Xe em đang có chút sửa chữa trong Thang long Ford, xe đưa vào xưởng từ hôm thứ 2 ngày 22/09/2010, cho đến nay đã gần 1 tuần. Lý do xe chậm được sửa vì : hãng không có đồ thay thế, nói chung là đồng chí tư vấn dịch vụ báo cáo với trưởng phòng vật tư ga ra thế nào, mà hôm nay, thứ 7, em mới được biết rằng đến thứ 2 tuần sau em mới có câu trả lời chính thức bao giờ xe em sẽ được sửa chữa và có phụ tùng thay thế. Đã nhờ 1 số anh em trên diễn đàn, em được biết rằng phụ tùng đó không hiếm như bên Thăng Long ford nói. Hơi buồn vì cách phục vụ của hãng... hoặc có thể cách phối hợp giữa các bên của mạng lưới dịch vụ của Ford chưa ổn, hay ít ra là chưa làm vừa lòng khách hàng. một tuần không có xe, cũng không có câu trả lời thích đáng của TL Ford làm em mất lòng tin vào Ford quá.
Nếu hàng chậm về, nhưng cách chăm sóc khách hàng của TL Ford chuyên nghiệp hơn sẽ xứng đáng với thương hiệu của Ford, hãng xe em chọn mua. Chờ đợi 1 tuần để nhận được 1 cái hẹn "đến thứ 2 ngày 4/10/2010 sẽ có hẹn chính xác bao giờ xe được sửa".... thật mông lung quá ạ.
Qua diễn đàn, rất mong nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm của các cụ.
Nếu hàng chậm về, nhưng cách chăm sóc khách hàng của TL Ford chuyên nghiệp hơn sẽ xứng đáng với thương hiệu của Ford, hãng xe em chọn mua. Chờ đợi 1 tuần để nhận được 1 cái hẹn "đến thứ 2 ngày 4/10/2010 sẽ có hẹn chính xác bao giờ xe được sửa".... thật mông lung quá ạ.
Qua diễn đàn, rất mong nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm của các cụ.
Chỉnh sửa cuối: