- Biển số
- OF-18855
- Ngày cấp bằng
- 21/7/08
- Số km
- 1,429
- Động cơ
- 517,570 Mã lực
có khi âm binh nhà lão Quynhchi
Em cũng đang nghi ngờ vì dạo này đang bị theo dõi kinh quá do dính vào mấy vụ bê bốicó khi âm binh nhà lão Quynhchi
Anh lại rắc thính rồiTớ cam kết từ giờ đến hết tháng 5 không cho bác nào thử ảo giác xe tớ nữa, để cho các bác cứ tự sập bẫy ....cho chết ...hề hề!
Mà tháng sau ra mắt luôn thể hệ thống dịu êm, sau đó chạy dích dzác 40 km sánh FE với nhau nhé, đảm bảo độ nghiêng kiểu PS hôm đua thử sân Quần ngựa cũng khg còn, việc lắc đuôi càng không nhé.
Thính đâu mà thính, ghi rõ là cho sập bẫy màAnh lại rắc thính rồi
Bác oánh giá hộ em 1 chút về động cơ của Toy Hilux 3.0 với:......................................
Tưởng Động cơ 1KD chỉ có 1 loại thôi, công suất lớn hơn Ranger và FE nhà mình đấy.Bác oánh giá hộ em 1 chút về động cơ của Toy Hilux 3.0 với:
Kiểu động cơ:[FONT="] 1KD-FTV - [/FONT][FONT="]4 xy lanh thẳng hàng, DOHC, tăng áp khí nạp, làm mát khí nạp
[/FONT]Mô men xoắn cực đại: [FONT="]343 / 1400-3200
[/FONT][FONT="]Công suất cực đại: [/FONT][FONT="]120 / 3400
[/FONT] Con này so với Ranger 2.2 thế nào ợ? Em thấy các chỉ số khác đều kém hơn Ranger 2.2!Kiểu động cơ:[FONT="]Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp[/FONT][FONT="][FONT="]
[/FONT]
[/FONT]Mô men xoắn cực đại: [FONT="]375 / 1500-2500[/FONT]
[FONT="]Công suất cực đại: [/FONT][FONT="]148 / 3700[/FONT]
Lão này rắc rối!Bác oánh giá hộ em 1 chút về động cơ của Toy Hilux 3.0 với:
Kiểu động cơ:[FONT="] 1KD-FTV - [/FONT][FONT="]4 xy lanh thẳng hàng, DOHC, tăng áp khí nạp, làm mát khí nạp
[/FONT]Mô men xoắn cực đại: [FONT="]343 / 1400-3200
[/FONT][FONT="]Công suất cực đại: [/FONT][FONT="]120 / 3400
[/FONT] Con này so với Ranger 2.2 thế nào ợ? Em thấy các chỉ số khác đều kém hơn Ranger 2.2!Kiểu động cơ:[FONT="]Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp[/FONT][FONT="][FONT="]
[/FONT]
[/FONT]Mô men xoắn cực đại: [FONT="]375 / 1500-2500[/FONT]
[FONT="]Công suất cực đại: [/FONT][FONT="]148 / 3700[/FONT]
Thế này đã rõ chưa. Công nghệ từ những năm 90 thiên niên ký trước cả thôi.Ký hiệu DOHC là chữ viết tắt của Double Overhead Camshafts (2 trục cam phía trên xi-lanh)
Ý là DOHC và trục cam kép là như nhauLão này rắc rối!
Tự so sánh rồi lại hỏi!
Thế này đã rõ chưa. Công nghệ từ những năm 90 thiên niên ký trước cả thôi.
Anh ơi!Tớ cam kết từ giờ đến hết tháng 5 không cho bác nào thử ảo giác xe tớ nữa, để cho các bác cứ tự sập bẫy ....cho chết ...hề hề!
Mà tháng sau ra mắt luôn thể hệ thống dịu êm, sau đó chạy dích dzác 40 km sánh FE với nhau nhé, đảm bảo độ nghiêng kiểu PS hôm đua thử sân Quần ngựa cũng khg còn, việc lắc đuôi càng không nhé.
