- Biển số
- OF-49844
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 1,270
- Động cơ
- 469,120 Mã lực
- Nơi ở
- Nơi có niềm vui....
Em vodka cho tinh thần của cụ chủ ạ
Luật có nói là tốc độ tối đa cho phép ngoài đô thị là 80km/h! Cãi khó đấy cụ! Trừ những đường như Pháp Vân Cầu Giẽ hay cầu Vĩnh Tuy thôi!Vậy là cực vô lý đấy Cụ ạ. Cháu như Cụ Cháu sẽ cãi đến cùng.
Vậy cái biển 80 đó là tối thiểu hay tối đa hở các cụ? Sao ko cụ nào choạch lên đây phát cho anh em nghía tí. Nếu là tối thiểu mà lại bằng tối đa thì xe nào chạy đúng được!!!Luật có nói là tốc độ tối đa cho phép ngoài đô thị là 80km/h! Cãi khó đấy cụ! Trừ những đường như Pháp Vân Cầu Giẽ hay cầu Vĩnh Tuy thôi!
Em thấy có hình này. Còn các biển vòng tròn đỏ nền trắng thì chỉ thấy ở hầm thôi.Vậy cái biển 80 đó là tối thiểu hay tối đa hở các cụ? Sao ko cụ nào choạch lên đây phát cho anh em nghía tí. Nếu là tối thiểu mà lại bằng tối đa thì xe nào chạy đúng được!!!
Nghĩ cho kỹ thì sẽ thấy xxx giúp đỡ anh em mình khá nhiều. Bác cứ tưởng tượng, nếu bác đi công tác Miền trung, không may phạm lỗi, mà xxx nhất định không chịu ăn tiền, hẹn bác 1 tuần sau quay lại giải quyết thủ tục thì bác mới thấy được xxx ăn tiền là còn may.chào các bác. em là phóng viên của báo Đời sống và pháp luật
em đã đăng 2 bài trên báo ĐS&PL (báo chính) lấy tư liệu từ diễn đàn mình.
1 bài về nạn quỵt tiền taxi: http://doisongphapluat.com.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=4&ID=6240
một bài mới đây nói về nạn "chí phèo" và hội FUNS: http://doisongphapluat.com.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=3&ID=6483
đã có rất nhiều bác nhắn tin trên OF, nhắn tin vào di động và thậm chí không ít bác gọi điện trực tiếp đề nghị em đứng ra bảo vệ các bác trước nạn "củ hành" của xxx.
sau 1 thời gian ngâm cứu, em quyết sẽ sát cánh cùng các bác. em thì chưa có xe (nhà thì có nhưng của ông cụ đang ở quê, em không tiện lấy) và em cũng rất muốn thị sát thực hư 1 chuyến qua những điểm nóng. bác nào giúp đc em về vấn đề này không ạ.
các bác có thể liên lạc trực tiếp với em qua email: longnguyen@tamnhinthanhcong.com hoặc di động 0989.858.900
Mấy cái biển này chỉ là hướng dẫn tham khảo thôi, không phải biển có tính Pháp quy các cụ ợ.Em thấy có hình này. Còn các biển vòng tròn đỏ nền trắng thì chỉ thấy ở hầm thôi.
Tất cả các biển trên ảnh đều không đúng với quy định của pháp luật giao thông hiện hành nên không có hiệu lực pháp lý. Các biển đó chỉ có tác dụng hỗ trợ, khuyến cáo người tham gia giao thông, kể cả cái biển Freeway kia. Như vậy được hiểu là đường này chỉ là đường "ngoài khu vực đông dân cư", tốc độ tối đa cho xe đến 30 chỗ ngồi, xe tải dưới 3,5 tấn là 80km/h.Đúng như cụ Tribute: Mấy cái biển này là biển hướng dẫn, không có tính bắt buộc, như vậy tốc độ khuyến cáo cho các làn lần lượt là 60, 70 và 80km/h. Tuy nhiên nếu cụ Tieulinhtinh không chỉnh sửa ảnh thì tôi có ý kiến như sau:
1/ Sắp đến đoạn rẽ phải, sau vạch liền mới thấy biển báo chuyển làn rẽ phải (nhưng bị mấy cái băng rôn che lấp mẹ nó rồi) vậy thì lái xe sao trở tay kịp - lỡ đi quá chỉ có nước lùi lại cái chỗ ông áo xanh lá mạ sau cùng mà quay trái thôi, nếu không sẽ mắc lỗi chèn vạch liền.
