Review Nano Kính lái
Làm tý PR kiếm ít xiền nào:
Nano Kính lái đây
trc kia năm 2009 Cty tớ có làm nano cho Mondeo 2.3, hồi đó mới bắt đầu nano đặt chân vào VN thì phải, cũng hết khá tiền, dội nước và đi mưa lúc đầu cũng Ok phết nhưng...nhưng chẳng được bao lâu, bây giừo nghĩ lại cũng nhiều lý do, nhưng chắc chắn đến giờ tớ thấy có 2 lý do mà sẽ nói dưới đây:
-Nano có nhiều loại, chất lượng phụ thuộc chất liệu, hàm lượng pha trộn
-Phủ nano xong phải để (cất xe) tối thiểu 24h
Sau đợt mưa đầu mùa, sau khi đc ngâm cứu và tư vấn, việc phủ nano phụ thuộc chất liệu, hàm lượng, việc chấp hành quy trình của lái xe thì nhà tớ đã quyết định chuột bạch cho FE, sau khi làm bên Hậu Trường xong mang xe về cất 2 đêm tầm trên 36 tiếng, giờ mưa khá thì hạt đọng lá khoai, kết tụ thì chảy , mưa càng to thì càng dễ xuôi, trước lưỡi gạt còn bị kêu két (do đã hơn 3 năm sdụnng), giờ hết kêu , gạt sạch.
một điều đáng nói nữa: trc lưỡi gạt có gạt tốt nhưng lượng nước bám dính bề mặt kính sau gạt vẫn còn, lái xe mưa nhìn vẫn không trong, không sáng, khg rõ nét, giờ nét như Sony
dưới đây là 2 clip do cu con quay ipad, tay nó không vững nhưng up để ae tham khảo, chịu khó nhìn nhát là lúc có ánh đèn rõ, có nhg lúc mưa khá nhưng tớ cố tình không gạt nước, hạt tích tụ lá khoai, hạt to thì chảy, tuy giọt tích tụ nhưng nhìn nó vẫn trong, chứ kính lái nó không nhòe do nước kết dính bề mặt
bây giừo ok, tớ sẽ làm thêm 2 mặt gương, 2 góc kính bên chỗ gần gương, dư dả thì làm nốt kính hậu.
Giá thì các bác qua chỗ Hậu trường nhé.
Soon comming:
- bảo vệ dòng, áp ac qui, giúp dòng và áp của bộ nạp /cấp điện cho xe ổn định, máy êm, đèn sáng , ....tối ưu .....các bác đã thấy "battery booster" cho pin máy điện thoại chưa, cái này cũng vậy, và đóng vai trò recovery system...guc gờ đi
http://www.youtube.com/watch?v=2yYvOOSuJRA
http://www.youtube.com/watch?v=1Pnserep_Hs