Ngồi buồn lôi....còi ra nghịch.
Còi của em lại bị tịt, lại phải tháo ra kiểm tra.
Mà thằng Ếch này nó được thiết kế chỗ để còi ngu vật luôn, mỗi lần muốn động đến sửa còi là phải tháo cản trước
, mất thời gian quá các cụ ạ. Em dùng đôi còi Hella mua nhà Nam Vũ, dùng được 1 năm rồi và bắt đầu có hiện tượng bên tịt bên kêu, khả năng bị dính má vít, chắc là sắp tèo rồi.
Chán cái cảnh tháo cản và cũng có tí thời gian, hôm này em tự tháo cản trước và lôi tuột còi lên khoang máy để mỗi lần sửa chỉ phải mở nắp capô thôi.
Ếch nó có 2 đường điện dẫn ra còi (Ếch 2008, chứ 2009 thì em không rõ), 1 bên trái và 1 bên phải ngay dưới đèn pha, có giắc cắm chờ sẵn, tuy nhiên có 1 giắc thừa vì 2 còi của Ếch gắn chung 1 đế và chỉ để ở 1 bên hoặc lái hoặc phụ. 2 còi nguyên bản của xe em để bên lái, tuy nhiên nếu cắm sang giắc bên phụ thì vẫn kêu bình thường.
Như đã nói, để đỡ phải tháo cản mỗi lần động đến còi, em chuyển còi lên khoang máy và chạy lại cả 2 đường điện này ngược lên khoang máy để chơi luôn 4 còi cho...máu. 2 còi Hella và 2 còi zin của Ếch.
Tiện đây các cụ cho em hỏi, lắp 4 còi như thế này có ảnh hưởng hệ thống điện của xe không?
Và đây là hậu quả:
Cái nữa: