Hóng vụ này của cụ Ngocthu cái nào. Dưng mà thay lá nhíp có bảo đảm chở nhiều tải vẫn ngon như cũ ko các cụ nhỉ. Đợt trước em đi chở mấy cái cối đá, vít phát 130 ngon ko rung lắc gì
Ông ấy tháo bớt 1 lá ra rồi cơ mà!!Ngọcthhuu vừa alo báo về việc thay lá nhíp sau, đi êm hơn không bị xóc (như Ỉn) để hôm nay test full tải 7 người xem dư lào rồi alo anh xem xem sau.
Ông ấy tháo bớt 1 lá ra rồi cơ mà!!
Thay nhíp hay cả Phuộc nhỉ????
Em cũng hóng. Cu này làm nhiều món hay phết!!
Theo như lời ngocthu thì có thay ti của Euro Space vào nhưng mà nó dài quá (5 cm) không khả thi. Nhíp này là thay bàng lại khác "mềm hơn" và mỏng hơn tí (chiều dài vẫn bằng) Cái nhíp số 2 và nhíp số 3. Thôi để hết ngày mai xem kết quả dư lào rồi bóng bàn tiếp bác ạ, vì ngocthu sẽ thử tải chạy đủ 7 người đường trường.Thay lá nhíp cùng độ dài nhưng có độ cứng HRC khác nhau thì còn OK, nghĩa là cấu tạo + kết cấu không thay đổi, chỉ thay đổi độ cứng đàn hồi thì khg sao
còn nếu thay đổi bằng việc tháo là nhip ra, hoặc thay bằng 1 lá khác dài hơn nhiều hoặc ngắn hơn nhiều thì làm TAHY ĐỔI KẾT CẤU của cơ cấu Nhíp, NGHĨA là thay đổi quang Nhíp, , gối nhíp -> các điểm chịu lực thay đổi dẫn đến ứng lực thay đổi -> dẫn đến sai với kết cấu của phần Kết cấu tính toán nhà sản xuất => việc êm hay khg êm kh nói đến, nhưng việc gãy lá nhíp hoặc toàn bộ cơ cấu liên kết nhíp bị broken
ở đây mình đề cập đến kết cấu tính toán nghĩa là việc tính đến các điều kiện tải trọng, các loại lực tác động, vận hành thông thường của xe mà nhà sx đưa ra khi thiết kế
Cái này đơn giản thôi. Mợ mua một lọ đánh bóng nội thất + lốp khoảng 30K, sau khi làm sạch mấy chỗ khoanh đỏ như bác FEAT vẽ ở trên, mợ xịt cái nước đánh bóng này vào chỗ khoanh đỏ có chú thích Anchor ở phía trên, đảm bảo lúc nào mợ tháo ra là nó tụt vào ngay.Không cụ ạ, cái seat belt của em lắm khi còn phải tay trên tay dưới kéo vào cơ. Nên em k tin là ghế nhỏ hơn mà nó tự giật vào được. Bệnh nào cũng chữa đc chả lẽ bệnh này lại khó thế nhể
Cụ cứ chờ đến khi nhìn tận mắt và chạy thử con Ranger mới xem có như quảng cáo không đã.Đầu năm em có vấn đề này nhờ các cụ tư vấn rúp nhá:
- Phương án 1: Đổi FE sang Ranger 2012 4x4 (khả năng hết quý I/2012 xe Ranger mới sẽ xuất hiện tại VN).
- Phương án 2: Đổi FE MT 4x2 sang FE MT 4x4.
Quả này quyết chung tình với pho huyền!
- Câu hỏi phụ: Xe em nếu cho đi ở tại thời điểm này giá bao nhiêu thì hợp ní:
Xe em MT 4x2, chạy được 2,5 vạn, đã lắp ghế da, dán kính trong hãng (thiệt hại hơn 20 củ), em rất giữ xe, nội thất vẫn còn như xe mới, chưa va quyệt (dù là nhỏ nhất), chưa ọp rốt lội nước bao giờ! Đăng ký lần đầu ngày 25/01/2011! Nói túm lại nhiều người lên xe em lần đầu cứ tưởng là xe mới!
