- Biển số
- OF-25943
- Ngày cấp bằng
- 17/12/08
- Số km
- 30
- Động cơ
- 489,000 Mã lực
Em đang ấp ủ kế hoạch thay bộ phuộc OME và nâng cấp bộ lốp từ 245/70/R16 lên 265/70/R16 cả ống thở Safari nữa nhưng nhiều xèng quá chưa chơi dc. Rõ khổ!
Chưa bao giờ em gặp trường hợp không đi được do xe mình là xe 1 cầu! Đường khoai quá em leo lên Ranger 4x4! Tuy nhiên em vẫn thích xe 2 cầu! Vì lí do gì em cũng chả biết nữa!Em đang chạy FE 07 2 cầu đây, đáng đồng tiền bát gạo lắm. FE 1 cầu có thể giải quyết hầu hết các loại đường quốc lộ, tỉnh lộ nhưng khi bác vào chỗ lầy nhiều bùn thì e là khó qua được lúc đấy mới thấy giá trị của 2 cầu. Em đang xây nhà máy trên Phú Thọ (trên đồi) nên khi vào công trình lúc mưa là phải cắm cầu suốt, có hôm còn phải chơi cầu chậm mới qua được. Ủng hộ bác làm con FE 2 cầu, rất ưng ý đấy.ý
Cụ muốn nói đến mấy con Everest nhập khẩu phải không ợ! Em nhìn thấy rồi! Cái dễ nhận ra nhất đó là bộ chân ngắn 245/70/R16 (FE mới 255/60/R18)! Còn nội tạng thế nào em không biết! Chắc cũng giống như FE ở Việt Nam!Cho em hỏi nhà mình có bác nào thay bộ phuộc giảm xóc OME (old man emu) chưa ạ?e thấy mấy con FE chở tiền của Eximbank nó thay thì phải (bên Nguyễn Văn Cừ), xe nó gầm cao hơn hẳn, không biết đi có êm ái và còn bị vặn xe nữa không. Xe em đời 07 không có thanh giằng cầu sau như các bác đời 09 nên thấy vặn xe lắm
Con FE đó do ngân hàng nó đặt Ford VN nhập khẩu về đấy cụ ợ! Biển 29A-2.... nhưng la răng như con cứu thương chuyên dụng ở ảnh dưới! Đời 2010 Everest Việt Nam không còn xe nào lốp&la răng nhỏ nữa rồi!ý em là bộ phuộc nhún OME dành cho Ranger ấy, FE chắc cũng lắp dc. bên box triton họ lắp để off đấy. còn con FE chở tiền của Eximbank thì ko phải FE chuyên dụng, nó như bình thường thôi có mỗi bộ phuộc là thay thôi (màu đỏ). Em hỏi thằng lái xe nhưng nó cũng ko biết
bác ấy độ dây cáp chống ăn cắp mà, đã đưa lên ở thớt trước thì phải.
Chuẩn cả 2 cụ Chuẩn!!!Xe nhà Cháu cũng để như Cụ Cảnh,bị vặt mất 2 lần cả 2 tai nên lần này cũng không bắn bảo vệ nữa,2 lần trước cũng dây cáp bảo vệ mà mất vẫn hoàn mất,đã thế còn bị nó giựt làm móp và xước cả xe.bực bọn trộm cắp quá các Cụ ạ.
Cụ ấy có vào nhưng toàn hoạt động bí mật! Chiều nay vừa gọi cho em!Chuẩn cả 2 cụ Chuẩn!!!
Em cứ để nguyên cho nó đẹp!
Chả lắp BH làm gì!
Mất lại chế cháo ra cho Bảo hiểm nó thanh toán. Như Bác X8 ấy!!
Mà dạo này em thấy bác X8 toàn đi chém gió ở ngoài Box FE thôi! Chẳng thấy vào đây gì cả!
Chiều nay gặp bác ấy trên đường Xuân Thủy, em chạy ngay sau, nhưng có vẻ bác ấy đang vội nên em không kịp phi lên chào bác ấyCụ ấy có vào nhưng toàn hoạt động bí mật! Chiều nay vừa gọi cho em!
Thế á!!!PS: Trưa nay thế quái nào ông TSTA lại biết mình ngồi với ông XO, mà hỏi mình tên của CSGT, và biết CSGT muốn đổi xe 4x4
Xe nhà Cháu cũng để như Cụ Cảnh,bị vặt mất 2 lần cả 2 tai nên lần này cũng không bắn bảo vệ nữa,2 lần trước cũng dây cáp bảo vệ mà mất vẫn hoàn mất,đã thế còn bị nó giựt làm móp và xước cả xe.bực bọn trộm cắp quá các Cụ ạ.
