[Thảo luận] Fiesta tại triển lãm Giảng võ và đặc biệt có giá

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
935
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Các bác tranh luận hay quá. Từ fiesta sang đến thay dầu Carmy rồi.
Các cụ chốt lại giá cho fiesta đi dể em chuẩn bị xèng. Nếu 26000-27000 là phải suy nghĩ các bác nhỉ:x
He he, các cụ mà chốt được giá thì ko bàn tán tận 20 trang xế đâu bác Nông dân ợ.
Nhưng khả năng là giá bác đề cập đó, đây cũng là giá nhìn thấy trên hóa đơn vận chuyển nội bộ của FORD. Có bác nào mua được mấy con demo ở triển lãm không nhể.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nông_dân

Xe buýt
Biển số
OF-50869
Ngày cấp bằng
14/11/09
Số km
658
Động cơ
462,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá đó chắc không chỉ em mà nhiều cụ sẽ phải suy nghĩ vì Ford để giá như thế ở ta là không hợp lý. Chắc một thời gian lại phải dùng bài ca giảm giá.marketing của Ford tuyệt hay.
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
675
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
Thật tình mà nói thì nhìn ảnh trên Net thì thấy kết, nhưng khi xem triễx lãm xong thì nó cũng chỉ như YARIS mà thôi;)), nhỉnh hơn một tý. Trong mắt em thì nó hơi bé, không thích lắm! Có lẽ mua FOCUS là quyết định hơp lý hơn.
Fiesta là xe chiến lược trong phân khúc xe hạng nhỏ của Fo nên đương nhiên nó nhỏ, tùy nhu cầu sử dụng mà chọn xe cụ ợ, ngõ nhà e bé nên nếu đi xe tầm này thì đỡ phải gửi ngoài bãi, còn tính theo sở thích thì focus em thấy vừa bé vừa thấp ...
 

tungpl2000

Xe máy
Biển số
OF-77522
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
70
Động cơ
420,100 Mã lực
giá đúng rồi nhưng mất cũng khá nhiều đồ chơi
 

No Licence

Xe máy
Biển số
OF-57177
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
86
Động cơ
446,660 Mã lực
Em cũng rất mết với em Fiesta này vì thấy nó dễ nhìn; các tiêu chí khác như giá cả, mức độ ăn xăng theo như đánh giá của các bác cao niên và các tạp chí khác thấy khá ổn. Nếu giá cả cỡ 24k trở xuống thì rất nên cân nhắc cho em nó. Nhưng nếu cao hơn, em tin là em sẽ chuyển sang dòm ngó em Focus hoặc Vios cho nó chắc. Dù gì Focus cũng ở 1 hạng xe cao hơn; còn em Vios thì so với mức tiền ấy, độ bền, mức ăn xăng và hiệu quả của nó đã được khẳng định. Túm lại là bản cao nhất 24k thì em mới đưa vào watch list, còn nếu cao hơn thì thôi, chọn em khác có độ sướng cao hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Zonda R

Xe tăng
Biển số
OF-77112
Ngày cấp bằng
5/11/10
Số km
1,183
Động cơ
101,766 Mã lực
Bản cao cấp nhất Fiesta mà giá chỉ 24k thì người lạc quan như em đây cũng thấy khó. Thế là Ford lại mất một khách hàng cho Fiesta rồi, nhưng lại được một khách hàng tiềm năng cho Focus.
Em đọc tạp chí Xe và Đời sống tháng 11/2010 thấy Fiesta đang rất thành công tại Châu Âu và Mỹ!
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
935
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Thêm một đối thủ của Fiesta và Focus, có vẻ như các đối thủ ém hàng, thông tin và nhanh chân hơn Ford khi đưa sản phẩm ra thị trường sớm hơn.

