[Thảo luận] em chưa hài lòng với dịch vụ sửa chữa của Thang Long ford

digikni

Xe tải
Biển số
OF-5602
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
207
Động cơ
545,970 Mã lực
Nơi ở
Van Quan Ha Dong
Em cũng toàn sửa xe bên ford thăng long . Thường làm Bh của liberty . Em thấy cách phục vụ cũng đc , 2 lần để xe qua đêm ở đó nhưng ko gặp vấn đề gì cả .
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,150 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Em chưa bao giờ sửa xe ở TL Ford,trước em chỉ sửa ở HN Ford thấy các chú ở đó làm cũng được,có lần xe bị tai nạn nằm đó cả tháng thấy chả suy suyển gì.Nhưng em công nhận là Ford cung cấp đồ hơi bị lâu,hồi đó (2004) em phải gọi lên tận hãng nó mới làm nhanh cho.Năm 2003 khi em chạy Escape,đi rửa máy bằng nước lạnh khi máy còn nóng nên bị bỏ máy,đến hãng nó bảo phải thay bugi,cả hãng to thế mà ko có nổi cái cờ lê đúng cỡ để vặn,cuối cùng nó mang kìm chết ra làm em tí ngất.Chả biết bây giờ có khá hơn không vì em chán Ford rồi (5 năm với 2 đời Escape),lại quay về Toyota thôi.(Em nhớ hồi đó chú thợ ở đó biết em đổi từ Land sang Escape nên khi em hỏi xe này có tốt ko chú ấy bảo Land nó tốt hơn gấp 10 lần).Các cụ Ford đừng ném đá em nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

ford focus 2010

Xe điện
Biển số
OF-71044
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
3,934
Động cơ
463,337 Mã lực
Nơi ở
NTTart
Chỉ có 1 cái trung tâm TL ford, cũng nhưng con người ấy, máy móc ấy, lãnh đạo ấy mà người chê cũng lắm, kẻ khen cũng có. âu cũng là chuyện thường tình, mỗi người có nhưng nhu cầu riêng. Có lẽ nhu cầu được phục vụ của tôi thấp ( sống trong thời bao cấp cứ được phục vụ là sướng rồi nên quen chăng !!!!!!!!!)
Tôi, cơ quan tôi và bạn bè tôi thi thấy TLF làm ăn quy củ, ngon lành, chăm sóc khách hàng khá. Để xe trong xưởng cả tuần cũng chả suy xuyển gì. Tôi vào làm phần vỏ, khi xong đến nhận xe, thấy có nhưng khiếm khuyết nhỏ nói thợ họ làm ngay, lớn hơn chút nữa gọi đốc công xưởng là ok. chỉ nhưng phần quá lớn liên quan đến vật tư, nhân công nhiều thì mới cần gọi CV để tính thêm tiền. Mới gần đây, toi vào TLF thấy cậu CVDV tận tình, KHI XONG VIỆC tôi nói anh em bận k đi được, em cần chút đi uồng cafe mà dứt khoát cậu ây k nhận, và bảo anh k phải lăn tăn, anh em làm việc thoải mải là ok.
Chỉ 1 điều không hài lòng là xưởng chỉ có 1 chỗ rửa xe, chủ yếu phục vụ việc nội bộ xưởng rửa xe để làm việc nên muốn rửa sạch xe để kiểm tra trước khi nhận là rất-rất khó khăn ( mặc dù có hạng mục rửa xe miễn phí) được cái, bác đốc công xưởng cũng nhẹ nhàng bảo em thông cảm nhé chứ không im lìm lặng lẽ.
Tôi hoàn toàn là 1 khách hàng bình thường chứ không phải là khách VIP hay có quan hệ riêng tư gì với TLF cả. Tôi chỉ nghĩ khách hàng thì cũng cần nhẹ nhàng cởi mở, thân thiện. Người bán hàng coi khách hàng là Thượng Đế, chứ khách hàng mà tự coi mình là Thượng đế để rồi coi người bán hàng như thần dân để mà sai bảo thì có khi chỉ nhận được cái ngọt nhạt bên ngoài thôi.
khi quyết định đưa xe của mình vào TLF, phải có 1 lòng tin nhất định thì mới chọn bác ạ. Nếu không thì đã mang vợ 2 của mình đi chỗ khác. Và cũng mãi gần 1 tuần sau, khi chờ đợi, kiên nhẫn đã giảm, 1 phần bức xúc vì lẽ ra TLF nên sớm có câu trả lời 1 cách chuyên nghiệp hơn cho khách hàng chủ động, cảm thấy an tâm hơn... Nhưng TLF chưa làm được điều đó. Sự rõ ràng về thời gian, lịch làm việc 1 cách khoa học, hướng về khách hàng, chứ không phải là cách thực hiện theo kiểu "bao cấp" như 1 số bác phản ảnh : cứ thủng thẳng, chậm là do hãng, hôm nay chưa có thì mấy hôm nữa có... dễ làm cho khách hàng hiểu lầm. Bản thân em chột dạ khi 1 tuần mới nhận được câu trả lời : tuần sau mới biết hàng khi nào về. Nếu không biết hàng khi nào về, chỉ 1-2 ngày sau khi kiểm tra nhà máy, các nhà cung cấp đồ thay thế, TLF có thể trả lời ngay được. E hoang mang tự hỏi : hay mình chưa có kinh nghiệm "abc..." với người này, người kia nên xe em chậm? Chính vì thế lên đây dãi bày để các bác có kinh nghiệm chia sẻ, để mình bớt dại.
Còn về mặt giao tiếp, khi mình mang xe vào đó, mình là người đang cần người ta, và em cũng sinh ra và lớn lên trong thời bao cấp, nên thói quen "tự coi mình là thượng đế" chưa thành thói quen của em bác ạ. Có lẽ vì những người như em, như bác ung-dung-tu-tai nên xã hội mình vẫn còn giữ được nét thời bao cấp vói mối quan hệ "xin-cho".
Em lên đây không phải để nói xấu ai cả, chỉ là chia sẻ suy nghĩ của mình, để mong rằng anh em đi xe sớm tìm được những địa chỉ phục vụ tốt, tin cậy mà thôi, và qua đó, khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ cùng hoàn thiện mình hơn cho 1 xã hội biết vì nhau hơn. Em nghĩ cũng khó vì mỗi chúng ta vẫn bị ám ảnh chuyện miếng cơm, manh áo mà. Bác cứ cho phép em mơ, và chia sẻ nhé...
 
