- Biển số
- OF-65925
- Ngày cấp bằng
- 9/6/10
- Số km
- 251
- Động cơ
- 437,310 Mã lực
dạ vâng cụ ạCụ đang đi e nó phải ko ah.
dạ vâng cụ ạCụ đang đi e nó phải ko ah.
Mời cụ 1 ly. Ko phải ai cũng dám quyết định giống cụ.dạ vâng cụ ạ
cụ cứ nói quá...em ko dám.Chỉ vì em thích gầm cao mà loanh quanh dưới 2tỏi đời mới chả ngắm được em nào, thôi thì nhắm mắt làm liều cụ ạMời cụ 1 ly. Ko phải ai cũng dám quyết định giống cụ.
E thích cái liều của 2 cụ .Đáng đồng tiền bát gạo . Chỉ có ai đang sở hữu nó mới biết nó thế nào còn lại toàn nhìn thông số để chém gió .cụ cứ nói quá...em ko dám.Chỉ vì em thích gầm cao mà loanh quanh dưới 2tỏi đời mới chả ngắm được em nào, thôi thì nhắm mắt làm liều cụ ạ
Đúng là tầm giá đó chẳng kiếm đc e nào phê hơn cụ nhỉ.cụ cứ nói quá...em ko dám.Chỉ vì em thích gầm cao mà loanh quanh dưới 2tỏi đời mới chả ngắm được em nào, thôi thì nhắm mắt làm liều cụ ạ
Ôi con Mít mới cái đầu còn đỡ xấu, cái mông nó xấu vcd , cụ nào mà mua con mít mới này em cũng vái cả nón về thẩm mĩ, tóm lại chỉ có EV là chuân rbair thoai))Thơi điểm này có nên đặt cọc lấy FE bản Trend ko các cụ nhỉ, sắp tới em Mit ra ko biết giá thế nào, còn Fotun thì chắc giá ko thể rẻ hơn đc
Cụ cố lấy bản titanium đỡ fai sử dụng cơm , nhiều tính năng muốn nâng cấp cũng ko nâng đc . Theo tìm hiểu sơ sài của e thì mit hay fortu sang năm mới có xe vs giá cũng ko thua kém Ford EV là mấy trừ khi cắt opt để giảm giá thành . Tiền nào vải nấy ko có giá đặc biệt đâuThơi điểm này có nên đặt cọc lấy FE bản Trend ko các cụ nhỉ, sắp tới em Mit ra ko biết giá thế nào, còn Fotun thì chắc giá ko thể rẻ hơn đc
Cụ cố lấy bản titanium đỡ fai sử dụng cơm , nhiều tính năng muốn nâng cấp cũng ko nâng đc . Theo tìm hiểu sơ sài của e thì mit hay fortu sang năm mới có xe vs giá cũng ko thua kém Ford EV là mấy trừ khi cắt opt để giảm giá thành . Tiền nào vải nấy ko có giá đặc biệt đâu
Em nghĩ Fortuner giá sẽ rẻ đấy ạ, có thông tin về option rồi. Bị cắt kha khá đấy, và vẫn dùng động cơ cũ, nên em dự là rẻ hơn Everest. Toy phải định giá Fortuner cách xa Prado một chút để dễ bán nữa chứ.Thơi điểm này có nên đặt cọc lấy FE bản Trend ko các cụ nhỉ, sắp tới em Mit ra ko biết giá thế nào, còn Fotun thì chắc giá ko thể rẻ hơn đc
em có ông a gạ bán lại cái PraTXL mà em phải lặn mất tăm ko sủi bọt để cưới EVCá nhân em thấy nếu cụ nào mua Prado TXL thì mua em EVEr 3.2 này hay hơn, không biết các cụ thấy thế nào ạ, em thì chưa được ngồi Ever nhưng ngồi Prado rồi thấy máy móc chán lắm
em tính sơ sơ 4tuner nhập về VN nếu full op thì giá 1,5 -1,7 tỏi.Nếu cắt op chắc giảm được 50 đồng thì cũng xa xa giá Prado phết rồi cụ.Với lại động cơ cũ sao đat chuẩn khí thải mới ở VN được..cụ nhiệt tình thông não em phát.Em nghĩ Fortuner giá sẽ rẻ đấy ạ, có thông tin về option rồi. Bị cắt kha khá đấy, và vẫn dùng động cơ cũ, nên em dự là rẻ hơn Everest. Toy phải định giá Fortuner cách xa Prado một chút để dễ bán nữa chứ.
cụ cố tí lấy titanium để trải nghiệm ko phải hối hận cụ ạ.Thơi điểm này có nên đặt cọc lấy FE bản Trend ko các cụ nhỉ, sắp tới em Mit ra ko biết giá thế nào, còn Fotun thì chắc giá ko thể rẻ hơn đc
Em ko biết có đúng ko nhưng xin dự là giống Focus Ấn giữ nút unlock để mở hết các cửa kính. Ấn giữ nút lock để đóng hết các cửa kính. Kể cả cửa sổ trời. Em còn biết trò điều chỉnh giới hạn độ cao mở cửa hậu nhéem mới khám phá ra một tính năng mới các cụ ợ.Khi xe khoá các cụ bấm mở khoá rồi bấm lì nút mở khoá trên điều khiển sẽ thấy điều kì diệu ( cụ nào biết rồi đừng chém em nhé)
cụ đọc hết hdsd rồi có khácEm ko biết có đúng ko nhưng xin dự là giống Focus Ấn giữ nút unlock để mở hết các cửa kính. Ấn giữ nút lock để đóng hết các cửa kính. Kể cả cửa sổ trời. Em còn biết trò điều chỉnh giới hạn độ cao mở cửa hậu nhé
sao em làm trên wt không đượcEm ko biết có đúng ko nhưng xin dự là giống Focus Ấn giữ nút unlock để mở hết các cửa kính. Ấn giữ nút lock để đóng hết các cửa kính. Kể cả cửa sổ trời. Em còn biết trò điều chỉnh giới hạn độ cao mở cửa hậu nhé [/QUOTE
Fan trung thành chứ có phải fan phong trào đâu chứ lị, cụ nhểcụ đọc hết hdsd rồi có khác