>> Em ủng hộ cụ!!!Nói thật chứ em thấy các bác vào thớt này đâm chém nhau là nhiều, các bác chưa đủ trình để mà phê phán bình luận chính sách marketing, chính sách giá của Toy, Ford đâu. Em nói thế các bác đừng giận nhé.
>> Em ủng hộ cụ!!!Nói thật chứ em thấy các bác vào thớt này đâm chém nhau là nhiều, các bác chưa đủ trình để mà phê phán bình luận chính sách marketing, chính sách giá của Toy, Ford đâu. Em nói thế các bác đừng giận nhé.
Đúng là tâm lý ôtô thì Toyota, xe máy thì Honda. Thông tin mới nhất thì Toyota Yaris ở Mỹ bán còn kém hơn Hyundai Accent bản cũ và Ford Fiesta vừa mới được bán ở Mỹ cũng bán tốt hơn Toyota Yaris (doanh số bán tháng 10/2010), người Mỹ vốn chuộng Toyota mà còn như thế:He he, một xe tuổi mèo còn một xe tuổi chuột nên ko so được . Nói thẳng về sự thành công trên toàn cầu và khu vực châu âu và khả năng vận hành thì I20 so sao được với fiesta. I20 rẻ thì được chứ nếu lành thì cố thêm chút mua Yaris còn hơn. Xe hàn có cải tiến trong thời gian gần đây nhưng chưa thể bằng xe Nhật thời điểm hiện tại được.
>> Em ủng hộ cụ!!!
Cụ cứ lấy doanh số của 3 năm trở lại đây đi, yaris nó là cuối của dòng sản phẩm rồi bán chậm là đúng thôi, cụ ko thấy nó sắp ra bản mới rồi ah.Đúng là tâm lý ôtô thì Toyota, xe máy thì Honda. Thông tin mới nhất thì Toyota Yaris ở Mỹ bán còn kém hơn Hyundai Accent bản cũ và Ford Fiesta vừa mới được bán ở Mỹ cũng bán tốt hơn Toyota Yaris (doanh số bán tháng 10/2010), người Mỹ vốn chuộng Toyota mà còn như thế:
Versa 6,044 -10.9%
Aveo 6,038 +313.8%
Accent 5,372
Fit 4,378 +22.7%
Fiesta 3,846
Yaris 2,707 -36%
Rio 1,818
Rabbit/Golf 991 +65.7%
2 629
http://acurazine.com/forums/showthread.php?t=708373&page=46
Cũng khó nói, như cả Rabbit và Golf cộng lại mới bằng nửa con Rio ghẻ. Cứ đọc cái này mà bảo Rio ăn đứt Golf thì có mà điên.Đúng là tâm lý ôtô thì Toyota, xe máy thì Honda. Thông tin mới nhất thì Toyota Yaris ở Mỹ bán còn kém hơn Hyundai Accent bản cũ và Ford Fiesta vừa mới được bán ở Mỹ cũng bán tốt hơn Toyota Yaris (doanh số bán tháng 10/2010), người Mỹ vốn chuộng Toyota mà còn như thế:
Versa 6,044 -10.9%
Aveo 6,038 +313.8%
Accent 5,372
Fit 4,378 +22.7%
Fiesta 3,846
Yaris 2,707 -36%
Rio 1,818
Rabbit/Golf 991 +65.7%
2 629
http://acurazine.com/forums/showthread.php?t=708373&page=46
Xe lắp ráp thì khai lên, đã có nhiều bài báo nói về sự tận thu và VƠ VÉT người dân ta của các xe liên doanh rồi cụ ạ, còn Venza 2009 có giá tính thuế 22000 USD với dòng 3.5 và 20.000 USD với dòng 2.7 theo thông tư số 5931 của Tổng cục Hải Quan ngày 02/10/2009.Vấn đề là xe lắp ráp thì khai lên, xe nhập khẩu thì khai xuống nên giá nó mới gần gần nhau. Nếu mà HQ áp thuế chính xác hơn thì giá xe nhập khẩu cao lắm! Em lấy cụ thể như con Venza chẳng hạn, giá tính thuế năm 2009 chỉ là 20k.
Rabbit và Golf không phù hợp với thị hiếu của người Mỹ, giá lại đắt hơn Rio thì bán được ít, đơn giản vậy thôi, khách hàng luôn đúng. Lexus cũng vậy, không pù hợp với thị hiếu của người Âu thì cũng không bán được.Cũng khó nói, như cả Rabbit và Golf cộng lại mới bằng nửa con Rio ghẻ. Cứ đọc cái này mà bảo Rio ăn đứt Golf thì có mà điên.