Chỉnh sửa cuối:

ung_dung_tu_tai

Xe điện
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
2,881
Động cơ
480,310 Mã lực
Bác FF2010 đừng hiểu nhầm ý tôi thế.
Nói thì dài, tôi chỉ muốn nói là ở đâu thì cũng có chuyện thế này thế khác, con người này con người khác. Trong số 5,6 CVDV thì cũng có ông này ông khác ( thậm chí hôm nay và ngày mai cũng khác nhau mà) nên có thế bác gặp đúng CỤ CVDV làm k tròn trách nhiệm, nhận đơn hàng của bác xong rồi quên bố nó mất thì sao.
Đời mà bác, tự mình làm cho mình nhiều khi còn k vừa lòng muốn đập đi làm lại cơ mà=> bức xúc làm gì cho mệt
 

etisalat

Xe tải
Biển số
OF-60524
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
256
Động cơ
444,346 Mã lực
Bác FF2010 đừng hiểu nhầm ý tôi thế.
Nói thì dài, tôi chỉ muốn nói là ở đâu thì cũng có chuyện thế này thế khác, con người này con người khác. Trong số 5,6 CVDV thì cũng có ông này ông khác ( thậm chí hôm nay và ngày mai cũng khác nhau mà) nên có thế bác gặp đúng CỤ CVDV làm k tròn trách nhiệm, nhận đơn hàng của bác xong rồi quên bố nó mất thì sao.
Đời mà bác, tự mình làm cho mình nhiều khi còn k vừa lòng muốn đập đi làm lại cơ mà=> bức xúc làm gì cho mệt
Cụ nói chí lý, đâu cũng có người xấu, người tốt. Nhưng buồn nỗi là bây giờ cái ranh giới đấy nó mỏng manh lắm.

