- Biển số
- OF-78420
- Ngày cấp bằng
- 20/11/10
- Số km
- 190
- Động cơ
- 420,140 Mã lực
Cụ mà mua của nhà cụ 4x4 thì giờ có phải đỡ khổ không ?
con gián vào nó chập nguồn thì chết nguồn luôn chứ làm sao mà chập chờn nữaKhi em đưa máy kiểm tra thì bên Phúc Anh chỉ ghi biên bản là "Nguồn điện chập chờn lúc có lúc không" chứ cũng không ghi cụ thể là có gián hay gì cả, họ bảo là khi đưa sang HP bảo hành thì mở ra mới thấy, thế thì làm sao mà em biết được có thật hay không dưng em dự em bị bẫy thuốc chuột quả này rồi
Em cũng làm về máy tính. Cũng hay đi bảo hành... Nếu không muốn lằng nhằng thì cụ mua quách cái mới cắm vào cho nhanh.
Còn cụ nhất định muốn bảo hành thì
1./ Cụ cứ bảo TTBH PA là lúc anh giao máy cho bên chú làm đếch gì có con gì (Anh kiểm tra trước khi mang đi bảo hành rôi`, nếu chú mở ra mới có chắc tại kho của chú để lung tung quá no' mới chui vào đấy). Chú có BH cho anh hay không thì cứ cho quan điểm. Không BH để anh gặp sếp chú đề nghị trả lời anh. Chú khi nhận hàng Bh sao ko Ktra luôn. Để vài hôm rồi nói thế... (Trường hợp này cụ phải biết làm mặt lạnh lạnh cụ nhé)
2./ Cụ lên lấy máy về. Để 1-2 hôm sau tháo nguồn mang nhõn nó đi (nhớ kiểm tra xem còn con gián nào trong đó nữa hay không) - lại mang đi BH như chưa có chuyện gì cả (Trường hợp này cụ phải làm mặt sao cho ngây thơ tý cụ nhé)
Theo tui nghĩ thì chứng cớ nào mà bên bảo hành dám bảo là gián chui vào làm cháy nguồn, mình là người mất tiền mua, thì chỉ biết đem về dùng thôi, chứ nếu mà mình hiểu rõ về cả kỹ thuật máy tính thì cần gì bọn bảo hành nữa, tiền mình trả trong đó có cả tiền mua sự đảm bảo rồi, chứ nếu không tội gì vào mấy cừa hàng to uy tín làm gì cho đắt. Mà tôi thấy rất nhiều người phản ánh về cách bán hàng vô trách nhiệm của TRẦN ANH này rồi, cụ cứ search trên google sẽ rõ, thôi tốt nhất đừng bảo hành bảo tỏi gì nữa cho mệt cụ ạ, đem về ra lê thanh nghị mua cục nguồn mới vài trăm lắp vào là xong, để bọn đấy nó tháo máy ra khéo lại thêm bệnh thì mệt. Kiểu bán hàng ở vietnam là vậy mà, khi bán thì nói trên trời trên mây để bán được, lúc nhỡ có vấn đề gì thì cứ dửng dưng như không, tìm cách này cách khác chối bỏ trách nhiệm.
News: Em vừa nhận được thông báo của bên TTBH Phúc Anh gọi điện thông báo chính thức cho em:Cụ yêu cầu bên Bảo hành Chụp con quáy vật nó cho anh em xem đê, lúc tháo ra cụ không có đó thì , lấy gì xác minh là có con quáy vật đó làm hỏng nguồn của cụ, Buồn cười nhỉ. Mà cụ toàn thức đêm vách máy xuống bếp lượt OF sao mà lại có con quái vật đó chui vào được
Vâng cảm ơn cụ đã động viên em:PA 1: Mua con nguồn khác về tự thay
PA 2: Qua Phúc Anh cãi nhau chơi - Thích bắt bẻ nhau về điều kiện BH thì kụ cứ căn theo đấy mà cãi. Lúc mở máy kiểm tra kụ có mặt ký BB đếch đâu mà sợ. Có ảnh con gián nằm đấy không? Biên bản có chữ ký của người làm chứng không? Nếu con gián làm hỏng nguồn thì làm báo cáo kỹ thuật phân tích nguyên nhân xem nào...