Trường Hải giới thiệu Forte 5 cửa

Phiên bản hatchback của Forte sẽ có mặt vào tháng 12 với phiên bản động cơ 1,6 lít. Giá bán chưa được tiết lộ.
Phân khúc hatchback có những phát triển vượt bậc 3 năm gần đây. Sau màn "thống trị" của chiếc Hyundai i30, nay đến lượt Mazda3 hatchback. Các liên doanh như Toyota Việt Nam, Ford Việt Nam cũng không bỏ qua phân khúc hatchback khi chuẩn bị trình làng Yaris và Fiesta trong 2011.
Trường Hải, với sự nhanh nhạy đặc trưng, cũng lựa chọn Kia Forte hatchback. Đây sẽ là phiên bản Forte thứ ba nhà sản xuất này cung cấp, bên cạnh dòng sedan và Koup 2 cửa, 4 chỗ.

Kia Forte 5 cửa sẽ là đối thủ của Hyundai i30, Mazda3 hatchback, Ford Focus 5 cửa. Ảnh: Kia.


Ngoại thất Forte 5 cửa vẫn mang dáng dấp như các đàn anh. Xe dài tổng thể 4.430 mm, rộng 1.755 mm và cao 1.460 mm, ngắn hơn mẫu sedan 190 mm. Với sự thay đổi này, Kia tạo sự hữu dụng với đuôi xe gọn gàng và dễ để đồ hơn.
Động cơ vẫn là loại Gamma 1.6L 4 xi-lanh, công suất 124 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 156 Nm ở 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp mới.
Trang bị chính gồm ghế da, điều hòa tự động, cửa sổ chỉnh điện, gương chống chói ECM, cửa sổ trời, nút khởi động, chìa khóa thông minh, CD 6 đĩa. Chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), cảm biến khóa cửa tự động theo tốc độ, 2 túi khí. Chức năng ga tự động (Cruise Control), camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu.

Dự kiến Forte 5 cửa sẽ được giới thiệu trong tháng 12.

Copy từ VNExpress
 
Chỉnh sửa cuối:

Zonda R

Xe tăng
Biển số
OF-77112
Ngày cấp bằng
5/11/10
Số km
1,183
Động cơ
101,766 Mã lực
Xe này định giá khoảng bao nhiêu thì hợp lý nhỉ? Khoảng 510-520 triệu nhỉ?
Chắc chắn phải rẻ hơn Focus 1.8AT rồi. Và Ford Fiesta lại có rào cản từ giá của Forte Hatchback của Trường Hải. Quả thật, có cạnh tranh có khác! Hay!
 

hubu

Xe đạp
Biển số
OF-43271
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
39
Động cơ
465,100 Mã lực
Forte Hatchback TH tung ra liền để cạnh tranh với khách hàng đang chờ đợi FF hehe, kiểu này chắc Ford tung giá ra sớm đi để còn biết đặt cọc chứ
 

ncthanghn

Xe tải
Biển số
OF-47796
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
312
Động cơ
462,927 Mã lực
Vote một vé cho Bác Hải. Vote - cho Ford` VN.
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,424
Động cơ
3,292,109 Mã lực
Trường Hải du kích nhỉ? Trong khi đó nếu nhanh thì Ford Fiesta cũng phải Quý II năm 2010 mới ra mắt thị trường, còn TH thì nếu T12 này ra mắt thì quả thật là đúng thời điểm, ăn chặn ngay cả Yaris của Toyota luôn! Chúc mừng THải!
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
935
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Trường Hải đã có giá cho hatchback 619.000.000đ
http://dantri.com.vn/c111/s111-442249/chiec-cerato-hatchback-dau-tien-tai-viet-nam.htm
Ford VN phải có chiến lược giá phù hợp cho cả FC và FF.

Chiếc Cerato hatchback đầu tiên tại Việt Nam
(Dân trí) - Trường Hải đã chính thức bổ sung vào danh mục xe du lịch mà công ty phân phối tại Việt Nam mẫu Cerato 2011 phiên bản hatchback, với giá bán hơn 600 triệu đồng.



Đây là phiên bản thứ ba của dòng Cerato (Forte) tại Việt Nam, đồng hành cùng bản sedan Cerato (Forte) 4 cửa và Cerato Koup 2 cửa.
Về đối thủ cạnh tranh, Kia Cerato bản hatchback sẽ gặp sự thách thức lớn khi Mazda 3, Hyundai i30 đã gặt hái được những thành công nhất định tại thị trường trong nước. Ngoài ra còn có những đối thủ tiềm năng khác như Toyota Yaris và Ford Fiesta - cùng ra mắt trong quý I/2011.

Nhiều ý kiến cho rằng dòng hatchback khó tìm chỗ đứng trên thị trường Việt Nam vì ngoài mục đích sử dụng trong công việc, xe còn phải đáp ứng nhu cầu sử dụng gia đình, một trong những yếu tố hàng đầu của việc lựa chọn xe của khách hàng tại Việt Nam.



Về hình thức, ngoài cửa hậu, Cerato hachback không khác nhiều so với bản sedan. Tuy nhiên, thực tế là bản hachback ngắn hơn bản sedan tới 190mm nhưng thiết kế 5 cửa không ảnh hưởng tới vị trí các hàng ghế mà chỉ thu hẹp cốp sau ở bản sedan. Một nét mới ở chiếc hatchback này là thiết kế đèn phản quang phía sau có nét tương đồng với mẫu SUV Sorento đã có mặt tại Việt Nam.

Ở nội thất, các hàng ghế sử dụng chất liệu da và nỉ, nhưng đáng tiếc là hàng ghế đầu không có điều khiển điện. Thiết kế bảng điều khiển liền khối, mang lại ấn tượng “ăn sâu” vào táp-lô.

Chiếc hatchback nhập khẩu này có khá nhiều chi tiết “hướng nội” hơn các phiên bản đã được giới thiệu trước đó, với các chi tiết mạ crôm trên xe: ốp chân ga/phanh, bàn để chân trái, chốt cửa, chụp ống xả, ốp cần số, ốp tay lái…

Và cũng như đàn anh sedan trước đây, Cerato (Forte) hatchback muốn “lấp đầy” khoảng cách thương hiệu với khá nhiều thiết bị điện tử, từ các tính năng tiện dụng cho đến tính an toàn, giải trí, như cửa sổ trời, camera lùi với màn hình tích hợp trên gương chiếu hậu chống chói, hệ thống giải trí với ổ đĩa 6 CD có hỗ trợ kết nối USB, bluetooth, tay lái tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống khởi động xe thông minh, hệ thống khóa tự động, hệ thống phanh ABS, hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống cân bằng xe điện tử ESP…



Cerato hatchback có kích thước 4.340 x 1.775 x 1.460 mm (dài, rộng, cao)



Chiếc xe này vẫn giữ nguyên tên Cerato khi về Việt Nam, thay vì Forte



Thùng xe liền cabin và được thu gọn lại 190mm so với bản sedan, kèm đèn phản quang tương tự ở xe Sorento




Đèn báo rẽ tích hợp trên gương Cerato hatchback tương tự bản Forte sedan 2011



Hệ thống đèn pha thừa hưởng từ bản sedan



Nội thất bọc da và nỉ


Vành hợp kim 5 chấu kép kích thước 17-inch


Chiếc hatchback này được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hệ thống khóa cửa tự động theo tốc độ, hệ thống gương chiếu hậu điều khiển điện


Cửa sổ trời điều khiển điện 1 chạm


Camera lùi hiển thị hình ảnh trên gương chiếu hậu bên trong xe - một tiện ích thường thấy trên các dòng xe Kia/Hyundai thời gian gần đây


Cerato hatchback 2011 được trang bị động cơ Gamma 1.6L, cho công suất tối đa 124 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 156Nm tại 4.200 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp


Cụm đồng hồ chính


Lẫy chuyển số tích hợp trên tay lái



Các nút điều khiển hệ thống giải trí trên tay lái


Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện



Hiện tại, Trường Hải công bố giá xe Cerato (Forte) hatchback là 619 triệu đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu), với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.
 
