Mợ đang phân biệt giới tính đấy, ngay đến còm ơ rtreen em không nhắc gì đến tài xế nam mà em cũng không nói tất cả tài xế nữ đều mất tập trungEm đang suy luận theo hướng còm trên của cụ mà.
Mợ đang phân biệt giới tính đấy, ngay đến còm ơ rtreen em không nhắc gì đến tài xế nam mà em cũng không nói tất cả tài xế nữ đều mất tập trungEm đang suy luận theo hướng còm trên của cụ mà.
Ở cao tốc, min max thế nào nhở? 2009Cụ trẻ trâu đúng ko ?
Nước nào cũng vậy, cụ sang Mẽo sáng Pháp sang Anh sang Ăng gô la... thì chạy trên cao tốc phải giữ khoảng cách, trừ trường hợp xe trước nó lùi, nó đi ngược chiều mà cụ húc vào nó may ra cụ ko ăn lỗi. Sai ở đâu xử ở đó, xe trước lỗi nhiều xử nhiều, xe sau lỗi ít xử ít.
Còn cụ đã húc vào đít xe khác là cụ ăn lỗi ko giữ khoảng cách an toàn rồi, tôi còn đồ rằng là nước khác nó còn xử nặng hơn VN cái lỗi này nữa.
Chốt vấn đề là cụ hỏi vậy tôi biết cụ thế nào rồi, thôi cụ ko cần reply tôi nữa, hay cụ quote tôi rồi cụ chửi : ngu 1 phát là xong cũng được, còn tôi nói quan điểm của tôi rồi đó, xe trong cam sai lè, nhưng xe húc vào đit xe đó cũng sai, lý do nói trên rồi.
Cụ đọc lại còm đầu của cụ, ông nào lái qua giao lộ, nút giao, lối nhập, lối ra mà ko ngớt ga ngó nghiêng, tuy nhiên nó ko có giới hạn tốc độ cho làn đi thẳng mà cụ nói đoạn “max speed 80km/h” nên tôi mới còm lại thế, nếu cụ thấy tôi com tôi nó vậy là cực đoan với cụ thì chúng ta stop ở đâyCụ đọc ko hiểu à ? Em nói rõ ràng là đói với em thì cứ tới đoạn đó em giảm, chứ em ko nói người khác phải giảm, nhưng theo em thấy thực tế thì mọi người cũng đa só giảm tốc, thực tế trong cái video đó, mấy xe chạy qua đoạn đó cũng đi ko nhanh.
Còn thôi, em cũng nói lại quan diểm phát nữa, đứa sai nhiều phạt nhiều đưa sai ít phạt ít, đứa húc vào xe mấy con mẹ này cũng sai cũng bị phạt vì lỗi ko giữ khảng cách an toàn, thế thôi.
Anh hùng múa phím là đâyHình như là bấm cảnh báo nguy hiểm rồi.
Nhìn chung là đi dốt rồi, nhưng mà đứa nào húc vào thì cũng là loại đếch cẩn thận. Cái đường này ko biết là đường nào, cao tốc này chắc chỉ max speed 100km/h thôi ( 120km/h ngoài bắc chỉ có HN-HP và Cầu Giẽ - Ninh Bình )
Tất nhiên cái xe trên cam khi muốn rẽ là phải đi chầm chậm tấp vào bên phải dần và bật signal, đoạn rẽ nhánh này, các xe chỉ được max speed 80km/h thì phải ( sắp tới khúc phân nhánh các xe phải giảm tốc độ ) , mà còn phải giữ khoảng cách nữa, nhìn xe trước nó nháy đèn cảnh báo nguy hiểm, khoảng cách phải giữ mà vẫn húc vào được thì xe đi sau cũng là không đúng.
À đó là đối với em thôi, bản thân em ko dám nói hay là mình đi chuẩn, nhưng em đi nhiều em biết, thường đến cái đoạn mà có biển chỉ dẫn rẽ nhánh là em đều phải giảm tốc độ hết.
