Cụ muốn depart xe số tự động cho bốc thì một chân đạp phanh( đừng đạp chết) một chân đạp ga cho vòng tua máy lên cao, cho nó trượt bánh rồi nhả phanh ra, bảo đảm nó depart cũng không kém số sàn đâu, cũng rất phấn khích đấy
Chống chỉ định với mấy dòng CVT, nó cày nát hệ thống Puley và đai kéo đấy do trượt dây đai (steel belt), AT biến mô thủy lực (dùng dầu) thì được.
Hộp số CVT ở thị trường ViệtNam nó thường chỉ dùng 7-9 elements thôi để giảm giá thành, nó mau hư lắm, loại dùng trên 12 elements như ở nước ngoài nó mới bền.
Cụ chia xẻ cảm xúc thế này thì đoán cụ chắc cũng mới mua được xe và cầm lái chưa lâu.
Tôi hồi mới cầm lái thì nhiều đêm về giật mình tình giấc, lạnh toát cả sống lưng với những tình huống giao thông mà mình lá ẩu và liều lĩnh lúc ban ngày, sau này mới điềm đạm, chững chạc hơn.