- Biển số
- OF-25999
- Ngày cấp bằng
- 18/12/08
- Số km
- 2,077
- Động cơ
- 509,470 Mã lực
Ngoài mấy việc cọn vật liệu, mục đích tiêu, tán , trap thuộc về thụ động thì cpnf giải pháp chẳng dùng mấy vật liệu đó, mà dùng biện pháp khử bề mặt đối xứng - nếu bác nào có dịp mời qua nhà mình sẽ thấy
TÚM LẠI - cho bác nào chưa làm muốn làm -> lựa chọn làm:
- chống ồn máy: 2 fander, vách khoang máy, còn tấm capo ít hiệu quả
- chống ồn đường: 2 fender, 2 hốc lốp sau, sàn xe, cửa hậu
- chống ồn ù gió (nhất là khi đi đg dài) : 2 lớp 4 cánh và hậu, nóc
Vật liệu:
- tấm mút cao su lưu hóa trứng chống cháy, tấm mút khg trứng dày ( mặt khg kẽm) khử tần trung, trung trầm
- tấm mút cao su lưu hóa, bề mặt kẽm: khử trung, trung cao, chống nóng
- tấm bông thủy tinh: khử trung, trầm, chống nóng tốt nhất
- tấm cao su non tráng kẽm: làm vách trong 5 cửa : cách âm, chống nóng
Vậy là có 4 loại vật liệu đc dùng
Vậy bác nào có nhu cầu, cân mục đích của mình thôi nhé, tớ hết xiền nên chưa làm đc sàn nhưu bác zad, nếu làm sẽ chọn loại mỏng hơn nhưng trọng lượng lớn hơn
TÚM LẠI - cho bác nào chưa làm muốn làm -> lựa chọn làm:
- chống ồn máy: 2 fander, vách khoang máy, còn tấm capo ít hiệu quả
- chống ồn đường: 2 fender, 2 hốc lốp sau, sàn xe, cửa hậu
- chống ồn ù gió (nhất là khi đi đg dài) : 2 lớp 4 cánh và hậu, nóc
Vật liệu:
- tấm mút cao su lưu hóa trứng chống cháy, tấm mút khg trứng dày ( mặt khg kẽm) khử tần trung, trung trầm
- tấm mút cao su lưu hóa, bề mặt kẽm: khử trung, trung cao, chống nóng
- tấm bông thủy tinh: khử trung, trầm, chống nóng tốt nhất
- tấm cao su non tráng kẽm: làm vách trong 5 cửa : cách âm, chống nóng
Vậy là có 4 loại vật liệu đc dùng
Vậy bác nào có nhu cầu, cân mục đích của mình thôi nhé, tớ hết xiền nên chưa làm đc sàn nhưu bác zad, nếu làm sẽ chọn loại mỏng hơn nhưng trọng lượng lớn hơn
Chỉnh sửa cuối: