- Biển số
- OF-8445
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 335
- Động cơ
- 540,860 Mã lực
Bác mà gặp sếp to nhất thì chắc tới 99% là không được việc như mong muốn trừ phi Mr. Oai thôi. " Quan xa - Bản nha gần". Bác không biết hay sao
Ý bác là thế nào ạh?? Em không hiểu lắm... chẳng nhẽ Ford tệ đến thế sao???Bác gặp bạn Phong hay là sếp người Việt của bạn ý cũng chả giải quyết vấn đề gì cả - bác cần gặp/liên lạc được với thằng sếp to nhất của tụi Ford thì mới được việc nhé. Tin em đi.
Em đọc lướt topic và chỉ thấy ấn tượng với 01 mình bác. Cả topic chỉ chăm chăm đả kích hãng, khuyên chủ thớt kiện lên tổng giám đốc, lên đài báo... Nếu bác là sale thì quả thật tầm rất rất kém, còn nếu chỉ là người dùng thì thật thiển cận và quá trẻ con. Em hết!Bác gặp bạn Phong hay là sếp người Việt của bạn ý cũng chả giải quyết vấn đề gì cả - bác cần gặp/liên lạc được với thằng sếp to nhất của tụi Ford thì mới được việc nhé. Tin em đi.
Cái này là chuyện cực kỳ bình thường trong mấy cái liên doanh ở VN cụ ạ - nhất là các công ty có yếu tố Mỹ - sếp to nhất thường làm theo kiểu nhiệm kỳ. Một công ty như thế thì mấy ông người Việt rất thân thiết với nhau theo kiểu công ty gia đình anh em chú bác họ hàng từ bảo vệ cho đến thủ kho luôn.Ý bác là thế nào ạh?? Em không hiểu lắm... chẳng nhẽ Ford tệ đến thế sao???
Thế này thì em nghĩ đâu phải là "hôn nhẹ" bác. May mà lúc bán cũng được giá bác nhể .-Bác làm em nhớ lại vụ của em : Hồi năm 2005 em chạy Ếch,đúng hôm 8/3 thì hôn nhẹ vào mông em Country 24ch,sau đó kéo về Ford HN làm BH thay toàn bộ nắp capo,két nước,badosoc,dàn đèn...Sau khi sửa chữa thay thế tất cả bằng đồ của hãng mới tinh em thấy xe em khi đi qua bất kỳ chỗ nào hơi mấp mô là nó lại kêu,vào FHN các bác thợ sửa mấy hôm vẫn kêu,em còn thấy 1 bác lái xe,2 bác ngồi lên thanh sắt chống va ở cản trước áp tai vào đủ mọi chỗ khi xe đang chạy vòng quanh sân.Cuối cùng sau 1 tuần thì bác già nhất ở đó phát hiện ra là cái tai xe khi bị đâm nó cong (vì nó cong vào bên trong nên ko thể thấy được) nên khi qua ổ gà nó vẫy va vào khung.Nói chung mấy cái tiếng nho nhỏ này rất khó chịu,cần phải xử lý dứt điểm.Chúc xe cụ chủ thớt lại êm ái như...cũ.
Bài báo này không diễn đạt hết sự bức xúc của em và sự vô trách nhiệm của nhân viên Tiến - phụ trách bảo hành của Ford. Mợ bên Vietnamnet có nhắn cho em: không hiểu tại sao bài viết của Mợ ấy lại bị Sếp cắt mất chỗ "CẦN PHẢI NÓI - CẦN PHẢI THAY ĐỔI - CẦN PHẢI XỬ LÝ.." Đọc bài viết này thì Ford Việt Nam chẳng có lỗi gì cả..Bác chủ được lên báo rồi, sướng nhá , kiểu này bác phải bắt hãng nó đền cái xe mới do tổn thất tinh thần thui
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/34352/o-to-ford-focus-phat-tieng-keu-ki-quai.html
Đúng, ông nào xui tháo ghế lái là vớ vẩnVẫn để ghế lái chứ cụ, tháo ghế lái thì ngồi lái thế nào được.
Rất cảm ơn cụ đã có nhã ý. Sáng mai ta giao lưu cà phê nhé.Xe cháu FC chạy 3 vạn, phần nhiều đường xấu vì đi tỉnh nhiều. Về HN lại chắc nịch, chẳng thấy cọt kẹt gì !
Cháu cũng qua mấy đời xe Hàn rồi, riêng món "cọt kẹt" thì các chú Hàn đổ bệnh nhanh nhất !
Cụ CR-Vic có vẻ hằn học với FORD ghê nhỉ, mà hình như cụ công tác cũng gần Bờ Hồ thì phải, hôm nào rỗi rãi làm ly Bia cho hạ hỏa ! Số cầm chân của cháu là 096.333.1868 ( cháu làm ngành Điện, không phải là sêu của hãng xe nào ). Còn nếu cụ là sêu của một hãng xe nào đó thì cách nói chuyện của cụ cũng nên thay đổi !..