nếu khg biết PS khác chút với HP thì cứ căn cứ vào KW mà tính x 1.34 ra HP ngay, khỏi cần bị số PS đánh lừa
9wk!
Chính vì vậy tiêu chuẩn khí thải của bản này là EURO4! Bản khác toàn 3!Đây là thông số động cơ 2 xe
Nhìn chung có khá hơn FE 1 chút các Bác nhỉ!
Nhưng cái Momen xoắn thì hơi mập mờ!
Sao cái bản RG 2.2 4x2 MT lại yếu thế nhỉ???
Cảnh có mua thì mua bản Eu3 thôi nhá.Chính vì vậy tiêu chuẩn khí thải của bản này là EURO4! Bản khác toàn 3!
Nhà zad làm hết trần sàn rôi thấy tình hình thế nào.Cảnh có mua thì mua bản Eu3 thôi nhá.
Xăng dầu VN mình mà chạy EU4 thì suốt ngày đưa V2 đi viện.
Em thấy SF tiêu chuẩn EU4 bệnh vặt suốt.
Ranger 2.2 tdci :
148 HP ở vòng tua 3700 ( nếu coi 3500 là số ngay sát với 3700 là tuyến tính)
X.... HP. ............3500
Vậy X = 148*3500/3700 = 140
C.suất động cơ chỉ là phần Động lực thôi, xe mà cảm thấy khỏe , bốc và độ vọt tốt thì có khi CS nhỏ hơn chút với Mx hợp lý + cái chính Ở Ranger 2.2 là phần Truyền động, Tỷ số truyền Hộp số và Cơ chế nhả, mớn và đóng truyền động của cái lý hợp bên trong HS AT nó quyết định nhiều đấy. ( tiếc là họ khg tuyên bố chi tiết về HS)
Cái Air Spring là cái gì Bác ơi!À hôm nay quên không khoe bác Nghiathang bộ Air spring, lúc bác về rồi mới lắp, xe bây giờ êm, vũng , hết ồn ....ngon như Rangrover luôn, hiện còn 1 bộ- bác nào đăng ký nhanh kẻo ....tiếc
@Các cụ: Em vừa đi công tác Pleiku về, trong đó đi toàn taxi của Mai Linh đủ loại Grand Livina, Innova, Vios. Về đến HN đi quả taxi Vios mới tinh từ sân bay về cơ quan lấy xe. Leo lên quả Ế-vợ đi từ cơ quan về, thấy Ford Everest êm thế cơ chứ. Cảm giác khác hẳn hôm làm chống ồn xong, có lẽ là do 1 tuần không đi liên tục nên cảm giác thật hơn chăng. Quả là bỏ ra 3 củ làm chống ồn cũng xứng đáng các cụ nhỉ.Cái Air Spring là cái gì Bác ơi!
Sáng mai em qua nghía cái!
Nhưng dọ nài đang hẻo quá òi!
Chiều nay lên đến nơi em call ch nghiathang thì lão ấy bảo về rồi lên em cũng lượn luôn.
Hôm nay chạy trên PV-CG em toàn vít 100, Thấy xe mình êm hơn mọi khi.
Chỉ thấy tiếng gió bên ngoài xe. Đi vào chỗ xóc đỡ ồn hơn.
Cứ phải quen xe, cảm giác xe....rồi lâu lâu nhay lên xe chưa làm gì......mới thấy nó khác. Mà xe bác còn phải làm nữa, hqua tớ cũng vừa làm thêm@Các cụ: Em vừa đi công tác Pleiku về, trong đó đi toàn taxi của Mai Linh đủ loại Grand Livina, Innova, Vios. Về đến HN đi quả taxi Vios mới tinh từ sân bay về cơ quan lấy xe. Leo lên quả Ế-vợ đi từ cơ quan về, thấy Ford Everest êm thế cơ chứ. Cảm giác khác hẳn hôm làm chống ồn xong, có lẽ là do 1 tuần không đi liên tục nên cảm giác thật hơn chăng. Quả là bỏ ra 3 củ làm chống ồn cũng xứng đáng các cụ nhỉ.
Cái Air Spring của cụ FEAT có phải là nhét vào giảm sóc để chống ồn không hả cụ? Rổ giá thế nào ợ ?
Nếu mình khg nhầm thì trong manual là 2v, tớ cũng mới đảo trc tết hơn 2 vạnvợ 2 em chạy được 13000km rồi có phải đảo lốp ko các cụ ơi? đảo như thế nào là đúng nhỉ ?