Chỉnh sửa cuối:

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
768
Động cơ
460,990 Mã lực
Ford vẫn tin tưởng vào thành công của Fiesta tại Việt nam lắm:

“Ford Fiesta sẽ gặt hái thành công tại Việt Nam”

E-mail
Bản để in
Cỡ chữ
Chia sẻ:

Ý kiến (0)

▪ AN NHI
06/12/2010 22:33 (GMT+7)

Ford Fiesta đạt được lượng đơn đặt hàng kỷ lục tại Thái Lan - Ảnh: Đức Thọ.
Chủ tịch Ford Đông Nam Á đặt niềm tin về tương lai của Fiesta sau khi được tung ra thị trường Việt Nam dự kiến vào quý 2/2011
Chủ tịch Ford Đông Nam Á, ông Peter Fleet, đã tỏ rõ niềm tin của mình về tương lai của mẫu xe hạng B Fiesta sau khi được tung ra thị trường Việt Nam dự kiến vào quý 2/2011.

Trong một bản thông cáo báo chí vừa được phát đi, người đứng đầu Ford khu vực đã đánh giá “những sáng kiến của Ford Việt Nam để giới thiệu chiếc xe nhỏ tuyệt vời Fiesta hứa hẹn sự chào đón nồng nhiệt ở thị trường năng động này”.

Fiesta được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á vào cuối tháng 8/2010. Hiện tại, lượng đơn đặt hàng đối với Fiesta tại thị trường Thái Lan đã lên đến con số 6.000 trong khi lượng khách hàng tại Indonesia, Philippines và Malaysia cũng đang tăng cao. Trên toàn thị trường Đông Nam Á, Ford đã nhận được tổng số hơn 8.600 đơn đặt hàng cho mẫu xe mới Fiesta.

Theo thống kê, tổng sản lượng bán hàng trong tháng 11/2010 của Ford tại thị trường Đông Nam Á đạt hơn 5.300 xe, cao hơn 10% so với kỷ lục bán hàng theo tháng mà Ford đã đạt được vào tháng 12/2005.

Riêng tại thị trường Việt Nam, lượng xe Ford bán ra trong tháng 11/2010 cũng đạt con số 685 xe, đạt 107% so với kế hoạch.


http://vneconomy.vn/2010120611051524P0C23/ford-fiesta-se-gat-hai-thanh-cong-tai-viet-nam.htm
 

daika

Xe điện
Biển số
OF-20126
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
2,273
Động cơ
521,318 Mã lực
Nơi ở
nhà vợ nuôi :-D
Em dự Fiesta nếu không có chính sách giá hợp lý sẽ thất bại tại thị trường VN.
 

vietanhp

Xe hơi
Biển số
OF-52641
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
182
Động cơ
454,590 Mã lực
Chung quy là chẳng có loại nào option nghèo nàn như ếch ;))
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,415
Động cơ
521,512 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Em nghĩ nó chả thất bại đâu, mà chỉ mất đi một lượng đáng kể những khách hàng thất vọng về giá và thời gian chờ đợi quá lâu.
Như em đây, dự kiến làm một ẻm Fiesta ném vô hầm để thuận tiện cho đi lại trong phố. Tuy nhiên nếu phải chờ đợi lâu quá hay khi giá em F ra cao là em theo phương án 2 liền à:))
 

ngoctunghlls

Xe đạp
Biển số
OF-80288
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
10
Động cơ
416,000 Mã lực
theo em giá bản sedan 25k, bản hatchback 26k thì OK
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
768
Động cơ
460,990 Mã lực
Fiesta mà giá như bài này mà so với Yaris thì rẻ hơn rất nhiều, thừa tiền mua thêm 1-2 xe 2 bánh cao cấp nữa:

http://www.autonet.com.vn/tintuc/trongnuoc/201012/3-mau-xe-dang-mong-cho-nam-2011-2022314/

3 mẫu xe đáng mong chờ năm 2011

Năm 2010 chuẩn bị kết thúc và đánh dấu một năm đáng buồn đối với thị trường xe nội địa, bởi hầu như không có model mới ra mắt. Chuẩn bị bước sang năm mới, dự kiến sẽ là một năm sôi động với nhiều gương mặt sáng giá đáng được mong chờ.