Accent và Rio còn cuối dòng đời hơn Yaris đấyCụ cứ lấy doanh số của 3 năm trở lại đây đi, yaris nó là cuối của dòng sản phẩm rồi bán chậm là đúng thôi, cụ ko thấy nó sắp ra bản mới rồi ah.
Thật là buồn cười, giờ này vẫn có ngừoi tự ty đến độ cái gì của Tây cũng coi là siêu, còn mình thì ko đủ trình để đánh giá.
Các cụ ở đây hoàn toàn đủ trình đánh giá các chiến dịch marketing, vì chính các cụ đây & thêm các user khác là người quyết định Ford có thành công hay ko ở VN. Đến cha đẻ của Marketing-Philip Kotler- mà ko chịu nghe ý kiến người tiêu dùng như các cụ Otofun thì chắc cũng phải bỏ mũ từ quan thôi.
Cu nhầm rồi, cụ ơi! Noi cu dung gian, gioi giang thi nguoi ta noi it, lam nhieu. Con noi nhieu thi de ma.
Cai hay cua Tay hay Nhat tham chi Han Xeng hay Tung Cua thi minh nen hoc, cai kg biet thi nen lang nghe va hoc hoi cu ah!
The cu doc lai di cai phan cu reply di, co le cu co van de roi. Dang noi ve chinh sach marketing cua Ford, the moi kg nen danh gia chinh sach marketing khi minh chua hieu ky (Neu gioi hon, da di tu van ho Ford, chac kg den noi chay focus. Ah, ma co le len doi di RR, lexus, Bim, Mec lau roi). Con neu chi ban ve san pham, thi moi cu go ahead nhaCái này tôi ko có nhầm.
Mọi chính sách marketing dù hay đến đâu đều sẽ chẳng hiệu quả nếu bị người tiêu dùng chê hoặc ko quan tâm. Nếu các OFer & người sử dụng khác chê Ford thì Ford làm sao mà thành công được. Cho nên tôi mới nói là ta có quyền phán xét chứ.
Còn chuyện học hỏi thì cụ lại lạc đề rồi, ở đây ko ai học hỏi về kỹ thuật marketing cả mà muốn trao đổi về xe thôi.
Xe này nhỏ hơn dưới Fiesta một bậc, chỉ có 2 cửa. Xe này của Honda chỉ so sánh với Ford KA:Các cụ Ford đứng lại mà xem http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/11/3BA22C12/
Giá bển có 10.000$.
Ford liệu có phát huy truyền thống.
Bác nói mới chuẩn này, những cái đó đánh giá cũng không khó khăn gì, có điều người thực hiện hành động mới khó, tức là làm được cái việc đánh đúng tâm lý của người tiêu dùng trong từng thời điểm nhất định để kéo khách hàng về với mình, đó mới là cái khó của các nhà kinh doanhThật là buồn cười, giờ này vẫn có ngừoi tự ty đến độ cái gì của Tây cũng coi là siêu, còn mình thì ko đủ trình để đánh giá.
Các cụ ở đây hoàn toàn đủ trình đánh giá các chiến dịch marketing, vì chính các cụ đây & thêm các user khác là người quyết định Ford có thành công hay ko ở VN. Đến cha đẻ của Marketing-Philip Kotler- mà ko chịu nghe ý kiến người tiêu dùng như các cụ Otofun thì chắc cũng phải bỏ mũ từ quan thôi.
Vẫn biết là như thế nhưng với phong cách FORD thì các cụ lại sẽ thấy 1 bàn thua ngớ ngẩn nữa. Phân khúc xe hạng nhỏ lại tuột khỏi tay Ford mà thôi.Xe này nhỏ hơn, dưới Fiesta một bậc, chỉ có 2 cửa. Xe này của Honda chỉ so sánh với Ford KA:
Cụ làm ơn có dấu đi không lại lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân đó.The cu doc lai di cai phan cu reply di, co le cu co van de roi. Dang noi ve chinh sach marketing cua Ford, the moi kg nen danh gia chinh sach marketing khi minh chua hieu ky (Neu gioi hon, da di tu van ho Ford, chac kg den noi chay focus. Ah, ma co le len doi di RR, lexus, Bim, Mec lau roi). Con neu chi ban ve san pham, thi moi cu go ahead nha