Cụ có con daikin hai chiều inverter mới nhất ko ạ?dạ có ạ cụ lấy tầm bao nhiêu tiền ạ
Cụ có con daikin hai chiều inverter mới nhất ko ạ?dạ có ạ cụ lấy tầm bao nhiêu tiền ạ
Hội bảo vệ người tiêu dùng ấy họ đã bảo là họ éo ăn tiền gì của bác hết nhé. Chỉ làm tình nguyện thôi. Mà cụ đã liên hệ với họ chưa mà kêu?đúng ra hội bảo vệ người tiêu dùng phải nhảy vào ngay mới đúng, nhưng mà tiếc thay cái hội này ăn thuế của dân cũng giống như hội bảo vệ bà mẹ và trẻ em ấy
k lẽ lại phạt tiki và LG 200k chăng???
họ có ăn tiền của em mà, tiền trả cho họ là tiền thuế của dân mà bác.Hội bảo vệ người tiêu dùng ấy họ đã bảo là họ éo ăn tiền gì của bác hết nhé. Chỉ làm tình nguyện thôi. Mà cụ đã liên hệ với họ chưa mà kêu?
Họ nói là họ không nhận tiền của Nhà nước, được chưa? Cụ thích thì a lô cho họ chứ post lên đây rồi bảo họ theo à!họ có ăn tiền của em mà, tiền trả cho họ là tiền thuế của dân mà bác.
Liên hệ với họ thì em chưa, xuống hà nội mất 1 triệu tiền xe, mất thêm 1 ngày công (700k) nữa để kiện cái điều hòa 6 củ thì thà em tự bỏ tiền ra sửa còn hơn
Gửi vào email hay chat CSKH của bọn Tiki đó cụgửi vào đâu bác nhỉ?
Thường mua hàng chính hãng thì hãng họ sẽ bảo hành, ví dụ em mua cái đt SamsungA7-2018 6Gb-128Gb của Tiki đợt rồi giảm giá còn 5 củ thì xem gian hàng bán rồi liên hệ thẳng với họ, đọc tên số hoá đơn là họ sẽ làm và báo lại cho mình.Hỏi thủ tục bảo hành ở đâu hả cụ
FTXV25QVMV = 12,8tr (hàng thailand)Cụ có con daikin hai chiều inverter mới nhất ko ạ?
bác gcar làm ở hội bảo vệ người tiêu dùng à?Họ nói là họ không nhận tiền của Nhà nước, được chưa? Cụ thích thì a lô cho họ chứ post lên đây rồi bảo họ theo à!
HIỆP HỘI BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG là cái lũ vô dụng nhất ở đất nước này
Có số Hóa đơn rồi cho nghĩa cụ đã mua. Trường hợp chưa có số Hóa đơn có check được với hãng koThường mua hàng chính hãng thì hãng họ sẽ bảo hành, ví dụ em mua cái đt SamsungA7-2018 6Gb-128Gb của Tiki đợt rồi giảm giá còn 5 củ thì xem gian hàng bán rồi liên hệ thẳng với họ, đọc tên số hoá đơn là họ sẽ làm và báo lại cho mình.
tôi chỉ đính chính bọn tung tin bịp là hội đó xài tiền của Nhà nước thôi.bác gcar làm ở hội bảo vệ người tiêu dùng à?
câu trả lời của em đây này
em có hóa đơn chứ bác (hóa đơn điện tử của tiki, em chỉ in ra được thôi), cái đấy nếu hãng k đồng ý thì lại phải xem lại ông tikiCó số Hóa đơn rồi cho nghĩa cụ đã mua. Trường hợp chưa có số Hóa đơn có check được với hãng ko
em cũng nghĩ thế, cái gì miễn phí thì đều k tốt nên em tự giải quyết và quăng lên đây cho các bác cùng chém cho vuitôi chỉ đính chính bọn tung tin bịp là hội đó xài tiền của Nhà nước thôi.
Chưa thấy ai liên hệ với hội đó mà kêu vô dụng cả. Toàn là tự tưởng tượng.
Mà không có tiền để hoạt động thì hiệu quả thấp tí cũng bình thường.
bác mua hàng của tiki, xong nó hỏng, gọi bảo hành thì k đượccá nhân em thì thấy cụ chủ là khách hàng không có thiện chí và hơi có vấn đề trong việc trao đổi thông tin.
việc bảo hành của cụ hoàn toàn có thể giải quyết nhưng chỉ chăm chăm vào việc chửi tiki và cày com.
Kích hoạt bảo hành LG do cửa hàng bán thực hiện và chỉ những số điện thoại của cửa hàng đã đăng ký với LG mới kích hoạt được. Cụ Chủ nói đúng rồi.Bác thử mua 1 con điều hòa LG, xong thử lấy điện thoại của bác nhắn tin theo cú pháp đã hướng dẫn xem có được k?
Em có phải gà đâu bác
Không tin bác gọi luôn cho bọn LG hỏi cách kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa thì sẽ rõ, phải là bên bán hàng kích mới được :'(