- Biển số
- OF-12333
- Ngày cấp bằng
- 29/12/07
- Số km
- 252
- Động cơ
- 526,659 Mã lực
Kính lái mờ khi mưa đồ rằng là do chất lượng phim và tay nghề của ông dán. Xe cũ nhà iem dán V-Kool toàn bộ xe thời kỳ đầu tiên, ngon choét, chả mờ cũng chả chói. Nhưng mà sau đấy 1 năm, đi dán cái xe cho ông bạn, cũng V-Kool - ngon nhé - thì lại bị. Đi sửa lại thì gặp 1 mợ phải đến vuốt lại cái kính hậu vì nhiều bọt khí, bị đèn xe sau chiếu vào là tóe hoa cà, nhìn gương giữa không thấy gì cả.Riêng về vụ này thì em chứng kiến thực tế nhiều, nhất là khi xe của cơ quan em hay phải đi đường xa, mưa lũ nhiều. Lái xe thì không lý giải nổi, lau hết cả ngoài cả trong mà không được.
Em thì liên tưởng tới việc ngày xưa hay mua băng keo về dán chống xước cho đủ thứ vấn xảy ra như vậy, đoán chắc rằng các chất liên kết của film dán không đồng nhất ngay với mặt kính được.
Vụ chói thì đúng ở xe em luôn.
Trộm nghĩ kính lái chính là sản phẩm hoàn chỉnh nhất của nhà sản xuất rồi, không cần mông má nữa
Iem đoán rằng khi dán kính phải dán trong điều kiện không khí khô, làm sạch kính gần như tuyệt đối, vuốt thật kỹ cho bọt khí ra hết. Ẩu tý là đứt, nhất là với kính lái. Cái này cụ nào ở V-Kool cho anh em biết quy trình với.
Em thì cứ cổ hủ mà nghĩ rằng dán kính mà ở sân nhà, sân cơ quan, vỉa hè thì tốt nhất là đừng dán, để trắng tinh đi cho lành. Những nơi đấy đỗ xe 10 phút thì bụi đã bám đầy, không có bệnh thì mới tài các cụ nhảy?