Thích thì nhích thôi, đợi 23 thì xe tồn bán hết rồi còn đâu ?Đợi CRV 2023 ra rồi quyết
Thích thì nhích thôi, đợi 23 thì xe tồn bán hết rồi còn đâu ?Đợi CRV 2023 ra rồi quyết
Ý em là theo form mới 1 thể. E thấy form mới đẹp, rất bền form chứ ko như form hiện tại trẻ ko ra trẻ, trung niên ko ra trung niên. Mõm thì xấu, đít thì lai lai ko ăn nhập với đầu.Thích thì nhích thôi, đợi 23 thì xe tồn bán hết rồi còn đâu ?
Em cũng 2.0 2014. Đến nay cuối năm ngoái mới thay mỗi rotuyn lái với cuaro+ lọc xăng. Pin chìa khóa còn chưa thay. Lốp chưa thay, xơ cua chưa hạ. Xe không hề yếu, phun tải vượt các thể loại xe nhẹ như lông hồng. Em luôn chạy max tốc độ cho phép. Chạy mọi cung đường chấp tất cả các anh hào - trừ lội ruộng hê hê.Em đi con 2013 - 2.0 được gần 10 năm. Chỉ thay lốp, lọc xăng, lọc dầu, lọc gió, ắc qui.
Trừ đường HCM nhánh tây em chưa đi còn lại em đi hết các loại đường rồi. Đặc biệt đông tây bắc em đi cũng nhiều. Không hiểu sao nhiều cụ chê nó yếu kể cũng lạ. Chắc các cụ đấy toàn nghe nói chứ ít trải nghiệm thực tế con xe này.
Con CR-V thế hệ thứ 6, CR-V đời 2023 khả năng cuối năm nay sẽ ra mắt ở VN.....Nhưng, khả năng cao là giá của nó sẽ không "mềm" như con CR-V đời 2022 ( thế hệ 5).Đợi CRV 2023 ra rồi quyết
Xe cụ cùng đời xe e rồi. Xe e đến giờ đi vẫn ngon, ko kêu gì cả. Trong khi con CX5 ông anh mua sau 1 năm thì đi được 2-3 năm là nhựa kêu lắm. Ah con CRV này e còn 1 điểm ko hài lòng là bộ điều khiển kính bị hỏng. Đi đc 4 năm thì hỏng luôn 1 cửa, mà thay thì đắt (3 củ) nên e thay đồ tàu, cứ tậm tịt liên tục2.4 hồi e mua lăn bánh gần 1tỏi 4 , bảo dg định kỳ và thay đồ giống y như xe cụ (cũng đã thay tăng tổng ) e cũng có cả san 2022 , nên thấy crv ổn nhất trong phân khúc. Còn có cụ chê ko bằng xe quốc dân cx5 thì chắc là fun thôi , hoặc cụ ấy mới được đi mỗi cx5
Lốp cụ đi 10 năm ko thay thì ko an toàn đâu cụ. E thay cho an toàn chứ ko phải hỏng.Pin chìa khóa còn chưa thay. Lốp chưa thay, xơ cua chưa hạ.
Em giống cụ chưa thử lội ruộng bao giờ, Việt Nam có bốn cực đông tây nam bắc thì con xe của em chịnh phục được ba cực, trừ cực nam em đi tour. Đông - Tây bắc em đi vài vòng kể cả đường TTBG. Xe em đi phượt thường chạy full tải, chả thấy yếu gì. Nhiều cụ chê con này chạy phố hay đường trường yếu chắc các cụ ấy chạy cũng kinh, em cứ tốc độ cho phép bao nhiêu em chạy bấy nhiêu.Em cũng 2.0 2014. Đến nay cuối năm ngoái mới thay mỗi rotuyn lái với cuaro+ lọc xăng. Pin chìa khóa còn chưa thay. Lốp chưa thay, xơ cua chưa hạ. Xe không hề yếu, phun tải vượt các thể loại xe nhẹ như lông hồng. Em luôn chạy max tốc độ cho phép. Chạy mọi cung đường chấp tất cả các anh hào - trừ lội ruộng hê hê.
