- Biển số
- OF-25999
- Ngày cấp bằng
- 18/12/08
- Số km
- 2,077
- Động cơ
- 509,470 Mã lực
Một trong các hạn chế lớn nhất của FE và dòng SUV nói chung là dễ lật khi vào cua tốc độ cao. Biết được nhược điểm này, đối với nhưng người lái FE lâu và hay đi đường đèo dốc thì không đáng ngại lắm, nhưng với những lái xe đang đi xe gầm thấp lại nhẩy lên FE (ví dụ như mượn xe) thì phải dặn cẩn thận, dễ dính lắm.
Mấy năm trước em ngồi xe anh bạn (Mer dòng E) đi từ Đồng Hới đến Lao Bảo làm việc rồi về chỉ trong buổi chiều. Ông bạn toàn quất 100-120 km/h ngồi vẫn thấy cảm giác yên tâm như FE đi 70-80 km/h.
Chỉ ó duy nhất cách này thôi, bỏ ra 13 tr nhập thẳng từ Mỹ về tận HN, chế đc nhưng khi đã khg đồng nhất, mỏi lâu ngày dẫn đến lệch sức căng 2 bên thì lợi bất cập hại
hiện duy nhất ở VN, tube này - lúc trc định chế cháo nhg khg đơn giản nên khong giũ nữa, NAY cởi luôn cho bà con FE - chấp các kiểu gằn, cua, nhấp nhô nhún nhảy dập tắt tức thì
Vụ túi khí air spring khg dùng được, đang quẳng trên xe, có học phí mới lôi ra đc anh chàng này!
[video=youtube;mn7QIuuqeS8]http://www.youtube.com/watch?v=mn7QIuuqeS8&feature=youtube_gdata_player[/video]