Vụ đổi đồ nhà cháu có chút trải nghiệm dư lày:

Mondeo nhà cháu vào Ford thay tay kéo mở cửa. 2 cái bị lỗi thì cháu order thay 1 cái, còn 1 cái thì bảo cứ kiểm tra xem có sửa được không. Lúc thay thì chú thợ của Ford TL cứ gạ gạ.. abc... rằng cái này thay không đồng loại với cái origin của anh , trông không đẹp .. rồi xyz. Cháu nghe bùi tai và quyết định thử cái xyz của chú thợ cho cái tay kéo còn lại (cái đang có kế hoạch là kiểm tra và sửa). Chú ý lặn 20 giây và xuất hiện với cái xyz hiện ra từ túi áo, bóng đẹp giống origin của em chứ không màu bạc xỉn như đồ thay của hãng. Giá rổ thì tùy, cụ nào tán dẻo thì 1/3 giá hãng, mà tán cứng thì 1/2.

Đi về em tự sướng là may mà không thay luôn 2 cái của hãng, vừa không đồng màu, vừa đắt hơn. Nhưng mà em cũng hơi lăn tăn không hiểu các chú lấy cái xyz ý ở đâu ra, chỉ có thể hiểu là từ 1 xe nào đó, của một cụ nào đó. Cái đồ thay của em nó nhỏ, còn cái to hơn thì sao, các chú ý liệu lại xyz không ợ???

E ủng hộ ý cụ bes về một gara tin tưởng cho a e Ford lấy chỗ gửi gắm. Phần em thì cũng chưa dám đề cử chỗ nào. Mong các bác hưởng ứng .
Chuyện của thằng cu em của em nó "hưởng lợi" giống của cụ hebestia đã kể ở trên xảy ra ở đại lý Ford nhưng không ở Hà Nội mà ở tỉnh các cụ ạ. Khi em mua Ford, nó dặn ngay phải cẩn thận không lại trở thành "nạn nhân" của một trong những người thợ "tốt bụng" như vậy và người chủ xe khác "xấu" như nó!
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chuyện của thằng cu em của em nó "hưởng lợi" giống của cụ hebestia đã kể ở trên xảy ra ở đại lý Ford nhưng không ở Hà Nội mà ở tỉnh các cụ ạ. Khi em mua Ford, nó dặn ngay phải cẩn thận không lại trở thành "nạn nhân" của một trong những người thợ "tốt bụng" như vậy và người chủ xe khác "xấu" như nó!
Hihi, cá nhân mình không làm cho xã hội tốt đẹp lên được nên em cứ làm "chủ xe xấu", sự chênh lệch lên đến 2 chục lần quả là đáng phải suy nghĩ đấy ạ.
Cũng không hẳn là tụi thợ nó lấy cắp ở xe khác đâu, có thể có những xe thanh lý, xe bị tai nạn hoặc đơn giản là đồ thay ra vẫn còn tốt thì họ giữ lại.
Nói chung là nên cẩn thận, cố gắng tìm thấy 1 gara đảm bảo để mình yên tâm để xe qua đêm.
 

