- Biển số
- OF-390684
- Ngày cấp bằng
- 5/11/15
- Số km
- 3,560
- Động cơ
- 272,459 Mã lực
Em ủn cho nhanh tìm ra được thằng lừa đảo
Vụ này bên Bán có dấu hiệu lừa đảo ngay từ đầu: Giao hàng không đúng thỏa thuận.
Bill vận chuyển ghi rõ tên hàng: Nokia tình trạng cũ.
Tôi vừa đọc tên người gửi: NGUYỄN HOÀNG KHANG, địa chỉ: Xã Đàn - Đống Đa - HN.
Tra bưu cục gửi: Nam Đồng - Đống Đa - HN.
Khoảng cách từ nhà đến bưu cục: khoảng 400m nên vụ gọi ship là chuyện nó bịa ra, mà trị giá gần 4 triệu thì ship (không quen biết) phải ứng tiền hàng trước.
=> Ai có mặt thằng bán hàng này, cho nó nổi váng lên vì 3.8 triệu nếu không xử lý sạch sẽ vụ này để sau nó hết đường làm ăn.
Mã bill: 556280645
===Cụ nhờ phòng giao dịch của Viettel cung cấp video khi gửi hàng + thông tin khi cụ chuyển khoản, gửi cho công an phường đó nhờ giải quyết. K thể để bọn rẻ rách này yên thân đc.
Bên dưới là hướng dẫn bạn lấy lại tiền:
Cách lấy lại tiền trong các giao dịch (online).
Giao dịch online là giao dịch tiền tệ hợp pháp, bạn vẫn có khả năng lấy lại được tiền đã chuyển cho người khác do: chuyển nhầm, chuyển thừa... bạn vẫn Có Khả Năng lấy lại toàn bộ tiền đã chuyển đi. Lý do duy nhất chỉ cần đưa ra: Chuyển Nhầm (còn lừa đảo thì ghi rõ lý do lừa đảo).
Trong vụ việc này, giao dịch có dấu hiệu lừa đảo (không thực hiện giao hàng đúng thỏa thuận). Bạn đã Chuyển Tiền vào TK cá nhân bên Bán, nếu bạn muốn lấy lại tiền... Thì Đây Là Hành động Hợp Pháp.
1. Hãy liên hệ với Ngân Hàng nơi Tài khoản nguồn của bạn, đã thực hiện giao dịch chuyển tiền đi. Giao dịch online qua app, nộp tiền mặt tại quầy giao dịch, hoặc ủy nhiệm chi trích nộp/ chuyển. Lý do: Lừa đảo. (nên cần lấy lại).
2. Cùng Ngân hàng hay khác Ngân hàng thì Ngân hàng TK nguồn của bạn sẽ phải rà soát, đối chiếu. Hãy xin được giấy hẹn/ lời hẹn rõ ràng về câu trả lời của Ngân hàng này. Sau 3 ngày, 5 ngày, 15 ngày... (KH VIP làm qua điện thoại cũng được, còn KH thường chắc chắn bạn phải ra quầy giao dịch).
3. Ngân hàng sẽ liên hệ với Người Nhận tiền, (Ngân hàng nhận) đó là nhiệm vụ của họ khi tiếp nhận claim của khách hàng. Bạn không tự ý public thông tin hay tự ý đòi tiền người nhận dù cho bạn có tt cá nhân của họ. Chỉ nên nhắn tin trao đổi riêng với người nhận/ người đại diện của họ.
4. Nếu tài khoản phía người nhận còn tiền và mục 3 đạt được thỏa thuận (đồng thời với việc bạn liên hệ riêng cũng được người nhận tiền đồng ý trả lại) thì 99.9% bạn được nhận lại tiền. Còn nếu tài khoản phía người nhận không còn tiền, ngân hàng trả lời lại bạn là họ đã liên hệ nhưng không được... Thì Lúc Đó bạn buộc phải Báo Công an địa phương nơi người nhận cư trú hoặc tiến hành Thủ Tục Khởi Kiện gửi Tòa Án nhân dân quận/ huyện Nơi Người Nhận cư trú.