Cả logo Ford em cũng để nguyên, chả khoan, đục làm gì!Chuẩn cả 2 cụ Chuẩn!!!
Em cứ để nguyên cho nó đẹp!
Chả lắp BH làm gì!
Mất lại chế cháo ra cho Bảo hiểm nó thanh toán. Như Bác X8 ấy!!
Đúng là khoan, đục thì xấu. Cơ mà cái logo không làm thế thì nó chơi ngay như xe bác Quang FE-AT ấyCả logo Ford em cũng để nguyên, chả khoan, đục làm gì!
Xe đặt thảo nào thằng lái xe không biết là thụt của nó khác với xe bình thường, gầm của nó cao hơn đấy. Thụt của Ranger chắc không khác mấy FE. Bác cứ search bộ giảm xóc OME ấy, thấy các bác bên Offroad độ xong khen là tốt cho cả đi onroad nữa, xe không bị hất đuôi khi đi qua mấy điểm nối giữa đường với cầu.Con FE đó do ngân hàng nó đặt Ford VN nhập khẩu về đấy cụ ợ! Biển 29A-2.... nhưng la răng như con cứu thương chuyên dụng ở ảnh dưới! Đời 2010 Everest Việt Nam không còn xe nào lốp&la răng nhỏ nữa rồi!
Em cũng có con Ranger 2009! Hóa ra thụt nó khác FE hả cụ?
GIẢM XÓC OME đây hả cụ????Xe đặt thảo nào thằng lái xe không biết là thụt của nó khác với xe bình thường, gầm của nó cao hơn đấy. Thụt của Ranger chắc không khác mấy FE. Bác cứ search bộ giảm xóc OME ấy, thấy các bác bên Offroad độ xong khen là tốt cho cả đi onroad nữa, xe không bị hất đuôi khi đi qua mấy điểm nối giữa đường với cầu.
Nhà em ngại trông xe lắm, cứ lắp được cái gì bảo vệ tốt cái ấy, ngồi cafe, bia bọt cho yên tâm.Đúng là khoan, đục thì xấu. Cơ mà cái logo không làm thế thì nó chơi ngay như xe bác Quang FE-AT ấy
Sao thay nhún lại phải thay cả chân hả Cu?đúng rồi đó bác, chả thấy bác FE nào nhà mình độ. Em muốn độ quá nhưng độ xong thì phải độ luôn cả lốp nữa thì mới nhìn dc. Chả có xèng độ. Buồn thế! em để ý thì hình như con FE chở tiền lắp loại này thì phải, hỏi thằng lái xem cảm giác thế nào thì nó bảo chả thế nào, chán vãi!
Cháu thấy con FE nếu nhìn chính diện đằng trước thì Mắt em hơi bị xấu, chân trước Cháu có cảm tưởng là Em nó đứng rất điệu,kiểu như là khép dưới nở trên.không đứng đắn như em Lan của Toy các bác nhể,Cháu nghĩ nếu khắc phục được thì Vợ 2 của Cháu cũng như các Cụ đi thi Hoa hậu Quí...cụ rồi cũng nên. Ý kiến riêng của Cháu,các Cụ đừng ném Cháu nhé.đúng rồi đó bác, chả thấy bác FE nào nhà mình độ. Em muốn độ quá nhưng độ xong thì phải độ luôn cả lốp nữa thì mới nhìn dc. Chả có xèng độ. Buồn thế! em để ý thì hình như con FE chở tiền lắp loại này thì phải, hỏi thằng lái xem cảm giác thế nào thì nó bảo chả thế nào, chán vãi!
bác ấy độ dây cáp chống ăn cắp mà, đã đưa lên ở thớt trước thì phải.
Cụ nhìn thế nào ấy chứ em thấy mắt FE đẹp mà, đây nhéCháu thấy con FE nếu nhìn chính diện đằng trước thì Mắt em hơi bị xấu, chân trước Cháu có cảm tưởng là Em nó đứng rất điệu,kiểu như là khép dưới nở trên.không đứng đắn như em Lan của Toy các bác nhể,Cháu nghĩ nếu khắc phục được thì Vợ 2 của Cháu cũng như các Cụ đi thi Hoa hậu Quí...cụ rồi cũng nên. Ý kiến riêng của Cháu,các Cụ đừng ném Cháu nhé.
Chắc bác ấy nói về đời 2009 đổ về trc, công nhận cũng xấu, mãi mới đổi đc cái mắt đấyCụ nhìn thế nào ấy chứ em thấy mắt FE đẹp mà, đây nhé
!