5 STAR_CAR_CARE

Xe tải
Biển số
OF-70087
Ngày cấp bằng
6/8/10
Số km
223
Động cơ
431,230 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Đào Duy Anh, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Website
www.glasweld.com.vn
Em đi có thể nói là tất cả các xưởng DV ở HN, Mer có, Honda, Toyota, Daewoo, Mitsu cũng có... nhưng thực tế là chất lượng dịch vụ của các đại lý Ford không xứng tầm với tên tuổi của hãng, hệ thống quản lý chất lượng kém do Ford VN yếu kém và đội ngũ thợ cũng không được đào tạo bài bản từ tác phong đến tay nghề, cụ nào không tin cứ đi thử mỗi hãng một xưởng thì sẽ thấy sự khác biệt này. Chính vì lý do đó mà các thượng đế mặc dù rất khoái đi xe Ford nhưng không được hưởng chất lượng dịch vụ tương xứng. Nhận xét của em hoàn toàn là khách quan chứ em không nhìn nhận ở các vấn đề abc hay đổi đồ gì cả.
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
935
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Vấn đề đổi đồ phụ thuộc vào đạo đức kinh doanh của chủ doanh nghiệp và thợ thôi cụ ạ. Đổi đồ không nhất thiết phải qua đêm mới đổi được mà chỉ cần vắng mặt cụ một lúc là xong. Về Ford Thăng Long em xin có ý kiến thế này: Sau một thời gian dài làm việc với đơn vị này khoảng 10 năm và qua nhiều đời cán bộ quản lý em thấy rằng đơn vị này làm việc còn nặng tính bao cấp, chưa chú trọng đến chất lượng dịch vụ, thời gian giao xe chậm, thợ ít đuợc bồi dưỡng tay nghề và chế độ đãi ngộ còn thấp. Ý kiến phản hồi của khách hàng khá nhiều nhưng thay đổi thì chẳng được bao nhiêu. Chính vì lý do này mà mặc dù có quan hệ công việc và quen biết nhưng em cũng không dám đưa Ford nhà em đến đại lý này. Chấm hết ạ!
Đằng sau vấn đề chất lượng dịch vụ của đại lý ủy quyền còn là sự thiếu hỗ trợ kịp thời và buông lỏng quản lý, kiểm tra của Nhà sản xuất. Đây là thực tế khó tránh khỏi ở tất cả các đại lý, chỉ khác nhau về mức độ nặng nhẹ và trường hợp sửa chữa bảo hành cụ thể. Vậy khách hàng chúng ta đành phải "sống chung với lũ", từ kinh nghiệm bản thân và bạn bè mà tìm ra đại lý có chất lượng dịch vụ ít bị phàn nàn nhất, liệu có thể là đại lý kỳ cựu như: Ford Hà Nội, hay là mới mẻ như: Ford Long Biên? :-? Mời các cụ chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm ợ >:D<.
Thêm một con sâu nữa bỏ dầu nồi canh luôn.
Em tình cờ có nói chuyện với 1 ông anh đang ở Nga - giờ là quốc tịch Nga luôn, dùng con xe 7 chỗ thấy nói cũng là dòng cao cấp của Ford, mới tinh - em ko nhớ tên hiệu vì lúc đó ko để ý, cũng bão dưỡng sửa chữa gì đó mà kể hệt tình trạng hệt như mấy bác nói luôn, vì em có nói định mua FF và khuyên em chuyển sang mua Toy mà dùng cho lành (các bác đừng nói em ném đá nhá thực sự em vẫn ghét thằng Toy vì cái giá ko hợp lý của nó dù là nó lành thật). Nhưng nếu F lên giá đợt này chắc em nghĩ tới chữ lành quá :)).

Túm cái váy lại, F ở VN cũng như ở Nga có thể một số nước khác cũng giống nhau các bác ợ.
Chắc không phải chất lượng toàn cầu gì đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

5 STAR_CAR_CARE

Xe tải
Biển số
OF-70087
Ngày cấp bằng
6/8/10
Số km
223
Động cơ
431,230 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Đào Duy Anh, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Website
www.glasweld.com.vn
Trong kinh doanh thì yếu tố dịch vụ sau bán hàng là rất quan trọng. Sản phẩm tốt nhưng công tác chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng bảo trì không tốt thì sản phẩm đó không thể nói là thành công được. Xe Ford ở VN cũng vậy, xe mặc dù đi rất hay, hay hơn dòng xe Nhật, Hàn và ai cũng đồng ý như vậy. Nhưng yếu tố chăm sóc khách hàng còn kém, phụ tùng thay thế không sẵn phải chờ đặt hàng lâu, chi phí còn cao đó là những yếu tố cản trở khiến xe Ford mất hình ảnh và thị phần rất rất nhỏ ở thị trường VN. Những mặt cần cải tổ thì Ford VN không làm mà chỉ chăm chăm giảm giá để kích thích người tiêu dùng mua xe, nhưng xem ra cách này cũng không khiến lượng xe bán ra nhiều hơn vẫn không giúp người tiêu dùng có ý thức khi cần mua xe là nghĩ đến Ford.
Quay sang dòng xe Nhật, Hàn Quốc: xe toyota, Honda,Hyundai, Daewoo, Kia vẫn bán ầm ầm mặc dù những xe cùng phân khúc thị tưường có khi còn đắt hơn xe Mỹ (Ford), thậm chí nói không ngoa là nhiều khi muốn mua Toyota là phải đặt, phải chờ,phải lắp thêm ốp sừn, phải lót tay mới mua được xe. Điều mấu chốt ở đây chính là người ta mua xe đến khi cần dịch vụ bảo dưỡng thì các hãng xe Nhật, Hàn Quốc làm tốt hơn, phụ tùng sẵn hơn, thủ tục nhanh hơn, chi phí sửa chưa hợp lý hơn và quan trọng khách hàng không phải chịu sự phiền toái khó chịu.
 

