Vài hình ảnh về Ranger 2012:
http://www.otosaigon.com/forum/Thông-tin-mới-nhất-về-Ford-Ranger-2012-tại-Việt-Nam-m4390706-p4.aspx
Ngoại thất:
Cũng ko hiểu vì sao em chụp nó lồi ra vậy nữa, ở ngoài chắc gọn gàng hơn. Gắn cản bằng nhựa, theo tính toán của nhà sản xuất là đở gây sát thương cho người đi đường khi đạt vận tốc 40 km/h. Mà thật ra thì các Offroader Os nhà mình đi toàn trên 80k/m không, thành ra theo em là nhà SX chưa điều tra OS sâu sát lắm [sm=24.gif]
Góc khác:
Động cơ Duratorq ( tên thương quyền, ko mới : Phiên bản 2.2 Hộp số 6 cấp )
Mông 1 cục : cảm nhận của em là Đầu em này nó xuất sắc hơn mông, truyền thống của Ford [
]
1 bên mông, cụm đèn sau đẹp, nhưng cơ bản thì không có đường nét gì so với bản Ranger củ.
Mông trái ù ù cạc cạc
Thùng, phiên bản WT, có khung:
Thêm các đường Dập Crom thấy mạnh khoẻ hẳn ra
Vô lăng : trái là bluetooth, phải là Gay ta, í lộn Ga tay. mấy bác offroad chắc mong chờ gì cái này đây, đi đường rừng đở mỏi chân [sm=21.gif]
Điều hoà 2 vùng khí hậu, Tablo trung tâm, màn hình thông tin, cụm đồng hồ. công nhận điều khiển em này sướng và đẹp thiệt
Cảm biến kính chiếu hậu chống chói: check luôn chức năng này vì em chưa thử bao giờ [sm=15.gif]
Gương gập điện, chỉnh điện, đèn pha tự động. Nói chung em không hiểu mục đích Ford trang bị những chức năng này trên xe bán tải. Chắc để cạnh tranh với mẫu sedan [sm=21.gif]
Theo thông tin từ nhà máy, các xe All New Ranger được tra bị một hộp lạnh mini, đủ dùng cho 6 lon beer, làm mát bằng điều hoà. Riêng khoản này thì điểm 10 cho Ford vì đã quá hiểu khách hàng trên OS, từ nay chắc mấy chỗ bán tủ lạnh mini cho xe hơi sẽ sụt giảm doanh số lắm đây [
]
Thêm tấm ảnh kho cất hàng phòng trong trường hợp lưu manh trấn áp, nằm ngay bên dưới hàng ghế thứ 2. Chỗ này tính ra cũng kín, XXX nếu ko đi học sản phẩm mới như em thì khó lòng bắt đc chỗ tinh vi này [sm=19.gif]