Ford Fiesta

• Thời gian ra mắt dự kiến: quý 1 năm 2011
• Giá bán dự kiến: khoảng 430 – 470 triệu VND

Theo đánh giá của giới chuyên môn, mẫu xe compact Fiesta là model hấp thụ tốt nhất ngôn ngữ thiết kế Kinetic Design mới của Ford. Với những cải tiến mang tính cách mạng cả về thiết kế lẫn trang bị kỹ thuật, Fiesta vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý của cả giới truyền thông cũng như người tiêu dùng trên toàn cầu.

Mới đây, mẫu xe này đã cán mốc 1 triệu chiếc tiêu thụ sau 2 năm chính thức xuất hiện (tháng 10/2008). Tiếp đó, Fiesta nằm trong số 5 xe sáng giá nhất được đề cử trao giải Xe xanh của năm (Green Car of the Year) do tạp chí Green Car Journal bình chọn. Với những thành công đó, tập đoàn Ford đã coi đây là một trong những mẫu xe chiến lược, là vũ khí để hãng đẩy mạnh phát triển thị trường ở một số quốc gia mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ.

Ngay sau khi giới thiệu tại thị trường Thái Lan hồi cuối tháng 8, Ford đã có màn trình diễn đầy ấn tượng với mẫu xe này tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2010 diễn ra tại Hà Nội. Nhỏ nhắn mà ấn tượng, Fiesta được rất nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm. Đại diện nhà sản xuất cũng đã “bật đèn xanh” về kế hoạch bán hàng, nhưng lại chưa công bố những thông tin mà khách hàng quan tâm nhất, đó là giá cả. Tuy nhiên, theo dự đoán của Autonet, Fiesta sẽ được định giá khá cạnh tranh và trở thành đối thủ nặng ký trước các model Hàn Quốc khác. Nhiều nguồn tin cũng cho biết, Ford đang muốn đoạt vị trí thống lĩnh phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam với “vũ khí” sắc bén này. Tất cả vẫn đang ở phía trước và sẽ còn phụ thuộc vào chính sách của Ford.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Fiesta dự kiến sẽ có 3 phiên bản. Đó là bản động cơ 4 xi-lanh 1.4L ‘Style’, 1.6L ‘Trend’ và phiên bản 1.6L ‘Sport’ – thiết kế sedan 4 cửa hoặc hatchback 5 cửa. Phiên bản Sport được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói (Voice Control) để kết nối Bluetooth với điện thoại di động.

Các trang bị đáng chú ý khác gồm có động cơ Ti-VCT với hộp số tự động 6 cấp Powershift tạo nên sự êm ái khi vận hành, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Launch) cho phép dừng và khởi hành ngang dốc…

Toyota Yaris

• Thời gian ra mắt dự kiến: chưa có thông tin
• Giá bán dự kiến: khoảng 560 – 620 triệu VND

Với mục tiêu nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi, Toyota đã trưng bày lại chiếc xe hatchback vốn đang khá hot trên thị trường xe nhập khẩu. Trong nhiều năm qua, nhà sản xuất xe hơi số 1 Nhật Bản này dường như bỏ qua phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ tại Việt Nam, nhưng đến nay có lẽ hãng cần có sự chuyển biến về tư duy.

Một yếu tố nữa thúc đẩy Toyota Việt Nam ra mắt Yaris chính là việc Ford Việt Nam đang ráo riết cho sự trình làng của đối thủ Fiesta. Hãng xe Mỹ đang trong giai đoạn gấp rút để biến Fiesta trở thành sản phẩm chiến lược ở Việt Nam, giống như những gì mà Fiesta có được ở các thị trường khác, đặc biệt là các thị trường mới nổi.