Cilvil

Xe hơi
Biển số
OF-51166
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
120
Động cơ
456,280 Mã lực
Em cũng bị tí kỷ niệm buồn với TLF, em đưa xe vào đấy sửa, nằm trong đó khoảng 2 tuần. Các chú thợ thấy em độ quả mí đèn pha giống cụ Vịt tiện tay bẻ gãy và cắt dây *** luôn. Về đến nhà em mới biết, chả biết nói gì, chả kiện đc ai :-??
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
935
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Em cũng bị tí kỷ niệm buồn với TLF, em đưa xe vào đấy sửa, nằm trong đó khoảng 2 tuần. Các chú thợ thấy em độ quả mí đèn pha giống cụ Vịt tiện tay bẻ gãy và cắt dây *** luôn. Về đến nhà em mới biết, chả biết nói gì, chả kiện đc ai :-??
Bác đùa hay thật đới.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,383
Động cơ
495,970 Mã lực
Em cũng bị tí kỷ niệm buồn với TLF, em đưa xe vào đấy sửa, nằm trong đó khoảng 2 tuần. Các chú thợ thấy em độ quả mí đèn pha giống cụ Vịt tiện tay bẻ gãy và cắt dây *** luôn. Về đến nhà em mới biết, chả biết nói gì, chả kiện đc ai :-??
Hế hế. Thì Cụ đến nhà Vịt mà bắt đền chứ sao, nhà lão có mấy cây khế ngon lắm đấy.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,383
Động cơ
495,970 Mã lực
Nghe như lời các Cụ tường thuật thì ai cũng có những bực mình nhất định tại các đại lý Fò (bản thân cháu cũng chưa hài lòng hoàn toàn với cách làm của FTL - cháu toàn làm ở đây vì ngay gần nhà). Qua đây mạnh dạn đề nghị các Cụ check Ford Long Biên, nhờ Cụ châu-chấu, Cụ Cứ Từ Từ, Cụ Ngọc Phan XLS ô-tê-ka và tạo ra cái gọi là hội những người đi xe Ford tại VN (trước mắt là tại HN). Nếu chúng ta cùng lên tiếng thì may ra mới được Ford VN để ý tới và công nhận. Khi làm được điều đó, lại hy vọng là cách thức cung cấp dịch vụ của Ford sẽ khá lên.
 