Hơn 2ti thì có phải ai cũng xuống tiền dc con này đâu. Thử còn 1.5t coi có bán đắt như tôm tươi ko cụCó cái xe tôi cũng rất thích là Ford Explorer trôg rất khoẻ bề thế mà sao doanh số ít ng mua là sao vay. Bác nào có kinh nghiệm với xe này hãy chia sẻ ý kiến
Em giống cụ lốp 7 năm em thay mặc dù nhìn gai lốp vẫn ngon. Nhưng pin chìa khóa em cũng chưa thay thật. Cái chìa sơ cua để két thì lại hết pin.Xe cụ cùng đời xe e rồi. Xe e đến giờ đi vẫn ngon, ko kêu gì cả. Trong khi con CX5 ông anh mua sau 1 năm thì đi được 2-3 năm là nhựa kêu lắm. Ah con CRV này e còn 1 điểm ko hài lòng là bộ điều khiển kính bị hỏng. Đi đc 4 năm thì hỏng luôn 1 cửa, mà thay thì đắt (3 củ) nên e thay đồ tàu, cứ tậm tịt liên tục
Lốp cụ đi 10 năm ko thay thì ko an toàn đâu cụ. E thay cho an toàn chứ ko phải hỏng.
Còn vụ pin chìa khóa ko thay em thấy ảo vcđ cụ ơi Hay ai nhà cụ thay cho chứ. Pin chìa e thay đến đời thứ 3 thứ 4 rồi.
Thế sau 5 năm nữa nó lại ra form mới thì cụ đợi đến khi nào?Ý em là theo form mới 1 thể. E thấy form mới đẹp, rất bền form chứ ko như form hiện tại trẻ ko ra trẻ, trung niên ko ra trung niên. Mõm thì xấu, đít thì lai lai ko ăn nhập với đầu.
Form mới đáng để chờ đợi, tất nhiên lại lại cả đĩa rồi
Xe cụ đi bao km rồi.Em đi con 2013 - 2.0 được gần 10 năm. Chỉ thay lốp, lọc xăng, lọc dầu, lọc gió, ắc qui.
Trừ đường HCM nhánh tây em chưa đi còn lại em đi hết các loại đường rồi. Đặc biệt đông tây bắc em đi cũng nhiều. Không hiểu sao nhiều cụ chê nó yếu kể cũng lạ. Chắc các cụ đấy toàn nghe nói chứ ít trải nghiệm thực tế con xe này.
Thế chắc các cụ đi đường trường nhiều, em đi đoạn ngắn nên tầm 4 năm đã phải thay pin rồi. Pin sau thì cứ 2 3 năm lại phải thay. Thật ra nó là cái pin CR2032 thôi màEm giống cụ lốp 7 năm em thay mặc dù nhìn gai lốp vẫn ngon. Nhưng pin chìa khóa em cũng chưa thay thật. Cái chìa sơ cua để két thì lại hết pin.
Em đi chục năm được hơn 12 vạn rồi cụ.Xe cụ đi bao km rồi.
Xe em cũng 2.0 đi 6 năm 60k km, mà vừa rồi phải thay dàn lạnh, lốc, dàn nóng ( vẫn dùng được, nhưng cụ Dr Cool gợi ý nên thay luôn, ko để nó dần làm hỏng lốc)
Có thể do thói quen em hay ngủ trưa trên xe nên nhanh hỏng
Lôp Bigeston nó cho phép đi 8-9 năm mà cụ. Gai vẫn dày, bố vẫn ngon, thành vẫn mượt, đại lý bd chả bảo thay thì em cứ để tròn 10 năm thì thay. Chắc tại xe em để nhà có mái che nên nó ngon. Còn pin đk thì chắc cú luôn. Xe mình em đi thì ai thay hộ. Hồi 5 năm em thủ tạm viên vứt hộc mà năm ngoái lấy ra thay cho xe bà xã mới mua cuối 2019 đầu 20 đã ngỏm. Cái chìa mới cứng trong tủ thì pin lại tèo mới lạ. Xe em lên kính gập gương vẫn mượt như mới chả có cọt kẹt gì. Các cụ gửi ngoài bãi chắc bụi kẹt thôi chứ moto gương kính thằng này em thấy bền kinh mà đk kính nhích nhích tý một rất chính xác, không bị giật như xe khác.Xe cụ cùng đời xe e rồi. Xe e đến giờ đi vẫn ngon, ko kêu gì cả. Trong khi con CX5 ông anh mua sau 1 năm thì đi được 2-3 năm là nhựa kêu lắm. Ah con CRV này e còn 1 điểm ko hài lòng là bộ điều khiển kính bị hỏng. Đi đc 4 năm thì hỏng luôn 1 cửa, mà thay thì đắt (3 củ) nên e thay đồ tàu, cứ tậm tịt liên tục
Lốp cụ đi 10 năm ko thay thì ko an toàn đâu cụ. E thay cho an toàn chứ ko phải hỏng.
Còn vụ pin chìa khóa ko thay em thấy ảo vcđ cụ ơi Hay ai nhà cụ thay cho chứ. Pin chìa e thay đến đời thứ 3 thứ 4 rồi.
Xe em để hầm CC nên phần nhựa và cao su vẫn ngon. Em thay lốp vì nghĩ mình đi chắc gì đã hết hai đời lốp rồi bán xe. Nên thay lốp đi cho sướng chả tội gì.Lôp Bigeston nó cho phép đi 8-9 năm mà cụ. Gai vẫn dày, bố vẫn ngon, thành vẫn mượt, đại lý bd chả bảo thay thì em cứ để tròn 10 năm thì thay. Chắc tại xe em để nhà có mái che nên nó ngon. Còn pin đk thì chắc cú luôn. Xe mình em đi thì ai thay hộ. Hồi 5 năm em thủ tạm viên vứt hộc mà năm ngoái lấy ra thay cho xe bà xã mới mua cuối 2019 đầu 20 đã ngỏm. Cái chìa mới cứng trong tủ thì pin lại tèo mới lạ. Xe em lên kính gập gương vẫn mượt như mới chả có cọt kẹt gì. Các cụ gửi ngoài bãi chắc bụi kẹt thôi chứ moto gương kính thằng này em thấy bền kinh mà đk kính nhích nhích tý một rất chính xác, không bị giật như xe khác.
-Con Explorer mà Ford đã và đang bán ở tt VN nó là con gen 5 (2011) và gen 6 (2020) về bản chất nó là con cuv phổ thông hạng D, cùng pk với CX-8 và SantaFe trong khi giá thì gần gấp đôi. Còn cùng tầm giá trên 2 tỷ thì lại ngang với Prado. Nv là bác đã đủ hiểu rồi đấy, chưa nói đến vc xe Ford luôn hay bị lỗi về hộp số và chảy dầu máy nên xe cũ bán lại rất mất giá!Có cái xe tôi cũng rất thích là Ford Explorer trôg rất khoẻ bề thế mà sao doanh số ít ng mua là sao vay. Bác nào có kinh nghiệm với xe này hãy chia sẻ ý kiến
Thế tiền đấy mua đv Prado hả bác-Con Explorer mà Ford đã và đang bán ở tt VN nó là con gen 5 (2011) và gen 6 (2020) về bản chất nó là con cuv phổ thông hạng D, cùng pk với CX-8 và SantaFe trong khi giá thì gần gấp đôi. Còn cùng tầm giá trên 2 tỷ thì lại ngang với Prado. Nv là bác đã đủ hiểu rồi đấy, chưa nói đến vc xe Ford luôn hay bị lỗi về hộp số và chảy dầu máy nên xe cũ bán lại rất mất giá!
Như em cũng chém cho sướng thôi chứ cũng thèm rỏ dãi mà chẳng đủ tiền mua.Nhiều cụ giàu nhỉ, em muốn đổi lên CRV mà còn chưa có tiền đây. Đối với em đánh giá tầm này có tiền mua là hợp lý, mặc dù bản mới sắp ra nhưng ""lựa cơm mà gắp mắm"" chứ có tiền em mua RR cho rồi haha
Mua đầu vòng đời là đẹp nhất cụ ạ. E cũng ko mong là phải đợi 5 năm nữa mới đổi đc cái xeThế sau 5 năm nữa nó lại ra form mới thì cụ đợi đến khi nào?
Có cái máy 1.5 mà chồng lên từ City, Civic, con CRV này em tưởng to xác thì chắc máy phải mạnh hơn tý ai dè vẫn 1.51.5 chạy như gái đẻ, thừa tiền đi mua con này