- Biển số
- OF-644537
- Ngày cấp bằng
- 29/4/19
- Số km
- 1,186
- Động cơ
- 121,227 Mã lực
- Tuổi
- 54
Hum qua e thấy 1 con VF3 chạy đường Lò Đúc, màu lai lai mắm tôm và khoai môn.màu đẹp mà nhìn mi nhon thật.Vậy thì chưa được bán ra thị trường chứ nhỉ?
Hum qua e thấy 1 con VF3 chạy đường Lò Đúc, màu lai lai mắm tôm và khoai môn.màu đẹp mà nhìn mi nhon thật.Vậy thì chưa được bán ra thị trường chứ nhỉ?
vậy về N các mợ vuốt hơi mệt. nhỡ đâu đếm nhầm số lượt vuốt thì lại căngXe này nếu về sau đại đa số các mợ sử dụng, em đề xuất Vinfast thiết kế cần số cảm ứng dạng ...vuốt bằng tay, vuốt 1 cái vào số 1, vuốt 2 cái vào số 2, vuốt nhanh 3 cái về lùi, vuốt liên tục 5 cái về N
e này có túi khí không mà có cụ bảo vít Cao tốc lên được 120 vậy ?Thánh quạt Toy đã có nhời ná các Cụ êy
Em thấy chỗ Xevaban.com họ độ lại cái Volang bọc giả Cacbon đẹp lắm cụ ạ. Cho xe này đấy.Nhân dịp bị nhờ đi nhận xe cùng ông hàng xóm Nakio, em làm tí cảm nhận đập hộp VF3
Đây là đầu tiên em nhìn thấy em nó, em cũng ko thích mấy dòng bé này nên mấy lần đc mời em cũng chẳng đi xem. Nên em làm tí cảm nhận lần đầu nhìn thấy.
- Khá to so với em tưởng tượng về 1 chiếc xe ô tô mini 2 cửa
- Đầu xe nhìn thô em ko khoái, đuôi xe em thấy ok tạm được
- Mở cửa ngồi vào trong thấy không gian rộng phết, cảm giác thoải mái ko bị vướng chân tay
- Coi như xe không có cốp để đồ, vì 4 cái ghế chiếm hết không gian xe, chắc chắn ai mua xe cũng muốn mở đc nắp capo có thêm chỗ để đồ
- Nhìn nội thất thì ko có gì đáng nói, về mặt thẩm mỹ thì em thấy cái vô lăng rất thô và vướng,
Cảm giác lái
- Chạy thử một đoạn em đạp ga thấy cũng khá bốc, so với giá tiền thì độ bốc thế là ổn
- Thử lái, cua nhanh thì thấy khá tròng trành, cảm giác lái không ngọt, em đoán là xe hơi cao và lốp có bản lốp bé quá
- Cơ cấu vào số giống mấy em Merc, đi cũng tiện, thấy nói đã có người bị gãy cái cần này ... không dành cho cụ mợ tay to
- Điều hoà em thấy cũng mát, nhưng vì hôm em nhận trời cũng không quá nắng
Nói chung, em cũng thấy bình thường, tiền nào của ấy cụ mợ nào thấy phù hợp nhu cầu thì cũng đc. Nó không phải là cái xe dành cho tất cả mọi người, với ai cầu kỳ 1 chút về cảm giác lái, tốc độ và tiện nghi, hình thức đẹp thì em thấy chưa được.
À, hơi có vấn đề chút về vụ sạc điện AC 220, cụ nào có chỗ đỗ tiếp cận được điện 1 pha 220 thì lại phải bỏ thêm xèng mua thêm cái sạc. Hiện tại chưa bán thì phải, nghe nói VF bán 2 bản, 1 loại 4 củ và 1 loại 6 củ, em đoán giá đấy thì cũng ko nhanh lắm. Nhưng sạc qua đêm thì ok, còn đi đường thì kiếm trạm sạc nhanh chắc 1 lúc là đầy pin
Cụ mợ nào đc trải nghiệm chưa? Cho em xin 5 nghìn cảm nhận
Chạy về nhà rồi sạc. Sao phải đi tìm.Kể cả đi loanh quanh nội đô mà chỉ đi đc 200 km là hết pin, thì em dự con VF3 này cũng nhanh chóng thành phế thải thôi. Con sedan của e, đồng hồ báo còn chạy dưới 100 km là e lo đổ xăng ngay có thể, cảm giác chạy ráng gần hết xăng là khó tả, mà xe em cũng chỉ hay chạy tp thôi, lâu lâu mới chạy đg dài. Vì vậy, con VF3 này pin mà dưới 40% thì fải lo mà đi sạc, tổng tgian chạy đi tìm chỗ sạc rồi sạc lên 80% chắc sẽ ko dưới 1h đồng hồ. VF chỉ có con Lux A/SA là đáng giá nhứt, nhưng rất tiếc lại bỏ đi.