Ý mợ là "án tại hồ sơ" ko quy chụp, xét đoán linh tinh phỏng?Các cụ chửi 2 mụ trong cờ nhíp cũng dc nhưng đừng vơ tất cả chị em vào nhé ạ. Ko bọn em tủi thân. Em thề e hứa nếu e cầm lái e sẽ đi cẩn thận, đúng luật ạ. Con gì cũng là con thôi, 1 số cụ lái cũng ý thức rất tốt nên là cta đừng phê phán gì về giới tính của nhau ạ.
Vâng. Chứ sao nữa. Chị em thì nhiều ng can tội lóng ngóng, còn các anh cũng nhiều ng lái ẩu mà. Đúng ko.Ý mợ là "án tại hồ sơ" ko quy chụp, xét đoán linh tinh phỏng?
Cái lý luận về khoảng cách an toàn chung chung kiểu này trong luật thì nói chung là đương nhiên đúng, vì ai tham gia GT chả muốn giữ "khoảng cách an toàn" chứ ai thân kinh lại muốn đâm đâu. Và như thế thì cũng chẳng khác nào không quy định gì. Đại loại cũng gần tương tự như nếu luật có cái quy định buộc người ta phải hít thở vậy. Áp cái này trong luật thì gần như mọi vụ việc có va chạm ở đầu xe đều có thể khép tội người ta bất kể tình huống, bất kể trạng thái hay nguyên nhân chính ở đâu .Cụ trẻ trâu đúng ko ?
Nước nào cũng vậy, cụ sang Mẽo sáng Pháp sang Anh sang Ăng gô la... thì chạy trên cao tốc phải giữ khoảng cách, trừ trường hợp xe trước nó lùi, nó đi ngược chiều mà cụ húc vào nó may ra cụ ko ăn lỗi. Sai ở đâu xử ở đó, xe trước lỗi nhiều xử nhiều, xe sau lỗi ít xử ít.
Còn cụ đã húc vào đít xe khác là cụ ăn lỗi ko giữ khoảng cách an toàn rồi, tôi còn đồ rằng là nước khác nó còn xử nặng hơn VN cái lỗi này nữa.
Chốt vấn đề là cụ hỏi vậy tôi biết cụ thế nào rồi, thôi cụ ko cần reply tôi nữa, hay cụ quote tôi rồi cụ chửi : ngu 1 phát là xong cũng được, còn tôi nói quan điểm của tôi rồi đó, xe trong cam sai lè, nhưng xe húc vào đit xe đó cũng sai, lý do nói trên rồi.
Thì chính tại vì cụ nêu ra vấn đề chung của các tài xế (ko phân biệt giới tính,...) và tiếp đó lại mà chỉ nhấn đến "một số mợ" đấy chứ.Mợ đang phân biệt giới tính đấy, ngay đến còm ơ rtreen em không nhắc gì đến tài xế nam mà em cũng không nói tất cả tài xế nữ đều mất tập trung
Em chả biết, tốt nhất cứ trường hợp cụ thể mà phán, ko chụp mũVâng. Chứ sao nữa. Chị em thì nhiều ng can tội lóng ngóng, còn các anh cũng nhiều ng lái ẩu mà. Đúng ko.
Vâng, còn các cụ chơi Of e tin là trừ các cụ lại ẩu ra thì toàn các cụ lái xe uy tín ạ. Buổi tối fun nhé cụ.Em chả biết, tốt nhất cứ trường hợp cụ thể mà phán, ko chụp mũ
Ẩu cái gì cụ. Đi quá lối rẽ rồi đứng lại, tạt ngang sang làn khẩn cấp để lùi mà không si nhan sang từ từ và quan sát xe sau thì tốc độ cao trên cao tốc sẽ cực kỳ mất an toàn trong khoảng cách 200m.Đa số chỉ giảm ở làn ra bên phải ngoài cùng và là làn tách ra thôi cụ.