Cũng phải nhìn thấy một thực tế là xe hatchback ở Việt Nam không được ưa chuộng như các dòng xe sedan hay xe đa dụng. Chính vì vậy, Toyota chắc chắn sẽ còn dè dặt khi lên kế hoạch tung ra thị trường mẫu xe này, bởi số lượng tiêu thụ luôn là vấn đề mấu chốt của một bài toán đầu tư hiệu quả, đặc biệt là đối với một dòng xe phổ thông như Yaris.
Với lý do đó, khách hàng có lẽ vẫn chưa thể mong đợi sẽ được sở hữu Yaris với mức giá dễ chịu trong thời gian đầu, khi hãng chưa thể đầu tư lắp ráp nội địa, mặc dù bản sedan của mẫu xe này (mang tên Vios tại Việt Nam) đang là chiếc xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Chiếc Yaris trưng bày được trang bị động cơ 1NZ-FE dung tích 1.5 lít, công nghệ VVT-I, cam kép. Công suất cực đại đạt ở mức 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 141Nm. Đi cùng với động cơ đó là một hộp số tự động 4 cấp. Trang thiết bị an toàn cơ bản gồm hệ thống phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD và hai túi khí cho hàng ghế trước.

Mitsubishi Pajero Sport

• Thời gian ra mắt dự kiến: quý 2 năm 2011, có thể muộn hơn
• Giá bán dự kiến: khoảng 760 – 840 triệu VND

Đã lâu lắm rồi Vinastar không tung ra mẫu xe nào đình đám cho người tiêu dùng Việt Nam. Vài năm gần đây, nhận thấy yếu thế ở phân khúc xe sedan, hãng đã quyết định chuyển sự tập trung đầu tư của mình sang dòng xe bán tải và xe tải.

Pajero Sport là niềm hy vọng của Vinastar trong năm 2011 và là nhân tố để liên doanh này ghi điểm. Mặc dù xuất hiện đầy ấn tượng tại triển lãm 2010, nhưng những người quan tâm và khách hàng tiềm năng khó có thể mong chờ được sở hữu mẫu xe này trong quý 1 sang năm. Lý do thật đơn giản, Vinastar có truyền thống luôn tỏ ra rất thận trọng trong các chiến dịch tung sản phẩm mới của mình và Pajero Sport có lẽ cũng không phải ngoại lệ.


Thiết kế phần đầu của Pajero Sport khá tương đồng với phong cách chiếc bán tải Triton vốn đang được thịnh hành và ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều nước khác trong khu vực. Đặc trưng có thể dễ dàng nhận ra là tấm lưới tản nhiệt gồm hai hình tứ giác bao quanh logo Mitsubishi. Kích thước (dài x rộng x cao) là 4.695 x 1.815 x 1.840mm, chiều dài cơ sở 2.800mm, trang bị động cơ 2.5 máy dầu, Pajero Sport sẽ nằm trong phân khúc của Toyota Fortuner.

Nội thất được thiết kế đúng theo phong cách xe việt dã với sự đơn giản trong cách bố trí. Bảng điều khiển trung tâm gồm đầu CD, điều hòa tự động một vùng. Chế độ gài cầu sẽ là niềm cảm hứng của các tay lái ưa thích khám phá địa hình. Vô-lăng tích hợp bộ chỉnh dàn âm thanh và lẫy chuyển số thể thao. Pajero Sport có 7 chỗ với hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập xuống.

Nhiều người có thể mong đợi một phiên bản động cơ xăng, tuy nhiên, mẫu xe dựa trên nền của chiếc bán tải Triton này ra mắt tại triển lãm chỉ đóng vai trò như “kẻ tiền trạm”. Với công nghệ Common Rail và sử dụng tăng áp, động cơ 2.5 có công suất chỉ 134 mã lực ở vòng tua 4.000 vòng/phút, nhưng mô-men xoắn cực đại lên đến 314Nm tại tốc độ 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp với cần chuyển số tay dành cho các tay lái thích chủ động.

Các trang bị an toàn gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hai túi khí cho hàng ghế trước.

Vẫn tỏ ra “bí hiểm”, Vinastar chưa hé lộ thông tin gì về chiếc xe hấp dẫn này khiến cho dư luận nhiều người thấp thỏm đợi chờ. Mitsubishi vốn đã nổi tiếng với các dòng xe việt dã bền bỉ và mạnh mẽ, nên sự xuất hiện của Pajero Sport chắc chắn sẽ làm cho thị trường SUV sôi động. Vấn đề là ở chỗ các nhà hoạch định chiến lược của Vinastar có muốn gây chấn động với mức giá thực sự cạnh tranh hay không.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top