- Biển số
- OF-47463
- Ngày cấp bằng
- 27/9/09
- Số km
- 401
- Động cơ
- 464,317 Mã lực
Thớt rất hay, vốt cụ!
Em trả lời cụ đây:em thấy tiếp viên trên tàu này hơn cả hàng không, thao tác cực kỳ chuyên nghiệp, mở cửa cúi chào, đi ra lùi và cúi chào đóng cửa
Em cũng chả hiểu sao nó làm cái cửa gió điều hòa bé tí và dấu ở trong khi này. Chắc là cũng trong chiến dịch tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên ngồi trên tàu rất mát.
Em cũng không chắc nên đoán vậy. Lúc ngồi trên Shinkansen mải ngắm cảnh với chụp ảnh nên cũng chả hỏi. Với lại họ ra check vé xong là đi luôn để trả không gian tĩnh lặng cho hành khách.Em nghĩ không phải tiết kiệm gì đâu mà là sự tinh tế , nếu cụ hay đi xe bus của VN mình thì thấy cửa điều hòa rất nhanh hỏng do nhiều người chuyển hướng + với hướng gió thổi trực tiếp vào người nhiều khi rất khó chịu
Ôi cái tím tím đới sướng thếEm cũng không chắc nên đoán vậy. Lúc ngồi trên Shinkansen mải ngắm cảnh với chụp ảnh nên cũng chả hỏi. Với lại họ ra check vé xong là đi luôn để trả không gian tĩnh lặng cho hành khách.
Người Nhật rất tiết kiệm không gian vì đất ở TOkyo rất đắt và hơn nữa họ hay bị động đất. Nhà riêng mà xây to thì khi bị đổ dễ chết người cũng như lãng phí. Các công trình công cộng, để xây được hoành tráng thế thì họ tình toán thôi rồi và ko tiếc thép. Họ sang VN nhìn mấy cái cột lèo tèo thép và luôn hỏi sao ít thép thế.Em cũng có mấy cái cờ hụp từ tháp truyền hình Tokyo, nhưng sợ nhất là có cái nhà ống sắp đổ [/IMG]
Xe đó tại thị trường Nhật là Mark X cụ àXe này hình như là thương hiệu khác của TOY. Em chưa thấy bao giờ