2/ Cái này mới hay: Cái biển to tổ bố kia ghi "Đại lộ Thăng Long - Freeway" Tức là "Đại lộ Thăng Long - Không hạn chế tốc độ", loại đường này chỉ có duy nhất ở Đức (Mỹ có không thì tôi không dám chắc), Freeway nó qui định tốc độ tăng dần theo làn từ phải sang trái: Dừng xe khẩn cấp > 80km/h >100km/h > 120km/h >Freeway (tức là chạy tẹt ga), phần còn lại của thế giới chỉ có Highway thôi. Vậy Việt Nam ta đã phát triển như vũ bão rồi, ngoảnh lại thấy mình đã quá lạc hậu?
Vậy nhờ cụ Longnguyen kiến nghị bên GTCC xem lại trình độ quản lý và trình độ nghiệp vụ. Để thiết kế biển gì, nội dung ra sao và đặt nó ở chính xác vị trí nào để các phương tiện lưu thông hợp lý không thể làm ào ào như vậy được!
Cái hình này Gấu nhà cháu chụp vào ngày 02/10. Bảo đảm với cụ là hình thật 100%, không có qua photoshop, chỉ có chỉnh size nhỏ lại thôiĐúng như cụ Tribute: Mấy cái biển này là biển hướng dẫn, không có tính bắt buộc, như vậy tốc độ khuyến cáo cho các làn lần lượt là 60, 70 và 80km/h. Tuy nhiên nếu cụ Tieulinhtinh không chỉnh sửa ảnh thì tôi có ý kiến như sau:
1/ Sắp đến đoạn rẽ phải, sau vạch liền mới thấy biển báo chuyển làn rẽ phải (nhưng bị mấy cái băng rôn che lấp mẹ nó rồi) vậy thì lái xe sao trở tay kịp - lỡ đi quá chỉ có nước lùi lại cái chỗ ông áo xanh lá mạ sau cùng mà quay trái thôi, nếu không sẽ mắc lỗi chèn vạch liền.
2/ Cái này mới hay: Cái biển to tổ bố kia ghi "Đại lộ Thăng Long - Freeway" Tức là "Đại lộ Thăng Long - Không hạn chế tốc độ", loại đường này chỉ có duy nhất ở Đức (Mỹ có không thì tôi không dám chắc), Freeway nó qui định tốc độ tăng dần theo làn từ phải sang trái: Dừng xe khẩn cấp > 80km/h >100km/h > 120km/h >Freeway (tức là chạy tẹt ga), phần còn lại của thế giới chỉ có Highway thôi. Vậy Việt Nam ta đã phát triển như vũ bão rồi, ngoảnh lại thấy mình đã quá lạc hậu?
Vậy nhờ cụ Longnguyen kiến nghị bên GTCC xem lại trình độ quản lý và trình độ nghiệp vụ. Để thiết kế biển gì, nội dung ra sao và đặt nó ở chính xác vị trí nào để các phương tiện lưu thông hợp lý không thể làm ào ào như vậy được!
Thấy nó cắm chơi phí phạm, em cũng bức xúc ... nói chơi thôi. Thế ra Freeway là đường "ngoài khu vực đông dân cư" hả cụ!Tất cả các biển trên ảnh đều không đúng với quy định của pháp luật giao thông hiện hành nên không có hiệu lực pháp lý. Các biển đó chỉ có tác dụng hỗ trợ, khuyến cáo người tham gia giao thông, kể cả cái biển Freeway kia. Như vậy được hiểu là đường này chỉ là đường "ngoài khu vực đông dân cư", tốc độ tối đa cho xe đến 30 chỗ ngồi, xe tải dưới 3,5 tấn là 80km/h.
Em lập luận vậy các bác cho ý kiến nhá, em té đây.
Vì cái biển đó cũng không đúng nốt.Thấy nó cắm chơi phí phạm, em cũng bức xúc ... nói chơi thôi. Thế ra Freeway là đường "ngoài khu vực đông dân cư" hả cụ!