Chúc bạn may mắn!
Em hỏi cụ nếu chủ tâm lừa đảo, cụ chủ thớt ck xong thì ng bán tắt cmn nó đth luôn cho nhanh chứ việc gì phải đi ship cái nokia ah???Vụ này bên Bán có dấu hiệu lừa đảo ngay từ đầu: Giao hàng không đúng thỏa thuận.
Bill vận chuyển ghi rõ tên hàng: Nokia tình trạng cũ.
Tôi vừa đọc tên người gửi: NGUYỄN HOÀNG KHANG, địa chỉ: Xã Đàn - Đống Đa - HN.
Tra bưu cục gửi: Nam Đồng - Đống Đa - HN.
Khoảng cách từ nhà đến bưu cục: khoảng 400m nên vụ gọi ship là chuyện nó bịa ra, mà trị giá gần 4 triệu thì ship (không quen biết) phải ứng tiền hàng trước.
=> Ai có mặt thằng bán hàng này, cho nó nổi váng lên vì 3.8 triệu nếu không xử lý sạch sẽ vụ này để sau nó hết đường làm ăn.
Mã bill: 556280645
Em hỏi cụ nếu chủ tâm lừa đảo, cụ chủ thớt ck xong thì ng bán tắt cmn nó đth luôn cho nhanh chứ việc gì phải đi ship cái nokia ah???
Em cũng ủng hộ việc làm cái đơn, biết đâu vụ này không phải là vụ đầu tiên. Mà đặc biệt là cụ bán VersaceEros kêu là bị tráo mà bặt tăm, không sủi bọt, nổi váng trong topic này 1 lần. Lạ thật.Nếu đầy đủ chứng cứ và ra công an họ làm được thì e ủng hộ ra công an, những đối tượng lừa đảo (nếu có) mà ko làm tới thì nó sẽ nghĩ cách lừa người khác, cụ sợ ông bán cứng xong giã lại thì cứ để nó vừa lừa mình vừa lừa người khác thêm à
Đúng vậy.Em hỏi cụ nếu chủ tâm lừa đảo, cụ chủ thớt ck xong thì ng bán tắt cmn nó đth luôn cho nhanh chứ việc gì phải đi ship cái nokia ah???
Mặc dù chỉ 1%, nhưng vẫn hy vọng có gì uẩn khúc mà cụ bán chưa lên tiếng hay vì điều kiện nào đó...mà chưa reply lại cụ mua. Chứ lừa kiểu này dốt quá, hơn nữa có mấy triệu bạc chả đáng.Em cũng ủng hộ việc làm cái đơn, biết đâu vụ này không phải là vụ đầu tiên. Mà đặc biệt là cụ bán VersaceEros kêu là bị tráo mà bặt tăm, không sủi bọt, nổi váng trong topic này 1 lần. Lạ thật.
Cụ nói đúng quáSau khi theo dõi từ đầu và ko thấy bóng dáng cụ bán (trứ ảnh chụp tin nhắn), thì em tạm kết luận là chưa biết cụ bán có cố tình lừa hay chỉ đơn giản là IQ thấp hơn cân nặng. Tuy nhiên thái độ phủi bỏ trách nhiệm và thách thức cụ thớt thì em thấy khá là quá đáng, không đẹp. Vì thế nên em ủng hộ cụ chủ làm tới bến vụ này.
Có điều em ủng hộ thì chả được gì mất gì, còn cụ chủ thì mất thời gian, mất tiền, nếu cụ bán mà cũng cứng với quan hệ rộng xong cáu lên giã lại thì cũng chưa biết thế nào, nên em mong cụ chủ tìm hiểu kỹ đối phương là ai trước khi đưa ra quyết định. Hoặc là coi như cúng vong 3tr5, còn đã bỏ thêm tiền thêm công ra làm thì phải chắc ăn.
Vài lời cùng cụ.
ChoãLà nick gì cụ ơi