Xe cũ mà vẫn không xuống giá nhiều thì chứng tỏ giá trị nó tương đối chuẩn rồi. Lúc đấy lại càng ổn. Em thì cứ so nó với con SH thì thấy quá ổn.Fadil trước 360tr giờ vẫn bán sấp xỉ 300. dòng xe nhỏ này không xuống giá mạnh nếu oánh đúng vào thị hiếu người tiêu dùng. Trừ khi hãng giảm giá để ra mẫu mới bắt mắt hơn. Hoặc có đột biến về pin cường độ cao. Và với năng lực sx của ông anh em tháng 8000 xe cho cả thị trường trong nước và nước ngoài thì khoảng 2 năm nữa mới hết hót nhé.
VF3 xạc có 20' thôi cụ ạ, chưa kể pin dung lượng nhỏ này còn 30% pin là phải lo chỗ xạc rồi, vì về đến đấy nó tụt nhanh hơn tụt quần khi đi tốc độ cao, điều hòa full trời nắng. Con này mua thêm bộ UPS 5KW nữa đi xa thì mới dám chạy 10% pin. Có khi cụ nào làm dịch vụ cho thuê UPS sắp tới lại hot vì các cụ về quê hay đi chơi yên tâm hơn
Set chế độ vuốt nhầm số lần vuốt thì cần nó giần giật, giần giật là ok Cụ hềyvậy về N các mợ vuốt hơi mệt. nhỡ đâu đếm nhầm số lượt vuốt thì lại căng
Vô lăng trông thô quá cụ nhỉ. Có lẽ dùng cái vô lăng hư xe thể thao ấy có lẽ đỡ hơnXe bé vô lăng lại thô, em nghĩ nên thiết kế lại chỗ này là ổn. Xe không dùng để đi xa nên không cần chỗ chở hành lý là đúng rồi.
Có 1 chiếc ở vô lăng thôi.Con này có túi bóng khí o các cụ nhỉ
Hết tiền rồi. Vô lăng khác là phải thêm tiền đấy.Vô lăng trông thô quá cụ nhỉ. Có lẽ dùng cái vô lăng hư xe thể thao ấy có lẽ đỡ hơn
Vầy chỉ đi phố thôi cụ nhỉ. Ra cuốc lộ là dễ bay màu lém ạCó 1 chiếc ở vô lăng thôi.
Em đi làm 50-60km/ngày tùy cung đường. Em chạy VF5 hết khoảng 15% pin cho quãng đường đấy. Nếu dưới 25% thì em sạc. Nếu là đi làm hoặc đi cung đường cố định thì không vấn đề đâu vì ko có phát sinh. Nếu chạy lung tung thì có thể bất tiện trong vấn đề tìm trạm sạcKể cả đi loanh quanh nội đô mà chỉ đi đc 200 km là hết pin, thì em dự con VF3 này cũng nhanh chóng thành phế thải thôi. Con sedan của e, đồng hồ báo còn chạy dưới 100 km là e lo đổ xăng ngay có thể, cảm giác chạy ráng gần hết xăng là khó tả, mà xe em cũng chỉ hay chạy tp thôi, lâu lâu mới chạy đg dài. Vì vậy, con VF3 này pin mà dưới 40% thì fải lo mà đi sạc, tổng tgian chạy đi tìm chỗ sạc rồi sạc lên 80% chắc sẽ ko dưới 1h đồng hồ. VF chỉ có con Lux A/SA là đáng giá nhứt, nhưng rất tiếc lại bỏ đi.
Đúng rồi. Nó ra đời nhằm mục đích đi phố mà. Còn nếu muốn đi xa thì phải chấp nhận sự bất tiện của nó.Vầy chỉ đi phố thôi cụ nhỉ. Ra cuốc lộ là dễ bay màu lém ạ