UD cháu là khi Shipper chuyển cái Bill này cho chủ hàng thì chủ hàng cũng phải biết rồi và tiến hành truy cứu ngay chứKo ghi thế ko đc vì nv Viettel bao giờ cũng mở hàng ra để k.tra cụ ah.
UD cháu là khi Shipper chuyển cái Bill này cho chủ hàng thì chủ hàng cũng phải biết rồi và tiến hành truy cứu ngay chứKo ghi thế ko đc vì nv Viettel bao giờ cũng mở hàng ra để k.tra cụ ah.
Dạ cám ơn cụ, em cứ suy bụng ta ra bụng người thôi ạ, mình mua mấy cái đồ vớ vẩn vài chục ngàn mà chờ hàng còn sốt ruột nữa là đồ tiền triệu hay vài chục, trăm triệu.Cụ thì sống quá uy tín rồi.
Cụ ấy tầu ngầm, vừa đủ 100 post. Mà 216 lẽ nào để mất danh dự vậy chứCụ ý ko vào nữa đâu cụ.
Lừa vặt vãnh thì quan hệ gì cụ. Ai đó quen biết người ta cười và kinh chứ giúp làm gì lưu manh vặt cho bẩn người.Sau khi theo dõi từ đầu và ko thấy bóng dáng cụ bán (trứ ảnh chụp tin nhắn), thì em tạm kết luận là chưa biết cụ bán có cố tình lừa hay chỉ đơn giản là IQ thấp hơn cân nặng. Tuy nhiên thái độ phủi bỏ trách nhiệm và thách thức cụ thớt thì em thấy khá là quá đáng, không đẹp. Vì thế nên em ủng hộ cụ chủ làm tới bến vụ này.
Có điều em ủng hộ thì chả được gì mất gì, còn cụ chủ thì mất thời gian, mất tiền, nếu cụ bán mà cũng cứng với quan hệ rộng xong cáu lên giã lại thì cũng chưa biết thế nào, nên em mong cụ chủ tìm hiểu kỹ đối phương là ai trước khi đưa ra quyết định. Hoặc là coi như cúng vong 3tr5, còn đã bỏ thêm tiền thêm công ra làm thì phải chắc ăn.
Vài lời cùng cụ.
Em là cụ thì em không tư duy kiểu "nếu thì". Cụ có tin là từ mồm cụ bán sẽ ra một câu chuyện hoàn toàn khác khokng ạ?Lừa vặt vãnh thì quan hệ gì cụ. Ai đó quen biết người ta cười và kinh chứ giúp làm gì lưu manh vặt cho bẩn người.
Thế thì...phải có đối chất, đối thoại cụ ạ.Em là cụ thì em không tư duy kiểu "nếu thì". Cụ có tin là từ mồm cụ bán sẽ ra một câu chuyện hoàn toàn khác khokng ạ?
Chuyện gì mà nghĩ ra được thì sẽ xảy ra được, miễn đủ điều kiện.
Hạng giẻ rách ! Vận đơn ghi sờ sờ Nokia cũ màu đen ra đó, thằng bán còn cãi nguNội dung hàng hoá ghi rõ điện thoại nokia xong đổ cho ship tráo hàng thì em cũng ạ.
không cần đối chất đối thoại nếu người nghe không phải cccm OF cụ ạ.Thế thì...phải có đối chất, đối thoại cụ ạ.
Giẻ rách mới đi lừa vài tr, ra mặt đỡ những vụ kiểu này có mà ngu người.Sau khi theo dõi từ đầu và ko thấy bóng dáng cụ bán (trứ ảnh chụp tin nhắn), thì em tạm kết luận là chưa biết cụ bán có cố tình lừa hay chỉ đơn giản là IQ thấp hơn cân nặng. Tuy nhiên thái độ phủi bỏ trách nhiệm và thách thức cụ thớt thì em thấy khá là quá đáng, không đẹp. Vì thế nên em ủng hộ cụ chủ làm tới bến vụ này.
Có điều em ủng hộ thì chả được gì mất gì, còn cụ chủ thì mất thời gian, mất tiền, nếu cụ bán mà cũng cứng với quan hệ rộng xong cáu lên giã lại thì cũng chưa biết thế nào, nên em mong cụ chủ tìm hiểu kỹ đối phương là ai trước khi đưa ra quyết định. Hoặc là coi như cúng vong 3tr5, còn đã bỏ thêm tiền thêm công ra làm thì phải chắc ăn.
Vài lời cùng cụ.
Mua bán trên này mà cụ.không cần đối chất đối thoại nếu người nghe không phải cccm OF cụ ạ.
Gửi qua các cty chuyển phát không tráo dc đâu cụ. Họ có cam, hơn nữa vận đơn ghi rõ Nokia.Ko biết là cụ bán gửi shipper mang qua Viettel gửi hàng có bị ông shipper tráo hàng hay ko nhưng cách xử sự vậy là quá kém và vô trách nhiệm. Tôi là người mua, tiền tôi trả đủ thì hàng tôi nhận được phải đúng cái đó. Còn ông gửi thế nào kệ ông. Nếu đúng là bị tráo thì cũng phải xin lỗi cụ mua, và tối thiểu cũng phải đồng ý với phương án 50/50 để chia sẻ rủi ro đó