- Biển số
- OF-83685
- Ngày cấp bằng
- 24/1/11
- Số km
- 220
- Động cơ
- 413,930 Mã lực
chia buồn vó­i cụ chủ. trong vụ này em hiểu cụ chủ , bây giò­ thì tình ngay lý gian khổ cụ chủ quá . chủ­i hôi đạm cà mau mụ kế toán tru­o­ngr già
e đồng ý với kụEm có thể tư vấn giúp cụ chủ thớt nhá:
Về nguyên tắc SP bán ra đều được BH theo tiêu chuẩn cảu nhà cung cấp. Tuy nhiên trong phần trách nhiệm BH sẽ rằng buộc không chấp nhận BH khi lỗi do người sử dụng làm hỏng, mà cụ thể ở đây la do Gián chui vào( theo như họ thông báo).
Cho nên khi mang đi BH sản phẩm, người sử dụng có trách nhiệm yêu cầu bên BH kiểm tra tức thì ngay tại chỗ, nếu có Gián hay chuột chui vào thì lập biên bản có ký giữa hai bên, xác nhận có hiện tượng đó thật thì người sử dụng phải chịu mọi chi phí.
Còn nếu khi nhận BH mà bên BH không có biên bản xác nhận việc đó thì bên nhận BH hoàn toàn chịu trách nhiệm Người sử dụng không phải chi phí bất cứ cái gì.
Hìcẩn thận ben nick đấy anh ơi tức giận thì kiềm chế tí
Chắc tại số em nhọ quámay quá, em mua cho cơ quan và người quen cũng nhiều mà chưa gặp phải trường hợp này.
Em dị ứng với nhãn HP rồiHi, hôm em mua hộ người quen cái PC ở Phúc anh, đã sợ chết nên phải mua PC Lenovo cho lành. Thế mà dùng được 1 tháng , người quen gọi điện kêu anh ơi nó không chạy. Sợ quá kêu mang ra PA bảo hành. Nó tháo ra chỉ vệ sinh tí chút lại chạy, hoá ra bị bụi và ẩm ( do nhà làm hàng nên bụi ). May thế không biết !
Cụ làm ơn pm em xin cái số phone của cụ được không ahEm làm kinh doanh thiết bị tin học được 15 năm rồi. Dân kỹ thuật xịn
HP bảo hành khá nghiêm chỉnh trừ sự cố bất khả kháng, theo em là khâu bảo hành của PA thôi
Em khẳng định với Cụ, chả có con gián nào làm chập được main nguồn. Nếu có nó phải to bằng con chuột.
Lý do lý trấu thôi Cụ ạ, Đã thế rồi Cụ mang cái nguồn sửa mất 50k hoặc alo em chỉ chỗ mang đến thay 150k nguồn ngon bảo hành 1 năm.
Vâng đạm cà mauchia buồn vói cụ chủ. trong vụ này em hiểu cụ chủ , bây giò thì tình ngay lý gian khổ cụ chủ quá . chủi hôi đạm cà mau mụ kế toán truongr già
Em thấy hình như tính tính dân kế toán đều như nhau, cực kỳ nguyên tắc (cái này dễ hiểu) và hay đố kỵ nữa. Có thể họ biết được lương + thưởng của mọi người trong công ty nên hay so sánh.Hì
Chắc không sao
Anh cũng hơi sợ dưng đọc bài thấy bao nhiêu là min, mod với cả cụ Chã reply nên chắc các cụ ý thương anh nên không bem
Cảm ơn em đã an ủi
Xơm xơm
Chắc tại số em nhọ quá
Em dị ứng với nhãn HP rồi
Vái cả nón
Cụ làm ơn pm em xin cái số phone của cụ được không ah
Vâng đạm cà mau
Sản phẩm của thời bao cấp để lại
Cả cơ quan em mong đến ngày mụ í nhận sổ hưu
Hơi phũ nhưng cần thiết để thay đổi
Không với cách làm việc luôn gây khó dễ, hạnh họe, gây ức chế cho người khác bực mình lắm
Vâng chắc thếEm thấy hình như tính tính dân kế toán đều như nhau, cực kỳ nguyên tắc (cái này dễ hiểu) và hay đố kỵ nữa. Có thể họ biết được lương + thưởng của mọi người trong công ty nên hay so sánh.
