bán giầy dép da chắc phải có dòng chữ "thối chân không lên dùng" . e mà như cụ là em trả tiền đuổi thẳng.
Đôi vợ cụ ấy mà thối thì chắc tan tành cái cửa hàng nhà em chứ chẳng chơiĐôi của vợ cụ ấy có vấn đề gì không? Hay cũng thối nhể???
Em ở 117 trần đại nghĩa & 404 Bạch Mai cụ ạThế cuối cùng cái địa chỉ bán hàng ở đâu cụ chủ?
Hàng converse nhái hơi bị phổ biến & cụ ấy ý nói là cửa em bán hàng ngoài đó cụ nên em chuyển bên công ty để vừa giải quyết đồng thời cũng chứng minh hàng cụ đó là hàng hãng chứ không phải hàng ngoài như cụ ấy nghỉcụ chủ thớt băn khoăn vấn đề gì ạ? chứng minh điều gì ạ? Nếu đã chấp nhận đổi rồi thì thôi. cụ có thể về cho viết lại hướng dẫn tư vấn khách hàng, hướng dẫn sử dụng ( ví dụ ai chân có vân đề thì ko nên đi tông cho đến khi lành hẳn, hoặc tư vấn có thể chân nhạy cảm ( như mỹ phẩm ấy) cần chú ý.... cụ cứ coi như đấy là đượckinh nghiệm đi ạ, mấy khi có KH thối chân đến phản ánh đâu. biết đâu hãng sx lại làm được sản phẩm ko thối chân thì sao?còn vế cá nhân cụ làm đúng quy trình( dẫu là quy trình chưa tối ưu lắm) thì cũng hết trách nhiệm rồi, hay cụ lên đây để xả stress không thôi? nếu vậy thì cũng chia sẻ các khó khăn trong nghề với cụ.
mà vấn đề ngọt như mía lùi ko giải qyết vấn đề gì đâu ạ, em mà nghe cskh em cũng ko cần ngọt bùi gì đâu, nhất là ngọt mà ko hiểu chuyện nghe càng cú.
việc cụ kiểm tra kĩ thuật cái dép cũng chả nói lên điều gì ( chỉ là ko sai so với thiết kế, chứ thiết kế có sai ko cũng chưa đảm bảo đúng ko ạ?), đây chỉ là số ít về vấn đề ko tương thích( ví dụ cái tay game chơi điện tử ps2 của sonny toàn làm em bị sưng ngón tay giữa vì tay em vừa đúng khít cái lỗ bắt vít- nếu em phản ánh, sony tiếp thu thì chắc chắn người ta sẽ làm cái bịt cao su lại chứ ko để lỗ như thế), và phải có chính sách ứng phó luôn ạ.
tóm lại cụ cứ làm đúng quy trình trong quyền hạn của mình, còn nếu được thì cứ xi lỗi khách hàng, hứa chuyển cấp cao hơn nghiên cứu lại, trước mắt sẽ nâng cao việc tư vấn ... khách hàng luôn đúng, nếu khách hàng ko đúng là do mình truyền thông không đúng.
Sent from my iPad using Forum Runner
Cụ cất giùm e cái ảnh cuối không thì dép xỏ ngón - tông bị tẩy chay đớiCó bị nặng dư lày không hở cụ chủ
Chân chú lởm rồi, anh đi chẳng làm Sao hết nháHay phết nhỉ,em bỏ ra 1,6 củ mua đôi xỏ ngón Chaco mà còn xước và đau mất mấy hôm nữa là cuối cùng hết đau chả làm sao cả
Hê hê! lúc nào mợ rảnh qua anh làm đôi CK hàng xuất khẩu của VN đi, nếu mợ đau chân anh xoa cho nhé,Vợ chồng nhà ý có vấn đề. Chuyện đi giày dép ko hợp kích thước hoàn cảnh sử dụng hay đôỉ thói quen thì đau chân là bt. Em có đôi CK bệt mà đi toàn bị xước gót vứt xó! Còn 1 đôi BCBG cao gót thì toàn tụt gót với bong da lót chỗ chịu lực ở chân. Chả lẽ gửi qua mẽo! Mấy cái đồ này mà còn bắt đền kiểu đó thì bó tay nhà ấy. Cụ đã rất kiên nhẫn với nhà ý lắm rồi.
