- Biển số
- OF-129210
- Ngày cấp bằng
- 2/2/12
- Số km
- 16
- Động cơ
- 374,660 Mã lực
thank sờ kiu
Tiết kiệm là tốt nhưng theo em là cứ theo khuyến cáo của hãng ở sách hướng dẫn vận hành mà bảo dưỡng. Chỉ ngại mỗi vấn đề là trình độ và lương tâm nghề nghiệp của thợ ở hãng thôi.Cái này gọi là tham khảo các khâu của quy trình bảo dưỡng thôi! Cứ theo thế mà làm khác gì đốt tiền!
Cụ chạy ít nhể! 1 năm em quất khoảng 3 vạn! (đấy là chưa tính những lúc đi Ranger)!
Là em đây bác.Sáng nay em đi làm qua ngã tư Tân Xuân thấy một cụ FE 7047 dán logo OF ở *** trái, logo FEteam ở lốp dự phòng.Không hiểu là cụ nào thế ợ?
Em đã PM cho bác rồi đấy ợCụ mải chơi cầm logo FE Team ạ, cụ cho em xin số dây thép của cụ với.
Hai cái đầu cụ dán vào mặt ngoài gương chiếu hậu. Cái thứ ba cụ dán bất kỳ chỗ nào *** xe mà xe sau có thể nhìn được.Em đã nhận logo từ cụ mải chơi. Cám ơn cụ nhé.
Dán vào chỗ nào thì đẹp các cụ nhỉ?
Con này e không nhầm là con Explore, e gặp nó rùi. Cao to, cứng cáp như FE, nhưng ngắn hơn FE một tý và dài hơn Escape.Thì em bảo là chờ mà lại, Thái nó cũng mới chỉ có tin đồn thôi mà, bác xem tạm cái hình này cho đỡ thèm
Kiểm tra lại ốc dưới gầm thôi!Xe em khi lùi mà thả rơi bánh trước (lùi từ vỉa hè xuống) sẽ có tiéng cạch khá to, tiến thì vô tư, vậy là làm sao hả các cụ
Cái vụ giảm xóc thế nào rồi????Em xem mấy con F250 với con ẽplore kết quá các bác ạ,không biết bao giờ vn xe rẻ nhỉ?
Theo nhà Cháu được biết thì bị mòn 2 cục cao su đỡ càng lái Cụ ah,thay mất đâu khoảng mấy chục k.Xe em khi lùi mà thả rơi bánh trước (lùi từ vỉa hè xuống) sẽ có tiéng cạch khá to, tiến thì vô tư, vậy là làm sao hả các cụ
Nếu khiêng được em đã khiêng trước tết dồi ợ! Bọn pho huyền mang về để trưng hàng thôi, chắc phải đến giữa năm nó mới phân phối chính thức ở VN! Với điều kiện đống xe Ranger cũ tồn kho cũng phải tiêu thụ hết!PS cụ Cảnh: Hôm nay em lượn qua LBFord nhưng không thấy con Ranger đời mới màu đỏ đâu hay là cụ khiêng rồi.
Hic, em nhầm. Xe ở HN chứ không phải ở LBFord.
Xe em khi lùi mà thả rơi bánh trước (lùi từ vỉa hè xuống) sẽ có tiéng cạch khá to, tiến thì vô tư, vậy là làm sao hả các cụ
Có phải "con này" không cụ????Theo nhà Cháu được biết thì bị mòn 2 cục cao su đỡ càng lái Cụ ah,thay mất đâu khoảng mấy chục k.
Chắc không phải là do ốc ếch đâu ạ, vì em cũng mới xiết lại hết, mà xe em chỉ lùi mới bị, thế mới tứcKiểm tra lại ốc dưới gầm thôi!
Xe em trước cũng bị thế!
Đầu tiên là tiếng cót két- bẩn cao su đệm chống rung..
Sau là cứ tiến, lùi vào chỗ xóc là có tiếng cót két, xiết lại ốc gầm la hết.
Theo nhà Cháu được biết thì bị mòn 2 cục cao su đỡ càng lái Cụ ah,thay mất đâu khoảng mấy chục k.
Vâng, để em thử kiểm tra cái nàyCó phải "con này" không cụ????
xe e cũng bị cái này, đợi 45.000 bảo dưỡng luôn cả curoa điều hòa kêu ken két ( tưới nước mới hết).Kiểm tra lại ốc dưới gầm thôi!
Xe em trước cũng bị thế!
Đầu tiên là tiếng cót két- bẩn cao su đệm chống rung..
Sau là cứ tiến, lùi vào chỗ xóc là có tiếng cót két, xiết lại ốc gầm la hết.
Chia buồn với cụ, sao không khóa à? Lại phải làm xích giữ thôi. Mà sao mua rẻ thế? riêng cái lốp đã 3 củ rồi, còn la-răng nữa?Hôm mùng 6 Tết e lại bị nó thịt mất cái ốp lốp dự phòng, mua mất 3 củ bực ghê