Cụ hipluc đâu rồi vào cho em xin cái phone cáiEm làm kinh doanh thiết bị tin học được 15 năm rồi. Dân kỹ thuật xịn
HP bảo hành khá nghiêm chỉnh trừ sự cố bất khả kháng, theo em là khâu bảo hành của PA thôi
Em khẳng định với Cụ, chả có con gián nào làm chập được main nguồn. Nếu có nó phải to bằng con chuột.
Lý do lý trấu thôi Cụ ạ, Đã thế rồi Cụ mang cái nguồn sửa mất 50k hoặc alo em chỉ chỗ mang đến thay 150k nguồn ngon bảo hành 1 năm.
Em có chửi HP đâu ạThôi cụ ơi chửi HP ít thôi, hình như em nhớ có một ông Mod trên OF này cũng làm chức to to ở HP đấy ạ.
bắt quả tang rùi nháVâng chắc thế
Cơ dưng mà có kế toán nào như cái ava của kụ thì thôi em cũng cố nhắm mắt đưa chân mà chấp nhận nghe cằn nhằn, chấp nhận bị sách nhiễu
Lại như cái gì mà lại như kụỞ VN cứ nghĩ đến đi bảo hành lại như đi xin...
Cái gì đớibắt quả tang rùi nhá
may mà mình làm TD chứ k làm KT k thì nghe mấy câu này giật cả mình
Sao cụ cười trên nỗi đau của emhaha, hóa ra nhiều ng giống em
HP + Phắc Anh = VỨT MÁY
Có mà HÀNH TỎI chứ BẢO HÀNH cái nỗi gì
Em cạch mặt thằng Phắc Anh rồi.
Cty em mới lấy đợt laptop mới, em lấy của Mai Hoàng. Chưa thấy có vấn đề gì vì mới toanh mà
Mà lúc ký HD làm sao em ngu quá, quên là có mấy cụ ở Topcare trên này . Lấy của các cụ ý kiểu gì chả có tí %
Em cũng bị giống cụ mà. Chả nhẽ vì thế mà khóc sao?Sao cụ cười trên nỗi đau của em
Từ giờ em cũng kạch mấy ông Phúc Anh, Trần Anh luôn
Sợ lắm rồi
Mà sao em cứ thắc mắc mấy bạn làm bảo hành nó chai lỳ rồi hay sao ý nhỉ, khách hàng bị thế mà dửng dưng coi như việc đã rồi không hiểu đặt vào vị trí mình làm kinh doanh thì mình có biến thành thế không nhỉ ak ak
Vâng, tất cả chị tại ... con giánĐúng là chỉ tại con gián, chán như con gián vậy, em nghĩ là tụi nó đã chầy thì khó lòng bắt nó bảo hành đc, thôi thì cứ cố, đc thì tốt, ko đc thì làm cái nguồn chợ giời vậy!
VângEm cũng bị giống cụ mà. Chả nhẽ vì thế mà khóc sao?
Em cũng làm sale, mà sản phẩm bên em khách ko hài lòng thì chả chửi 1 lần đâu và cũng ko phải là thích là vứt vì của 1 đống tiền nhưng chỉ thấy khách gọi cám ơn chứ không bị chửi bao giờ.
Không phải ai làm kinh doanh cũng chụp giật đâu ợ
Tư duy chung của mấy bọn chụp giật là làm cho NTD nản vì quy trình quá phức tạp của bảo tỏ=>chả muốn lên tiếng nữa.
Rút dao chém nhát rồi té chứ hở? ai lại đứng lại để bị chém lại...hởEm mong mãi chẳng thấy cụ hiep luc đâu cả
Có lẽ bác ý bận, bác gọi số này nhé: 0943813388Em mong mãi chẳng thấy cụ hiep luc đâu cả