Thưa với các bác, sau khi được báo động bởi nhiều thông tin thì hôm nay (sau hơn 1 tháng nhận được báo cáo) sâu Tiến (phụ trách BH của Ford VN) đã gọi điện cho em (Hàng ngày E vẫn phải đi xe và ám ảnh bởi tiếng kêu này và mong chờ được Hãng quan tâm).. Nhưng rất tiếc là sâu ấy vẫn rất bình thản nói: Tôi có lên OF và đọc được phản hồi của Anh về tình trạng chiếc xe.. (nếu như không có OF hay phương tiện truyền thông khác mà chỉ nghe ĐL gửi báo cáo hay thông tin thì anh ta mặc kệ và vô trách nhiệm luôn
).. Tôi mới nhận được thông tin từ cậu Hợp - cố vấn DV LB Ford nhưng thông tin không rõ ràng, chỉ có 2 dòng tin nên tôi không nắm rõ được sự việc (trong khi chính em là người chứng kiến cậu Hợp, sau khi đi thử xe cùng em về và xử lý nhưng không được đã trực tiếp gọi điện cho mr. Tiến 2 lần và lần cuối cùng là ngày 28/06 đã làm báo cáo chi tiết gửi mr.Tiến).. rồi mr.Tiến viện cớ là: nghỉ phép 10 ngày (chẳng nhẽ mr.Tiến nghỉ thì bộ phận BH của Ford VN đóng cửa, khách hàng hỏng xe thì chờ sau 10 ngày nghỉ phép xong mới được giải quyết? và thực tế thì đầu tháng 7 mr.Tiến đã đi làm theo như mr. Hợp nói).. Sau một hồi loanh quanh với những lý do cực vô lý thì mr.Tiến nói: Việc chúng tôi làm dịch vụ thì không thể tránh khỏi những kêu ca của khách hàng (có nghĩa E kêu là điều đương nhiên và bình thường)..
mr.Tiến muốn em bố trí thời gian để qua kiểm tra lại xe tại LB Ford ...
Nói thật, sau khi nói chuyện xong với mr.Tiến em thấy nản luôn vì rõ ràng đã nhận được báo cáo (chính thức hay không chính thức cũng 3 lần) tình trạng xe của em và cả những bức xúc vì ảm ảnh bởi tiếng kêu trong xe của em. Nhưng mr.Tiến đã vô trách nhiệm và coi như không có chuyện gì xảy ra cả hơn 1 tháng nay, đến khi thấy bài viết trên OF mới chạy đi sửa sai với một thái độ thiếu tích cực, thiếu cầu thị và rất loanh quanh.. Nên Em không có niềm tin vào mr.Tiến sẽ giải quyết được tiếng kêu đó cho xe của E. E có gọi lại cho mr.Hợp đề nghị được làm việc với cấp cao hơn, có trách nhiêm hơn, cầu thị hơn...
Qua việc này em thấy: Bất kỳ công ty nào mà để tồn tại những người vô trách nhiệm như thế ở những vị trí liên quan đến dịch vụ và hậu mãi thì sẽ không bao giờ phát triển được và sẽ mất những khách hàng đã có. Em cũng làm nghề kinh doanh xe hơn 10 năm nay và hiện nay công ty của em đang kinh doanh xe chuyên dụng, xe tải.. cũng chẳng bao giờ để tình trạng khách hàng bức xúc cả tháng trời như thế với sản phẩm do công ty mình bán. Huống hồ đây là hãng xe Ford nổi tiếng cả thế giới. Chắc chắn sau khi bị hành hạ đến mức ám ảnh hạ bởi tiếng kêu do chất lượng lắp ráp và sự vô trách nhiệm của hãng Ford đối với sản phẩm xe của mình thì nếu có điều kiện em sẽ đổi xe ngay và chắc chắn em sẽ không bao giờ mua xe Ford nữa.
Mong rằng ý kiến này của em một trong những người đang sử dụng xe và dịch vụ của Ford sẽ đến được với những người có trách nhiệm cao hơn để họ biết thực tại nhân viên đang được mình trả lương làm ăn kiểu gì....