Em nghĩ là như thế!Ý là DOHC và trục cam kép là như nhau
Sao cụ không lấy Navarra em thấy ngon hơn Hilux đấy. Nghe thiên hạ đồn sắp ra mắt D-Max 3.0 với động cơ mới nữa. Cụ chờ xem sao đã nào. Mà cái bảng của cụ sai rồi, con 3.0 nó là 120kw (161hp)ko phải 120hp đâu.Bác oánh giá hộ em 1 chút về động cơ của Toy Hilux 3.0 với:
Kiểu động cơ:[FONT="] 1KD-FTV - [/FONT][FONT="]4 xy lanh thẳng hàng, DOHC, tăng áp khí nạp, làm mát khí nạp
[/FONT]Mô men xoắn cực đại: [FONT="]343 / 1400-3200
[/FONT][FONT="]Công suất cực đại: [/FONT][FONT="]120 / 3400
[/FONT] Con này so với Ranger 2.2 thế nào ợ? Em thấy các chỉ số khác đều kém hơn Ranger 2.2!Kiểu động cơ:[FONT="]Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp[/FONT][FONT="][FONT="]
[/FONT]
[/FONT]Mô men xoắn cực đại: [FONT="]375 / 1500-2500[/FONT]
[FONT="]Công suất cực đại: [/FONT][FONT="]148 / 3700[/FONT]
Thế này mới gọi là yêu thích TDTTAnh ơi!
Không ai lại đi tự kỷ một mình thế đâu nhá!
Thì ý lói nhà cảnh bảo thếEm nghĩ là như thế!
Vì em thấy con Isuzu 3.2 đời 200x nó cũng DOHC mà.
Kẻo lại như con Quắtqueo, lúc đầu rẻ, dân chuọng cái là hàng hiếm, giá thổi vù vù, mất bộ gạt mưa để xe ở nhà luôn kẻo đi trời mưa k trở tay kịp, công nhận dân mình khổ thậtSao cụ không lấy Navarra em thấy ngon hơn Hilux đấy. Nghe thiên hạ đồn sắp ra mắt D-Max 3.0 với động cơ mới nữa. Cụ chờ xem sao đã nào. Mà cái bảng của cụ sai rồi, con 3.0 nó là 120kw (161hp)ko phải 120hp đâu.
Em ngồi thử cả 2 loại này rồi! Nói chung em thấy đều thoải mái hơn Ranger đời cũ!Nhưng về máy dầu thì Toy lại khg phải thế mạnh, dòng này nếu vẫn như cũ , 2 hàng ghế thì hàng 2 khó chịu như Ranger cũ, chả biết hàng 2 Ranger mới như nào
Navara nhìn có vẻ hơi thấp, chân ngắn...nên em không thích lắm! Nếu là 161hp thì có vẻ mạnh hơn ông reng gơ nhiều đấy cụ nhề!Sao cụ không lấy Navarra em thấy ngon hơn Hilux đấy. Nghe thiên hạ đồn sắp ra mắt D-Max 3.0 với động cơ mới nữa. Cụ chờ xem sao đã nào. Mà cái bảng của cụ sai rồi, con 3.0 nó là 120kw (161hp)ko phải 120hp đâu.
cá nhân em thích Ranger vì nó là Phò ạ, còn cụ bảo nhựa như đồ làm xô chậu thì cũng ko đúng lắm, nhựa các xe đều như nhau cả, có điều xe anh Phò nó Phò ở các cái nẫy ạ, hay gẫy lắm, có khi đó là chiêu thay đồ của Phò chăngNavara nhìn có vẻ hơi thấp, chân ngắn...nên em không thích lắm! Nếu là 161hp thì có vẻ mạnh hơn ông reng gơ nhiều đấy cụ nhề!
@All các cụ: Em không hiểu nhiều về máy móc, nhưng theo quan sát em thấy Ranger hơn hẳn Hilux về chiều cao, cân nặng, "da mặt" Ranger cũng dầy hơn (phần thân vỏ)! Tuy nhiên em thấy nội thất của thằng Toy có vẻ cao cấp hơn 1 tí, phần nhựa của ông Fo em có cảm giác như đồ nhựa để làm xô chậu!