- Biển số
- OF-780223
- Ngày cấp bằng
- 11/6/21
- Số km
- 10,223
- Động cơ
- 707,603 Mã lực
THS nữa đi
Nó nhấn đèn dừng khẩn cấp thì theo cụ phải làm gì, đi tiếp hay dừng lại giữ khoảng cách chờ nó? Dừng khẩn cấp là xe dừng lại tại vị trí nhé, bố ai biết được nó lại rẽ ngoéo phát sang làn bên cạnh, thánh đỡ.Đa số chỉ giảm ở làn ra bên phải ngoài cùng và là làn tách ra thôi cụ.
Còn các làn khác thì ko giảm
Tuy nhiên từ khi con xe giặc cái này dừng đến khi đâm cũng phải 10-15s, là khoảng thời gian đủ để các xe ở xa thấy và giảm tốc. Đâm là ko tập trung rồi, lái ẩu rồi
Đúng kiểu xử án Việt Nam ta: Cậu nào cũng sai, phỏng ạ.Thì đến đoạn có lỗi ra khỏi cao tốc, đến cái đoạn đó thì kiểu gì chả có biển yêu cầu giảm tốc độ, hoặc chẳng có biển thì người điều khiển cũng tự biết mà giảm, cụ thấy trên clip đó hâu như các xe đi ở chỗ đó ko xe nào chạy nhanh.
Em có nói ở trên, nếu là em thì cứ đến đoạn đó em auto giảm tốc.
Còn nếu em là công an, thì em cũng phạt cái ông húc vào đít xe của mấy mẹ kia, vì lỗi ko giữ khoảng cách an toàn, được ko cụ ? Tất nhiên xe mấy mẹ kia sai lè, nhưng xe húc đít cũng ko thể bảo là đúng được,
Giảm tốc độ, quan sát và tránh ko để tai nạn. Thời gian đó đủ để xử lý. E chưa bàn đúng sai làm j, chỉ thấy xe đâm đi chưa an toàn thôi.Nó nhấn đèn dừng khẩn cấp thì theo cụ phải làm gì, đi tiếp hay dừng lại giữ khoảng cách chờ nó? Dừng khẩn cấp là xe dừng lại tại vị trí nhé, bố ai biết được nó lại rẽ ngoéo phát sang làn bên cạnh, thánh đỡ.
Cụ trẻ trâu đúng ko ?Đúng kiểu xử án Việt Nam ta: Cậu nào cũng sai, phỏng ạ.
Cái kiểu Đánh án nớ có phù hợp thông lệ quốc tế không, theo bác?
Tốc độ hạn chế chỉ dành cho làn nhánh thoát ra chứ có áp dụng cho làn đi thẳng đâu cụ, nếu hạn chế tốc độ làn thẳng phải báo trên giá long môn, đến khu vực đó mà mọi làn cùng bò theo tốc độ hạn chế của nhánh rẽ thì…Hình như là bấm cảnh báo nguy hiểm rồi.
Nhìn chung là đi dốt rồi, nhưng mà đứa nào húc vào thì cũng là loại đếch cẩn thận. Cái đường này ko biết là đường nào, cao tốc này chắc chỉ max speed 100km/h thôi ( 120km/h ngoài bắc chỉ có HN-HP và Cầu Giẽ - Ninh Bình )
Tất nhiên cái xe trên cam khi muốn rẽ là phải đi chầm chậm tấp vào bên phải dần và bật signal, đoạn rẽ nhánh này, các xe chỉ được max speed 80km/h thì phải ( sắp tới khúc phân nhánh các xe phải giảm tốc độ ) , mà còn phải giữ khoảng cách nữa, nhìn xe trước nó nháy đèn cảnh báo nguy hiểm, khoảng cách phải giữ mà vẫn húc vào được thì xe đi sau cũng là không đúng.
À đó là đối với em thôi, bản thân em ko dám nói hay là mình đi chuẩn, nhưng em đi nhiều em biết, thường đến cái đoạn mà có biển chỉ dẫn rẽ nhánh là em đều phải giảm tốc độ hết.
Bác đi nhiều nước nhỉ.Cụ trẻ trâu đúng ko ?
Nước nào cũng vậy, cụ sang Mẽo sáng Pháp sang Anh sang Ăng gô la... thì chạy trên cao tốc phải giữ khoảng cách, trừ trường hợp xe trước nó lùi, nó đi ngược chiều mà cụ húc vào nó may ra cụ ko ăn lỗi. Sai ở đâu xử ở đó, xe trước lỗi nhiều xử nhiều, xe sau lỗi ít xử ít.
Còn cụ đã húc vào đít xe khác là cụ ăn lỗi ko giữ khoảng cách an toàn rồi, tôi còn đồ rằng là nước khác nó còn xử nặng hơn VN cái lỗi này nữa.
Họ kém hơn ra ở định hướng, ra quyết định nhanh dứt khoát. Họ hơn ta ở cảm nhận đó cụ ợ.Chị em lúc chưa lên xe thì bình thường, chứ bước lên xe cái như biến thành loài khác ấy.
Cụ đọc ko hiểu à ? Em nói rõ ràng là đói với em thì cứ tới đoạn đó em giảm, chứ em ko nói người khác phải giảm, nhưng theo em thấy thực tế thì mọi người cũng đa só giảm tốc, thực tế trong cái video đó, mấy xe chạy qua đoạn đó cũng đi ko nhanh.Tốc độ hạn chế chỉ dành cho làn nhánh thoát ra chứ có áp dụng cho làn đi thẳng đâu cụ, nếu hạn chế tốc độ làn thẳng phải báo trên giá long môn, đến khu vực đó mà mọi làn cùng bò theo tốc độ hạn chế của nhánh rẽ thì…
Nói thật là cụ đã d.ốt luật mà còn bảo thủ.Hình như là bấm cảnh báo nguy hiểm rồi.
Nhìn chung là đi dốt rồi, nhưng mà đứa nào húc vào thì cũng là loại đếch cẩn thận. Cái đường này ko biết là đường nào, cao tốc này chắc chỉ max speed 100km/h thôi ( 120km/h ngoài bắc chỉ có HN-HP và Cầu Giẽ - Ninh Bình )
Tất nhiên cái xe trên cam khi muốn rẽ là phải đi chầm chậm tấp vào bên phải dần và bật signal, đoạn rẽ nhánh này, các xe chỉ được max speed 80km/h thì phải ( sắp tới khúc phân nhánh các xe phải giảm tốc độ ) , mà còn phải giữ khoảng cách nữa, nhìn xe trước nó nháy đèn cảnh báo nguy hiểm, khoảng cách phải giữ mà vẫn húc vào được thì xe đi sau cũng là không đúng.
À đó là đối với em thôi, bản thân em ko dám nói hay là mình đi chuẩn, nhưng em đi nhiều em biết, thường đến cái đoạn mà có biển chỉ dẫn rẽ nhánh là em đều phải giảm tốc độ hết.
Em tưởng tượng đang chạy làn phải mà bọn này nó đánh lái cái roẹt thì ôi thôi.Ghê phết!
Mấy con xe nhìn thấy lóng ngóng thế này mà vẫn vượt ở làn phải ầm ầm.