Kụ đen nhỉ
Em xin nhận khuyết điểm này ạCụ ý đã có phương án là mua cái mới thay thế cho đỡ đau đầu rồi. Vì thế cụ pqt1979 cứ mua mới cho nhanh vây. Tuy nhiên cụ hiền quá. Mà bọn BH thì thường như vậy lắm. Em đi BH nhiều mà. Cụ làm căng là thái độ nó khác ngay.
Trong trường hợp này thì cụ lại dùng bài của bọn Phúc Anh.Mie em akay Phúc Anh 1 thì em điên con kế toán già bên em chắc chắn là 10
Đi rêu rao là em mua đồ dởm, mua máy cũ, mới mua 1 tháng đã hỏng (vì hồi mua bà ý muốn mua nhưng sếp em không cho mua) nên akay em
Mie em mà đc 1 xu từ Phúc Anh em tự nguyện xin Mod bem nick em
Hôm nay là cái ngày dog gì thế cơ chứ
Một hình thức trốn thuế mà cụBọn PA này thì e cũng akay nó lắm. Công ty e mua của nó ko biết bao nhiêu máy tính, laptop rồi. Có một ngày e mua 1 cái máy bàn để ở nhà, nó mang đến nhà giao hàng, thằng cu e nhận hộ. 2 hôm sau e mang hóa đơn giao hàng ra bảo nó viết Hóa đơn đỏ (HDD), nó kêu là hóa đơn đỏ chỉ viết trong ngày ---> e ko được viết. E hỏi nó qui định j buồn cười thế, tất nhiên ko để lâu quá, nhưng trong vòng 5 ngày thì viết lúc nào chả được (như Topcare, Pico, Trần Anh). Nó trả lời e là nếu muốn viết HDD thì phải viết là Nợ HDD vào phiếu giao hàng. Thế đã cay rồi, nhưng ức nhất là: E gọi điện đến cho quản lý cơ sở 1, Kim Liên mới, hỏi vì sao lại thế?? thì bị thằng quản lý cho ngay câu: a nói nhiều thế. Mie, thế e mới điên, bảo để tao đến tận nơi, thì nó lại thôi. Lúc sau lại có e bán hàng gọi đến xin khất hóa đơn. Hôm sau nữa lại gọi bảo có khách ko lấy HDD, e viết cho a vào bộ đấy + màn hình nữa. Bó tay.
Mà e nói thẳng ra là qui định của chúng nó là vớ vẩn, có lấy HDD hay không thì nó phải hỏi ngay khách, đây cứ lập lờ. Có khi HDD nó lại bán cho các đơn vị khác có nhu cầu rồi ấy chứ.
em vote cụ...em định nói dư cụEm có thể tư vấn giúp cụ chủ thớt nhá:
Về nguyên tắc SP bán ra đều được BH theo tiêu chuẩn cảu nhà cung cấp. Tuy nhiên trong phần trách nhiệm BH sẽ rằng buộc không chấp nhận BH khi lỗi do người sử dụng làm hỏng, mà cụ thể ở đây la do Gián chui vào( theo như họ thông báo).
Cho nên khi mang đi BH sản phẩm, người sử dụng có trách nhiệm yêu cầu bên BH kiểm tra tức thì ngay tại chỗ, nếu có Gián hay chuột chui vào thì lập biên bản có ký giữa hai bên, xác nhận có hiện tượng đó thật thì người sử dụng phải chịu mọi chi phí.
Còn nếu khi nhận BH mà bên BH không có biên bản xác nhận việc đó thì bên nhận BH hoàn toàn chịu trách nhiệm Người sử dụng không phải chi phí bất cứ cái gì.
Trong trường hợp này, cụ chủ thớt hoàn toàn có thể khởi kiện TTBH Phúc Anh.