Thực sự thì đa số các model xe của Toy đều rất bình thường, nhiều người còn có cảm giác tầm thường nữa, nhất là về kiểu dáng, nhìn chẳng có 1 chút cá tính nào. Tuy nhiên Toy có chiến lược phù hợp với từng thị trường, trong đó quan trọng nhất là chiến lược có tính dài hạn chứ ko ăn xổi ở thì (đấy là so sánh với các đối thủ khác ở từng thị trường chứ ko so giữa VN & nước ngoài) nên Toy vẫn chiếm được cảm tình của Đa SỐ.
Tôi lại Ko nghĩ là Fiesta ko thể cạnh tranh được với Yaris. Có khi lại ngược lại là khác. Mọi ngừoi vẫn nghĩ về Ford như nhìn vào 1 hãng xe của 1 nước đang phát triển đem so với 1 gã khổng lồ G7 vậy. Nhưng hãy thử nhìn vào Kia & Hyundai thì sẽ thấy mọi chuyện sẽ có thể thay đổi rất nhanh. Chỉ cách đây 2 năm, ai ai cũng dè bỉu xe Hàn là hàng kém chất, mẫu mã xấu, .. và quan trọng là không ai muốn đi xe Hàn để gặp đối tác cả vì sợ hỏng "thương hiệu". Giờ thì các xe Hàn vẫn đang làm mưa làm gió ở VN & nhiều nước khác, cả Mỹ nữa.
Fiesta đã có thiết kế ấn tượng, giá (khá) tốt, thương hiệu ổn hơn của Hàn. Giờ chỉ còn chiến lược marktg nữa. Ford cũng đã thành công (1 phần) khi xóa bỏ quan niệm xe Ford uống xăng. Giờ họ còn cần gì nữa để thành công ở VN??