Còn các làn khác thì ko giảm
Tuy nhiên từ khi con xe giặc cái này dừng đến khi đâm cũng phải 10-15s, là khoảng thời gian đủ để các xe ở xa thấy và giảm tốc. Đâm là ko tập trung rồi, lái ẩu rồi
Làm em nhớ tới vụ ở cao tốc HN-TN người tài xế xe tải vẫn phải đi tù dù đâm vào xe đi lùiHình như là bấm cảnh báo nguy hiểm rồi.
Nhìn chung là đi dốt rồi, nhưng mà đứa nào húc vào thì cũng là loại đếch cẩn thận. Cái đường này ko biết là đường nào, cao tốc này chắc chỉ max speed 100km/h thôi ( 120km/h ngoài bắc chỉ có HN-HP và Cầu Giẽ - Ninh Bình )
Tất nhiên cái xe trên cam khi muốn rẽ là phải đi chầm chậm tấp vào bên phải dần và bật signal, đoạn rẽ nhánh này, các xe chỉ được max speed 80km/h thì phải ( sắp tới khúc phân nhánh các xe phải giảm tốc độ ) , mà còn phải giữ khoảng cách nữa, nhìn xe trước nó nháy đèn cảnh báo nguy hiểm, khoảng cách phải giữ mà vẫn húc vào được thì xe đi sau cũng là không đúng.
À đó là đối với em thôi, bản thân em ko dám nói hay là mình đi chuẩn, nhưng em đi nhiều em biết, thường đến cái đoạn mà có biển chỉ dẫn rẽ nhánh là em đều phải giảm tốc độ hết.
Thế mấy mợ kia phạt lỗi j???Thì đến đoạn có lỗi ra khỏi cao tốc, đến cái đoạn đó thì kiểu gì chả có biển yêu cầu giảm tốc độ, hoặc chẳng có biển thì người điều khiển cũng tự biết mà giảm, cụ thấy trên clip đó hâu như các xe đi ở chỗ đó ko xe nào chạy nhanh.
Em có nói ở trên, nếu là em thì cứ đến đoạn đó em auto giảm tốc.
Còn nếu em là công an, thì em cũng phạt cái ông húc vào đít xe của mấy mẹ kia, vì lỗi ko giữ khoảng cách an toàn, được ko cụ ? Tất nhiên xe mấy mẹ kia sai lè, nhưng xe húc đít cũng ko thể bảo là đúng được,
Đây là hiện tượng không giữ đúng khoảng cách.Đi trên cao tốc nói thật từ xa không thể phân biệt được xe nào đang đi chuyển hoặc đang đỗ nếu đi cùng làn. Nhìn vào clip các xe không đâm phải là xe đi làn khác. Khi đến gần nếu có nhận ra thì nhiều khi cũng không có cơ hội chuyển làn vì có thể có xe phía dưới đang thốc lên.
Cụ nói chuẩn, nhiều ông đi hổ báo (thực ra là kỹ năng lx kém) nhưng cứ đổ tại lọ tại chai.Hình như là bấm cảnh báo nguy hiểm rồi.
Nhìn chung là đi dốt rồi, nhưng mà đứa nào húc vào thì cũng là loại đếch cẩn thận. Cái đường này ko biết là đường nào, cao tốc này chắc chỉ max speed 100km/h thôi ( 120km/h ngoài bắc chỉ có HN-HP và Cầu Giẽ - Ninh Bình )
Tất nhiên cái xe trên cam khi muốn rẽ là phải đi chầm chậm tấp vào bên phải dần và bật signal, đoạn rẽ nhánh này, các xe chỉ được max speed 80km/h thì phải ( sắp tới khúc phân nhánh các xe phải giảm tốc độ ) , mà còn phải giữ khoảng cách nữa, nhìn xe trước nó nháy đèn cảnh báo nguy hiểm, khoảng cách phải giữ mà vẫn húc vào được thì xe đi sau cũng là không đúng.
À đó là đối với em thôi, bản thân em ko dám nói hay là mình đi chuẩn, nhưng em đi nhiều em biết, thường đến cái đoạn mà có biển chỉ dẫn rẽ nhánh là em đều phải giảm tốc độ hết.