- Gợi ý: Xe FE MT 4x2 mới, theo thời giá hiện nay, để chạy được trên đường sẽ phải bỏ ra tầm 930.000.000 đồng! Bao gồm:
+ Tiền mua xe (tạm tính): 750.000.000 đ.
+ Tiền thuế trước bạ (796tr theo giá FVN niêm yết x 20%): 159.000.000 đ.
+ Tiền mua 2 tấm nhôm (biển số): 20.000.000 đ.
+ Các loại phí khác: 1.000.000 đ.
- Khả năng của em, sẽ thêm từ 200.000.000 đến 300.000.000 đ để đổi xe! (Ngày trước cố thêm khoảng gần 200tr là có xe 4x4 đi rồi, ngu quá!!!!)
- Các phương án khác ngoài Everest và Ranger loại ngay lập tức!
Các phương án trên không khả thi!!!Đầu năm em có vấn đề này nhờ các cụ tư vấn rúp nhá:
- Phương án 1: Đổi FE sang Ranger 2012 4x4 (khả năng hết quý I/2012 xe Ranger mới sẽ xuất hiện tại VN).
- Phương án 2: Đổi FE MT 4x2 sang FE MT 4x4.
Quả này quyết chung tình với pho huyền!
- Câu hỏi phụ: Xe em nếu cho đi ở tại thời điểm này giá bao nhiêu thì hợp ní:
Xe em MT 4x2, chạy được 2,5 vạn, đã lắp ghế da, dán kính trong hãng (thiệt hại hơn 20 củ), em rất giữ xe, nội thất vẫn còn như xe mới, chưa va quyệt (dù là nhỏ nhất), chưa ọp rốt lội nước bao giờ! Đăng ký lần đầu ngày 25/01/2011! Nói túm lại nhiều người lên xe em lần đầu cứ tưởng là xe mới!
- Gợi ý: Xe FE MT 4x2 mới, theo thời giá hiện nay, để chạy được trên đường sẽ phải bỏ ra tầm 930.000.000 đồng! Bao gồm:
+ Tiền mua xe (tạm tính): 750.000.000 đ.
+ Tiền thuế trước bạ (796tr theo giá FVN niêm yết x 20%): 159.000.000 đ.
+ Tiền mua 2 tấm nhôm (biển số): 20.000.000 đ.
+ Các loại phí khác: 1.000.000 đ.
- Khả năng của em, sẽ thêm từ 200.000.000 đến 300.000.000 đ để đổi xe! (Ngày trước cố thêm khoảng gần 200tr là có xe 4x4 đi rồi, ngu quá!!!!)
- Các phương án khác ngoài Everest và Ranger loại ngay lập tức!
Em đã liên hệ với mấy chú sêu của pho huyền! Khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 sẽ chính thức phân phối ở VN! Cứ chuẩn bị tinh thần dần là vừa!Cụ cứ chờ đến khi nhìn tận mắt và chạy thử con Ranger mới xem có như quảng cáo không đã.
Các phương án trên không khả thi!!!
Phương án ngon nhất là mua thêm em Ranger 2012!!!
vì bán FE mua lại 1 trong 2 ông kia thì bán làm deck gì!!
Chúc các cụ/Mợ năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG!
Em cũng nghĩ vậy! Con FE em đang chạy hầu như chưa phải ngả hàng ghế thứ 3 ra để chờ người bao giờ! Dù sao Ranger vẫn chỉ là cái xe tải thôi bác nhề!Ranger hay Everest thì em nghĩ còn xem nhu cầu sử dụng của bác Cảnh nữa, nhưng thực ra để chở lặt vặt, linh tinh thì theo em FE 4x4 vẫn ổn hơn.
Bác Cảnh làm giao thông thì nên dùng 4x4 là đúng roài
Bản 2.2 đây cụ lài! Con này chụp ở Hà Nội đợt trước tết đấy ợ!Mấy cái ảnh của cụ Cảnh thì hình như dùng cho động cơ 3.2 thì phải. Không biết các bản động cơ thấp hơn ở VN có được đẹp như thế không nữa
Đã có thông tin gì về em này chưa cụ?milicaanj nói:Bác nên chờ FE 2013 4x4 AT, em cũng chờ