Đây là nguyên mẫu của vf6 màTrong cuộc thi Thiết kế mẫu xe của Vinfast có 1 mẫu rất đẹp mà tôi vẫn tiếc VF không làm được thật:
View attachment 8681289
Đây là nguyên mẫu của vf6 màTrong cuộc thi Thiết kế mẫu xe của Vinfast có 1 mẫu rất đẹp mà tôi vẫn tiếc VF không làm được thật:
View attachment 8681289
Không phải cụ ợ. Đây là mẫu đoạt giải thiết kế xe cỡ A.Đây là nguyên mẫu của vf6 mà
em dòm sao chả giống VF6 gì vậy. con này đường nét mượt mà hơnĐây là nguyên mẫu của vf6 mà
form này đã có VF6, VF8 rồiTrong cuộc thi Thiết kế mẫu xe của Vinfast có 1 mẫu rất đẹp mà tôi vẫn tiếc VF không làm được thật:
View attachment 8681289
ví dụ như em, công việc chả có, con thì lớn cả rồi, nhu cầu có mỗi la cà cà phê cà pháo, thế cụ không cho em mua xe à?E thấy có cụ nói xe này chỉ dùng để đi uống cafe thì hoang quá.
Thế thì hoang thật, nhưng thật ra là để đi làm hàng ngày là hợp lý.E thấy có cụ nói xe này chỉ dùng để đi uống cafe thì hoang quá.
Xe ngắn, không đạt tiêu chuẩn xe tập lái.E nghĩ sẽ có nhiều xe gắn biển tập lái cho xe này vì nó hợp lý.
Đây mà bản demo phác họa ban đầu.em dòm sao chả giống VF6 gì vậy. con này đường nét mượt mà hơn
nhìn hao hao yaris
Nói chung chiều hết mọi tâng lớp thì khó! Đã là xe đô thị, điện, giá rẻ ntn thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều về cảm giác lái, trang thiết bị được. Giá nó chỉ hơn 2 cái xe SH thần thánh của Hòn đá nhưng ít nhất nó là cái xe 04 bánh: Tránh mưa nắng, người ngợm thơm tho, nâng cao chất lượng sống hơn và quan trong nhất: an toàn hơn xe máy rất rất nhiều khi tham gia giao thông!Con này để vợ đi đón con, đi tập yoga, đi siêu thị... thì hợp lý. Bán thì 50 triệu em cũng không mua.
E cứ tưởng cứ ô tô là được, có quy định ah cụ. Xe này giá thành rẻ, chi phí vận hành thấp, dùng xe tập lái thì tiết kiệm được khá nhiều do bây giờ quy định về số km chạy nên hợp lý.Xe ngắn, không đạt tiêu chuẩn xe tập lái.
Không khéo gậy ông đập lưng ông. Hôm rồi còn thấy quảng cáo hình ảnh cắt nóc làm cửa nóc. Cơ quan chức năng mà vào cuộc chỉ đạo trung tâm kiểm định thì có mà móm, đem về mà hàn lại nóc. Nhiều việc đúng ra chỉ nên im ỉm mà làm.Dạo này đội QC của các Gara toàn lột sàn để độ đẽo VF3 hơi thái quá. VF3 là chiếc xe được Vin thiết kế chạy loanh quanh 40-60km/h trong phố, quãng đường ngắn tốc độ vừa phải là tối ưu chi phí đầu tư và vận hành. Các anh gara đang hướng người sử dụng tiêu tiền vào mục độ đẽo ghê quá. Muốn chạy cao tốc thì phải VF5
Mới giao có 99 cái.Sao bảo bán đến mấy chục ngàn cái mà ra phố e chưa gặp cáu nào. E là người ngoài đường suốt á
Model xe năm gần đây chuyển sang form vuông nam tính hơn (không bo tròn). Em nghĩ VF3 ra thiết kế vuông vòng đời sẽ dài, thiết kế vuông cao mà xe nhỏ thì không gian trong xe nó thoáng hơn cụ.Thấy cụ Vượng bảo là xe này lấy cảm hứng từ con Niva ngày xưa
Chúc mưng cụ chủ, nhà cụ gần giảng võ à, nhà em trong cái khu tập thể D2 quá chỗ cụ đỗ xe trăm met đó. Em nhát chết sợ phiền nên cứ đi xe xăng thôi ợ, xe của cụ là đáp ứng được nhu cầu xe giá rr, cơ mà e nói thật xe này chỉ đi loanh quanh nội đô hoặc bác giang bác ninh thôi, e thấy nó hơi giới hạn hơn chức năng của ô tô.
Xe mới chưa có biểu thuế. Biểu thuế lại cũng không phải có ngay trên toàn quốc mà từng tỉnh một. Hồi xưa Wigo mới về cũng bị tình trạng chậm có biểu thuế này.Sao cụ gì nói đang vướng đăng kiểm là sao nhỉ, chưa thấy con nào trên phố thật. Wuling thì e thấy rồi, như xe đồ chơi trên phố.
Em tưởng thuế là tính theo % hóa đơn mua xe chứ nhỉ?Xe mới chưa có biểu thuế. Biểu thuế lại cũng không phải có ngay trên toàn quốc mà từng tỉnh một. Hồi xưa Wigo mới về cũng bị tình trạng chậm có biểu thuế này.
Họ mua xe về mục đích chính không phải là chạy. Mà là để quảng cáo xưởng độ. Kết hợp làm video up youtube, tiktok kiếm tiền.Dạo này đội QC của các Gara toàn lột sàn để độ đẽo VF3 hơi thái quá. VF3 là chiếc xe được Vin thiết kế chạy loanh quanh 40-60km/h trong phố, quãng đường ngắn tốc độ vừa phải là tối ưu chi phí đầu tư và vận hành. Các anh gara đang hướng người sử dụng tiêu tiền vào mục độ đẽo ghê quá. Muốn chạy cao tốc thì phải VF5