EM ở ngay gần nhà anh. Đi bộ sang có tí. Trưa a rảnh thì mời em đi ăn đi ( đang lạm phát quá )Hê hê! lúc nào mợ rảnh qua anh làm đôi CK hàng xuất khẩu của VN đi, nếu mợ đau chân anh xoa cho nhé,
Khách hàng như cụ này đúng là ngàn năm có 1.Thưa các cụ
Chả là nhà e có cái cửa hàng converse
Hằng ngày nhà em bán ra tầm 5 đôi tông & vài đôi giày
Cách đây tầm 20 ngày có 1 cụ đi cùng gấu vào nhà em mua tông .Sau khi xem, chọn lựa cụ ấy lấy cho cụ ấy & gấu mỗi người một đôi. Hàng em bán ra là hàng hãng nên được bảo hành bong keo sứt chỉ trong vòng 1 tháng.Chuyện ko có gì đáng nói
10 ngày trước cụ ấy quay lại đưa ra bàn chân bị loét chỗ ngón xỏ tông & bảo hàng nhà em có vấn đề nên cụ ấy đi bị loét chỗ ấy & cụ ấy chỉ nói thế xong đi luôn
Em nghe các nhân viên thông báo lại nên sau đó call cho cụ ấy hỏi tình hình & nhờ cụ ấy mang đôi tông lại cho bên em kiểm tra & bảo hành nếu có sự cố xảy ra
Sau khi nhận lại tông của cụ ấy, em kiểm tra thì đôi tông chẳng có vấn đề gì cả, tất cả các yếu tố kĩ thuật đều đảm bảo, em chụp ảnh lại gửi mail xin ý kiển của công ty thì được thông báo là hàng không có lỗi, có thể là do da cụ ấy dị ứng hoặc bản chân cụ ấy quá dày nên đi ma sát làm loét ra & bên em ko bảo hành trừong hợp này
Em bảo nhân viên gọi cho cụ ấy thông báo về để cụ ấy đến mang tông về thì cụ ấy cùng gấu đến mắng vốn nhân viên em : bên em bán hàng đểu nên cụ ấy mang mới bị vậy,làm bằng da thối nên thối chân cụ ấy & có ý bảo cửa hàng em bán hàng giả...etc. Rồi bắt nhân viên call cho em để cụ ấy & vợ nói chuyện, em cũng trình bày này kia & bảo bên em sẽ bảo hành nếu cụ ấy chỉ ra lỗi của sản phẩm như bong keo, đứt quai, sứt chỉ thì cụ ấy bảo lỗi đó da thối nên thối chân cụ ấy..em cũng chịu vì ko nói nổi nên bảo cụ ấy cử để sản phẩm lại, em ghi nhận trường hợp dị ứng của cụ ấy & phản ánh về công ty để cho hướng giai quyết & em yêu cầu công ty call trực tiếp cho cụ ấy nói chuyện để cụ ấy khỏi thăc mắc về hàng giả
Chiều nay em được công ty thông báo là công ty gọi cho cụ ấy và bị cụ ấy văng tục chửi cho 1 trận rồi cúp máy, em cũng thông báo là khách khó tính nên công ty cũng chọn em nhân viên bên chăm sóc khách hàng giỏi, giọng ngọt như mía lùi mà vấn bị chửi. Bây giờ công ty bảo em gủi đôi tông về sài gòn để công ty có hướng giai quyết tiếp theo
Em bán hàng hãng mấy năm nay & lần đầu tiên gặp cụ khách như thế này, em biết cụ ấy bỏ ra 600k mua đôi tông thì cũng xót, em cũng cố giải quyết cho cụ ấy nhưng thực sự là cụ ấy xử sự quá đáng. Dị ứng nằm ngoài phạm vi bảo hành em mà biết cụ ấy dị ứng thì em cũng dặn nhân viên đừng bán để bây giờ khỏi phải mệt như thế này. Hic
Như cụ rơi vào tình huống này cụ xử lý như nào?