Especen

Xe container
Biển số
OF-11442
Ngày cấp bằng
5/11/07
Số km
6,114
Động cơ
589,413 Mã lực
Nơi ở
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Nguyên do phụ tùng lặt vặt của Ford không có, hãng bán nguyên cụm nên rất đắt - thế mới sinh ra chuyện bị đổi đồ vặt.
Vỡ 1 cái bánh răng nhỏ trong ghế điện của Mondeo, hãng bắt thay nguyên cái ghế giá 2400$, vào xxx Ford chú thợ thay cho giá chưa đến 1 củ
Nói chung, hỏng đồ lặt vặt cứ hỏi thợ, hầu như thế nào cũng có.
Nghe cụ Bes kể chuyện cứ giật mình thon thót í nhể.... hí hí.
Mondeo nhà cháu vào Ford thay tay kéo mở cửa. 2 cái bị lỗi thì cháu order thay 1 cái, còn 1 cái thì bảo cứ kiểm tra xem có sửa được không. Lúc thay thì chú thợ của Ford TL cứ gạ gạ.. abc... rằng cái này thay không đồng loại với cái origin của anh , trông không đẹp .. rồi xyz. Cháu nghe bùi tai và quyết định thử cái xyz của chú thợ cho cái tay kéo còn lại (cái đang có kế hoạch là kiểm tra và sửa). Chú ý lặn 20 giây và xuất hiện với cái xyz hiện ra từ túi áo, bóng đẹp giống origin của em chứ không màu bạc xỉn như đồ thay của hãng. Giá rổ thì tùy, cụ nào tán dẻo thì 1/3 giá hãng, mà tán cứng thì 1/2.
Đi về em tự sướng là may mà không thay luôn 2 cái của hãng, vừa không đồng màu, vừa đắt hơn. Nhưng mà em cũng hơi lăn tăn không hiểu các chú lấy cái xyz ý ở đâu ra, chỉ có thể hiểu là từ 1 xe nào đó, của một cụ nào đó. Cái đồ thay của em nó nhỏ, còn cái to hơn thì sao, các chú ý liệu lại xyz không ợ???
E ủng hộ ý cụ bes về một gara tin tưởng cho a e Ford lấy chỗ gửi gắm. Phần em thì cũng chưa dám đề cử chỗ nào. Mong các bác hưởng ứng .
Cụ này lại bị cái tội không chịu theo dõi thường xuyên box Ford rồi. Cái tay nắm cửa Mondeo sửa được, chỉ hết 50k thôi. Thợ trong TLF sửa cho em ngon lắm. Mỗi tội theo quy trình của hãng thì... phải thay.
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,413
Động cơ
521,512 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Thực ra em nghĩ Ford nào rồi nó cũng na ná giống nhau thôi. Ừ thì cho là Ford Long Biên tốt hơn đi. Các bác cứ lao vào, rồi mai mốt đông đông, một hôm đẹp trời nào đó, một bác nào đó lên kêu ca vài câu rồi lại một thread dài mười mấy trang cho coi. Cái này cháu fun tí nhưng cháu nghĩ cũng chả sai.
"Quân tử phòng thân", cổ nhân đã dạy rồi...

Chiếc xe còi của nhà cháu hôm rồi đổ nước kính phát hiện ra 2 chiếc que gài pha đèn bị "chế" bằng 2 lá thép uốn.
Trong khi xe nhà cháu chỉ "nằm đêm" ở 2 gara rất nổi tiếng trên OF mà ai cũng biết.
Việc này cháu cũng không trách họ, chỉ thoáng buồn chút cho tình trạng chung ở xứ mình.
Cũng là bài học cho cháu để ý đệ của mình hoặc tìm cách nào phù hợp khi quản lí nhân sự để không xảy ra tình trạng tương đương thế.
Đúng là "đi một ngày đàng, học một sàng khôn". Đã thấm lại thêm thấm.
 

vlife

Xe tải
Biển số
OF-61318
Ngày cấp bằng
9/4/10
Số km
200
Động cơ
442,710 Mã lực
Website
www.muabaohiemonline.net
Em cũng bị tí kỷ niệm buồn với TLF, em đưa xe vào đấy sửa, nằm trong đó khoảng 2 tuần. Các chú thợ thấy em độ quả mí đèn pha giống cụ Vịt tiện tay bẻ gãy và cắt dây *** luôn. Về đến nhà em mới biết, chả biết nói gì, chả kiện đc ai :-??
Thế này thì buồn quá cụ nhỉ???? em từng nghe dich vụ của TLF này rùi dưng ko nghĩ lại tồi như vậy:(
 
Biển số
OF-59298
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
768
Động cơ
449,278 Mã lực
Nơi ở
Linh đàm
sau vài lần vào hãng, em cũng quá chán, bỏ ra ngoài thôi. lần 1 sơn một ít ở cản thì bắn khắp cốp, không được đánh bóng, phải đi tự đánh bóng lại. lần 2 bảo dưỡng xong, em cẩn thận hỏi kiểm tra nước chưa "dạ kt rồi", hai hôm sau xe em hết nước rửa kính???? ghế phụ trước có tiếng kêu lách cách, em yc bảo hành thì chú kt chỉ xuống xưởng, một chú công nhân tháo ghế ra, làm bẩn hết rồi lắp lại, vẫn kêu như cũ và phán xanh rờn: kiểu nó thế ạ???
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top